top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย เที่ยวเกาหลีช่วงไหนดีที่สุด สำหรับมือใหม่ไปครั้งแรก


ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย

หากคุณคือคนที่กำลังวางแพลนว่าจะไปเที่ยวเกาหลีแล้วกำลังคิดว่า ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย ไปแล้วไม่ต้องติดตม. และมีช่วงไหนบ้างของเกาหลีที่น่าเที่ยว เหมาะกับการเดินทางไปแบบประทับใจไม่รู้ลืมของคนที่เพิ่งเคยไปครั้งแรก วันนี้ OPPA ME จะมาแนะนำ 4 ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเที่ยวประเทศเกาหลีมาฝากกันค่ะ


ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย ไปเที่ยวเกาหลีช่วงไหนดี?

ที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นจะมี 4 ฤดูที่แตกต่างกัน ซึ่งในแต่ละฤดูก็จะมีความสวยงามและบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้ค่ะ


| ฤดูใบไม้ผลิ

ฤดูนี้จะเริ่มราวเดือนมีนาคม - พฤษภาคม ต้นไม้จะเริ่มผลิใบ และออกดอกสะพรั่งท้องฟ้าแจ่มใส มีแสงแดดสดใส อากาศเริ่มอบอุ่น โดยอุณหภูมิอยู่ประมาณ 10 - 19 องศาเซลเซียส เวลากลางวันก็เริ่มยาวนานขึ้น สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็ยืดเวลาเปิดออกไปถึง 18.00 น.

ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย


| ฤดูร้อน

ระหว่างเดือนมิถุนายน - สิงหาคม จะเป็นฤดูร้อนของเกาหลี โดยหน้านี้จะมีภูมิทัศน์ของต้นไม้ ต้นหญ้าจะผลิใบเต็มที่ มองไปทางไหนก็เขียวขจีไปหมด อุณหภูมิอยู่ระหว่าง 20 - 35 องศาเซลเซียส บางช่วงที่มีฝนตก ก็จะทำให้อุณหภูมิลดต่ำลงมาได้ ช่วงที่มีฝนตกหนักที่สุดเห็นจะเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม แต่เป็นช่วงที่มองไปทางไหนก็สวย เขียวขจีสบายตามากค่ะ

ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย


| ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

ฤดูนี้จะอยู่ระหว่างเดือนกันยายน - พฤศจิกายน อุณหภูมิจะเริ่มลดต่ำลงมาอยู่ระหว่าง 5 - 15 องศาเซลเซียส ท้องฟ้าแจ่มใส ใบไม้ของต้นไม้ต่าง ๆ ภายในเมืองจะเริ่มเปลี่ยนจากเขียวเป็นเหลือง สีทอง สีแดง และสีน้ำตาล ช่วงนี้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งคนเกาหลีและชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวชมบรรยากาศของฤดูนี้กันอย่างมากมายทุกปีค่ะ

ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย


| ฤดูหนาว

ฤดูนี้จะอยู่ระหว่างเดือนธันวาคม - กุมภาพันธ์ อุณหภูมิจะติดลบถึง -10 องศาเซลเซียส เป็นฤดูที่หนาวจัดเลยค่ะ เพราะมีหิมะปกคลุมกันแทบทั้งประเทศ บนยอดเขาต่าง ๆ จะถูกหิมะปกคลุมเอาไว้ ทำให้ทั้งเมืองนั้นขาวโพลน เหมาะกับกิจกรรมเล่นสโนว์บอร์ด เจ็ตสกี และออกไปเดินเล่นได้ในวันที่หิมะตกไม่หนัก ใครที่ขี้หนาวจต้องเตรียมเสื้อผ้าอุ่น ๆ และอย่าลืมเช็คสภาพอากาศก่อนเดินทางด้วยนะคะ

ไปเกาหลีช่วงไหนเข้าง่าย


ทั้งนี้ถึงแม้ว่าเกาหลีจะมีฤดูกาลที่แตกต่างกัน แต่การเดินทางพื่อไปเที่ยวก็สามารถไปได้ตลอดทั้งปีเลยค่ะ ส่วนการเลือกช่วงเวลาก็เป็นเพียงการเลือกว่าอยากจะไปเจออากาศ และเทศกาลแบบไหนเท่านั้น และหากใครที่อยากรู้ว่าการเดินทางไปเที่ยวเกาหลียังไงไม่ให้ติดตม. และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างก็สามารถเข้าไปดูได้ที่การเตรียมตัวก่อนไปเกาหลีได้นะคะ มีข้อมูลและการเตรียมตัวไว้ให้แล้ว รับรองผ่านฉลุย ไม่โดนกักในห้องเย็นแน่นอนค่ะ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

コメント


bottom of page