top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ใบหน้าคงความอ่อนเยาว์ ด้วยการฉีดไขมัน

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น สัญญาณเตือนของอายุก็เริ่มปรากฏบนใบหน้าชัดเจน จากแก้มที่เคยอวบอิ่มก็เริ่มตอบ มีร่องใต้ตา รอยตีนกาเริ่มถามหา แถมยังมีรอยย่นบนใบหน้าอีก เป็นปัญหาที่ถือว่าหลีกเลี่ยงได้ยาก จนทำให้ความมั่นใจของสาวๆลดลง แต่เราจะตัดปัญหาเหล่านี้ด้วยการฉีดไขมันบนใบหน้า เพื่อคงความอ่อนเยาว์ และทำให้หน้าดูมีมิติ อวบอิ่ม ราวกับสาววัยแรกรุ่น

ฉีดไขมัน เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับใบหน้า

การฉีดไขมัน คือวิธีการทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง และดูอ่อนกว่าวัย ด้วยการเติมวอลลุ่มให้กับใบหน้า โดยการใช้ไขมันที่ถูกสกัดจากส่วนของร่างกายที่ไม่จำเป็น เช่น ต้นขา หน้าท้องส่วนล่าง และเนื้อม้า เป็นไขมันที่บริสุทธิ์ นำมาเติมเต็มให้กับใบหน้าโดยการฉีดเข้าไปหลายชั้นด้วย cannula ขนาดเล็ก เพื่อเพิ่มอัตราการแทรกซึม และลดการเกาะตัวเป็นก้อนหลังการปลูกถ่ายไขมัน


ฉีดไขมันโดยใช้ PRP

เป็นวิธีการสร้างผิวใหม่อย่างปลอดภัย เพื่อเพิ่มอัตราการแทรกซึมของไขมัน เทคนิคนี้จะเป็นการแยกส่วนประกอบของพลาสมาที่มีเกล็ดเลือดอยู่จำนวนมาก โดยจะเรียกส่วนประกอบนี้ว่า PRP ซึ่งเกร็ดเลือดจะมีบทบาทในการปลูกถ่ายไขมัน ทำให้อัตราการปลูกถ่ายไขมันเพิ่มขึ้น และยังช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen และ elastin ในผิวหนังเพื่อช่วยในการฟื้นฟูผิวอีกด้วย

ข้อดีของการฉีดไขมันบนใบหน้า

  1. ไขมันที่นำมาฉีดเข้าใบหน้า เป็นไขมันที่ได้มาจากร่างกายตัวเอง จึงไม่เกิดการแพ้อย่างแน่นอน

  2. สามารถเติมได้ทุกส่วนของใบหน้าในปริมาณที่เราต้องการ แต่ควรให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยแนะนำด้วย เพื่ความเป็นธรรมชาติของใบหน้า

  3. ไม่มีแผลจากการผ่าตัด เนื่องจากใช้วิธีการฉีด ทำให้ไม่ต้องพักฟื้นนาน


ฉีดไขมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับใครบ้าง

  1. ผู้ที่มีหน้าผากแบน ต้องการให้หน้าผากนูน อวบอิ่ม เสริมฮวงจุ้ยให้กับใบหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติ โดดเด่นขึ้น

  2. ผู้ที่มีรอยคล้ำใต้ตา หรือถุงใต้ตา ทำให้ดูแก่กว่าวัย ใบหน้าไม่สดชื่น ดูหมองคล้ำ ฉีดแล้วจะทำให้ใต้ตาเต็ม ดูสดใสขึ้น

  3. โหนกแก้มดูหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง เวลายิ้มแล้วใบหน้าดูไม่มีชีวิตชีวา หากฉีดไขมันแล้วร่องแก้มจะตื้นขึ้น ทำให้หน้าดูเด็กลง

  4. เพิ่มวอลลุ่มให้กับคาง ทำให้คางยาว มีความละมุน รับกับปลายจมูก

สำหรับใครที่ต้องการมีใบหน้าที่สวยหวานขึ้น การฉีดไขมันบนใบหน้าถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว นอกจากจะทำให้มีความมั่นใจขึ้นแล้ว ยังช่วยปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าให้ดีขึ้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวย ปัง พร้อมรับทรัพย์ได้เลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/TvClAHa

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/gracieux-surgery/consultant/gracieux-surgery/

Comments


bottom of page