top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ใครบ้างที่ควรเสริมสะโพก ?

อันยองค่าาาา วันนี้เจนนี่มาแนะนำ 

“ศัลยกรรมเสริมสะโพก” 

ทำไมควรทำ ศัลยกรรมเสริมสะโพกที่วอนจิน?

เพราะคุณสามารถได้ไลน์เอวและขาที่สวยงาม! การเสริมสะโพกสามารถทำให้ขอบเอวของคุณดูเล็กลงและยาวขึ้น

เพราะมันแทบจะไม่มีอาการปวดใด ๆ ในการแลกเปลี่ยนกับความพึงพอใจสูงสุด! จะดําเนินศัลยกรรมอย่างแม่นยำเพื่อลดการเลือดออกและความเสียหายของเนื้อเยื่อ ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจะแทบไม่มีอาการปวดเลย เเละนำไปสู่ความพึงพอใจที่สูงขึ้น

เพราะเราจะเปลียนวีธีเเละรายละเอียดของการทําศัลยกรรมที่เหมาะกับสภาพร่างกาย สำหรับลูกค้าแต่ละคน! ผลลัพธ์ที่ต้องการของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน ด้วยเหตุนี้วิธีการผ่าตัดที่กำหนดเองเป็นวิธีที่เหมาะสม ที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละราย

การเสริมสะโพกจะช่วยให้สะโพกมีเสน่ห์ สวย ใส่เสื้อผ้าได้ตามที่ต้องการ รูปร่างดีขึ้น มีเอสไลน์ และ ยังทำให้ขาดูยาวขึ้นอีกค่า

วัสดุเสริม

การเสริมสะโพกเเบบสอดใส่ซิลิโคนจะใส่ซิลิโคนลงไปทางรอยกรีดบริเวณสะโพก ซิลิโคนจะค่อยๆถูกใส่เข้าใต้ กล้ามเนื้อและสามารถเห็นผลได้ทันที เราจะทําความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะและขนาดของสะโพกที่ลูดค้าต้องการเเละเลือกวัสดุเสริมที่เหมาะที่สุด


การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมสะโพกด้วยการใส่ซิลิโคนเป็นการผ่าตัดที่ช่วยให้ลูกค้าได้สะโพกที่ต้องการอย่างถาวร ทีมเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญของวอนจินจะทำการเข้าใจความต้องการของลูกค้าก่อนผ่าตัดเพื่อ ความพึงพอใจในผลการผ่าตัดที่สูงสุดเพื่อลดความไม่พอใจเเละความรู้สึกที่ไม่สะดวกสบายเนื่องจากวัสดุเสริม ยิ่งไปกว่านั้นทางโรงพยาบาลจะใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐานรับรองจาก FDAอย่างเดียว


เทคนิคที่ 02

การฉีดไขมัน

การเสริมสะโพกด้วยวิธีนี้จะทำการดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง,ต้นขาเป็นต้นและใขมันที่ดูดมาเหล่านี้จะผ่านขั้นตอนการทําให้บริสุทธิ์ ก่อนที่จะฉีดเข้าไปในบริเวณที่ลูกค้าต้องการฉีดใขมันเพื่อรูปร่างของสะโพกที่ต้องการ



ใขมันจะถุกเก็บมาจากร่างกายเเละฉีดลงไปที่สะโพก คุณภาพเเละอัตราการยืดติดของใขมันจะเเตกต่างกันขึ้นอยู่กับบริเวณที่ฉีดลงไป วอนจินจะใช้วีธีเเละเครื่องมือที่ใหม่ล่าสุดเพื่อเก็บใขมันให้บริสุทธิ์ที่สุดเเละทําให้คุณลูกค้าได้มีผลการผ่าที่ดีที่สุด

เทคนิคที่ 03

ร้อยไหม

เป็นวิธีพิเศษที่ใช้เพื่อกระชับสะโพกในกรณีที่สะโพกมีวอลลุ่มแต่ผิวหนังเหี่ยวย่น ไหมซิลิโคนจะถูกใช้เพื่อให้ยกกระชับผิวขึ้น วิธีการนี้จะใช้เวลาผ่าตัดน้อยกว่าวิธีการอื่น 30นาทีและสามารถกลับไปดำเนินชีวิตประจำวันได้ทัน นอกจากนี้วอนจินยังใช้ไหมชนิดต่างๆให้เหมาะกับตำแหน่งของไหมที่สอดเข้าไป


วีธีนี้จะใช้เข็มและไหมพิเศษเพื่อให้ยกกระชับสะโพกที่หย่อนลง รวมทั้งสร้างไลน์สะโพกที่สวยเเละสัดส่วนสมบูรณ์ เมื่อเทียบกับวีธีดีใช้ซิลิโคนหรือการฉีดไขมันวีธีนี้ไม่สามารถยอกระชับได้มากแต่ข้อดีของวิธีการร้อยไหมคือสามารถทำรวมกับการผ่าตัดอื่นได้


👇สนใจติดต่อ สอบถาม จอง 👇

❤️Tel.0877222228 jenny (제니)

❤️Line OA : https://lin.ee/nmJAXAg

❤️IG: beautyhae_surgery

❤️Twitter :@beauty_hae

(twitter.com/beauty_hae)

❤️Facebook : @beautyhae.kr

facebook.com/beautyhae.kr/

❤️Email: beautyhae.kr@gmail.com

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/nmJAXAg

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/beautyhae/consultant/beautyhae

Comments


bottom of page