top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

โรงพยาบาลไอดี สู่ศูนย์กลางของความงาม

ID Hospital เป็นสถานเสริมความงามแห่งแรกในเอเชียที่มีความโดดเด่นทางด้านศัลยกรรมใบหน้าแบบครบวงจร โดยเฉพาะการจัดแต่งรูปทรงของขากรรไกร

รับประกันความปลอดภัย จากทีมวิสัญญีแพทย์ของโรงพยาบาลคอยช่วยเหลือผู้เข้ารับบริการ มีการใช้ระบบ CT Scan แบบครบวงจร รับประกันความแม่นยำเพื่อให้ผู้เข้าบริการผ่านการสแกนตรวจเช็คเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายก่อนทำการผ่าตัด นอกจากนั้นมีการติดตามผลหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด แถมมีพยาบาลมีผู้ประสบการณ์คอยดูแลคนไข้ 24 ชั่วโมง เพื่อให้คนไข้ปลอดภัยและฟื้นตัวเร็วที่สุด


ถ้าอยากไปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี ขั้นตอนยุ่งยากมั้ย?

บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะที่นี่เขาละเอียดมาก สิ่งที่สำคัญพอๆ กับผลลัพธ์การศัลยกรรมนั่นก็คือความปลอดภัย ถ้าร่างกาย หรือสุขภาพของคุณไม่พร้อม ทางโรงพยาบาลก็จะไม่อนุญาติให้ทำการผ่าตัด ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเหล่านี้จึงทำให้คนไข้ต่างให้ความมั่นใจในการผ่าตัดได้อย่างไม่มีข้อกังวล


ขั้นตอนการไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี

1.เข้าปรึกษากับคุณหมอ

คุณหมอจากโรงพยาบาลไอดี โดยตรงที่ สำนักงานประเทศไทย (ID Beauty Center) อยู่ใกล้กับสถานี BTS พร้อมพงษ์ เพื่อประเมินจุดศัลยกรรม และประเมินราคาค่าผ่าตัด

2.จองคิวในการผ่าตัด

ค่าใช้จ่ายในการจองคิว เพียง 1 ล้านวอน และค่าผ่าตัดสามารถจ่ายได้ที่โรงพยาบาล ด้วยบัตรเครดิตหรือเงินสดก็ได้ ที่สำคัญได้  Tax refund คืนสูงถึง 7-8%  และโรงพยาบาลจะออกใบรับรองการผ่าตัด เพื่อยืนยันกรณีมีปัญหาในการเข้าประเทศ

3.เดินทางไปที่โรงพยาบาล

ง่ายมาก เพราะมีรถมารับถึงสนามบิน และพอไปถึงโรงพยาบาล ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาเพราะที่นี่มีล่ามคนไทย คอยดูแลทุกขั้นตอนเลย

4.เข้ารับการตรวจสุขภาพ เช็คประวัติต่างๆ เตรียมความพร้อมในการผ่าตัด ถ้าสุขภาพร่างกายผ่าน ก็รอผ่าตัดตามเวลานัดได้เลย

5.เข้ารับการปรึกษากับคุณหมออีกครั้ง

ทุกเคสก่อนผ่าตัดจะต้องเข้าปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและคุณหมออีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าคนไข้ต้องการทำศัลยกรรมจุดใดบ้าง และต้องการแบบไหน

6.เข้ารับการผ่าตัด

การเข้ารับการผ่าตัดทุกเคสจะมีวิสัญญีแพทย์จคอยดูแลตลอดการผ่าตัด สำหรับคนไข้เคสที่ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลจะมีพยาบาลคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

7.หลังผ่าตัด

สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติสำหรับเคสผ่าตัดจุดไม่ใหญ่มากเช่น เสริมจมูก ทำตาสองชั้น แต่กรณีถ้าปรับรูปหน้า ขากรรไกร อาจจะต้องนอนพักฟื้น และทานอาหารอ่อนๆหรือตามที่คุณหมอแนะนำ

8.การเดินทางกลับไทย

จะมีรถไปส่งที่สนามบิน โรงพยาบาลจะมีเอกสารยืนยันหลังผ่าตัดให้ด้วย กรณีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองขอดูเอกสาร

9.ดูแลหลังผ่าตัดที่ไทย

คนไข้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการดูแลหลังผ่าตัด การลดบวม ทรีทเมนท์ บำรุงผิวหลังผ่าตัด และยังสามารถมาเช็คแผลการผ่าตัดกับคุณหมอได้อีกด้วย

โรงพยาบาลไอดีนั้นเข้มงวดในการแข่งขันด้านอุตสาหกรรมการบริการในประเทศ อีกทั้งยังผ่านการประเมิณผลที่ถูกต้องและเคร่งครัด และถูกเลือกให้ป็นบริษัทดีเด่นและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในการมีประสิทธิภาพของการบริการอย่างยอดเยี่ยมในการบริหารจัดการทั่วไป และยังได้รับรางวัล “การบริการยอดเยี่ยมแห่งประเทศเกาหลี” จากสาขาสถานพยาบาลบริการด้านศัลยกรรมพลาสติกเดี่ยวอีกด้วย

โรงพยาบาลไอดีที่ได้รับการรับรองจากกรมอนามัยเกาหลี จึงมั่นใจได้ถึงความสวยอย่างธรรมชาติและปลอดภัย

เวลาเปิด-ปิด วันธรรมดา : 10AM – 7PM วันเสาร์ : 10AM – 4PM ปิดทำการวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ

วิธีเดินทาง โรงพยาบาลไอดีตั้งอยู่ข้างโรงแรมยองดง จากสถานีรถไฟใต้ดิน ชินซา สาย 3 ทางออกที่ 1 เดินตรงมาประมาณ 2 นาที

อ้างอิง : โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีในเครือ โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ประเทศเกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page