top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ชั้นนำด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรของเกาหลี

โรงพยาบาลอียู EU Oral & Maxillofac เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ชั้นนำด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรของเกาหลี ที่ได้รับความนิยมจากคนไข้ในประเทศเกาหลีเองและคนไข้จากต่างประเทศ ที่ EU เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 14 ปีของคุณหมอ ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญออกแบบโครงหน้าใหม่ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส และยังแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด


จุดเด่นของโรงพยาบาลอียู

  1. EU oral & maxillofacial Surgery center เกิดจากการรวมตัวกันของ 2 ศัลยแพทย์ตัวท็อปจากรายการ Let me in ซีซั่น 1-6 ของเกาหลี และเป็นอดีตศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลไอดี มาเปิดศูนย์ศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าและขากรรไกร ประสบการณ์เฉพาะทางด้านโครงหน้ากว่า 3,000 เคส จบจากมหาลัยแพทย์ Yonsei ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยแพทย์ชื่อดังของเกาหลี เทียบเท่ากับแพทย์ศิริราช จุฬาฯ ของประเทศไทยนั่นเอง

  2. รับเคสจำกัดเพียงวันละ 2 เคส สามารถมั่นใจในความละเอียดและความใส่ใจคนไข้ ที่จะทำให้ใบหน้าของคนไข้ออกมาสวยที่สุด

  3. โดยทั่วไปแล้ว หลังการศัลยกรรมกระดูกโครงหน้า คนไข้จำเป็นจะต้องมีสายเดรนเลือด ที่ช่วยระบายเลือดออกจากคนไข้ให้เร็วที่สุด แต่ที่ EU  หลังผ่าตัด “ไม่มี” สายเดรนเลือด ทำให้บวมช้ำน้อย พักฟื้นเร็ว เนื่องจากคุณหมอผ่าตัดด้วยเทคนิคการแพทย์ขั้นสูง แผลเล็กที่สุด เลือดไหลน้อยสุด บวมน้อยที่สุด

  4. เป็นสถานพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมเน้นความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง คนไข้สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการสับเปลี่ยนศัลยแพทย์ระหว่างการผ่าตัด  คนไข้สามารถเช็คจากCCTV ในห้องผ่าตัดได้ตลอดเวลา

  5. ทีมวิสัญญีแพทย์ 1:1 หมายความว่า วิสัญญีแพทย์ 1 ท่าน ดูแลคนไข้ 1 คนตลอดการผ่าตัด จนกว่าการผ่าตัดจะเสร็จสิ้น

  6. ทรีทเม้นท์ลดบวมตลอดการรักษา ด้วยคลื่นแสงความถี่สูงและอาหารเสริมลดบวมหลังการผ่าตัด ที่จะทำให้คนไข้สวยเร็วทันกลับบ้านแน่นอน

เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่คำนึงถึงความปลอดภัยมากเป็นอันดับหนึ่ง มีระบบที่คอยรับมือกับสถานะการฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว ใช้อุปกรณ์ดมยาสลบระดับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเพื่อความปลอดภัยของคนไข้และช่วยให้พักฟื้นได้เร็วขึ้นและอุปกรณ์ฉุกเฉินเตรียมพร้อมเผื่อสถานการณณ์ไฟดับ

พยาบาลและวิสัญญีแพทย์เฝ้าตลอดการผ่าตัด ทักษะของศัลยแพทย์ทำให้คนไข้พักฟื้นในระยะเวลาอันสั้น หลังผ่าตัดไม่บวมมาก เทคโนโลยีเครื่องมือสมัยใหม่คอยบริการคนไข้หลังการผ่าตัดทห้องพักฟื้นหลังการผ่าตัดซึ่งมีพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมงรวมถึงล่ามไทยคอยบริการหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด

เวลาเปิด-ปิด จ – ศ เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่อยู่ 2F, Rex Tower, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul Seoul, Korea วิธีการเดินทาง รถไฟใต้ดินลงสถานีซินซา ทางออก 1 หรือ 2

อ้างอิง : โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีในเครือโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู ประเทศเกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page