top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวได้รับรางวัล Korea Medical 2021 จากกระทรวงสาธารณสุข



เพราะเป้าหมายโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ไม่เพียงแค่เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลี แต่ก้าวหน้าเป็นศูนย์กลางศัลยกรรมในเอเชีย

วิว พลาสติกเซอร์เจอรี ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 และได้มีการเติบโตพัฒนาในด้านการศัลยกรรมในทุกๆ ด้าน เช่น ศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมตาและจมูก ศัลยกรรมริ้วรอย ฯลฯ ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องทำให้เติบโตเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมขนาดใหญ่ ที่ให้บริการครบด้าน การพัฒนาอย่างสมดุลในทุกๆด้านเป็นสิ่งที่เราพยายามเพื่อมอบความงามที่เหมาะกับคนไข้แต่ละท่าน วิวพลาสติกเซอร์เจอรี จะไม่ละทิ้งความพยายามในการพัฒนาอย่างสมดุลในทุกๆด้านเพื่อมอบความงาม ความปลอดภัย และความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าของเรา และเพื่อก้าวหน้า เป็นศูนย์กลางแห่งการศัลยกรรมทั้งในเกาหลีและในเอเชีย



  1. ความตั้งใจขั้นพื้นฐานเรื่องความปลอดภัยของ view

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวได้ให้การบริการศัลยกรรมแก่คนที่มีปัญหาและอยากแก้ไขเรื่องรูปลักษณ์ แต่ก็คำนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรกจึกมีการติดตั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อความปลอดภัย และ มีวิสัญญีแพทย์ที่ชำนาญการคอยประจำอยู่ที่โรงพยาบาลโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวนอกจากความปลอดภัยแล้วโรงพยาบาลศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตให้แก่ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดทุกคนให้มีความมั่นใจและเพิ่มโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตมากยิ่งขึ้น

  1. View สามารถเนรมิตความสวยที่คุณอยากได้ด้วยการทำศัลยกรรม

ความต้องการของลูกค้าทุกท่านที่ต้องการศัลยกรรมคือต้องการความสวยงาม ที่เป็นตัวเอง และตรงตามแบบที่ตัวเองอยากได้ โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว เป็นโรงพยาบาลที่อินเทรนด์ ตามยุคตามสมัย แต่ก็คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเสมอ โดยทางโรงพยาบาล มีดรีมทีมการผ่าตัดกระดูก ดรีมทีมการผ่าตัดหน้าอก หรือว่าจะเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ ตา จมูก โครงหน้าเพื่อให้คำปรึกษาและออกแบบใบหน้าลูกค้าทุกท่านอย่างละเอียด และสวยงามในแบบที่เป็นตัวเอง

  1. view ร่วมก้าวหน้าไปพร้อมกับพนักงาน

การจัดสัมนาและอบรบเกี่ยวกับเทคนิคการแพทย์พื้นฐาน และเทคนิคใหม่ๆ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหรือ หัตถการให้แก่พนักงานทุกคน เพื่อเตรียมพร้อมเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถให้บริการลูกค้าทุกคนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมีความมั่นใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/--cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

Comments


bottom of page