top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

โรงพยาบาลดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery)

โรงพยาบาลดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery) เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมปากและโครงหน้าโดยเฉพาะ มีชื่อเสียงในด้านการศัลยกรรมตกแต่งลักษณะของรูปปากให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ รวมถึงแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรูปลักษณ์ของปากให้กลับมาดูดีได้ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะที่มีประสบการณ์สูง อีกทั้งทางโรงพยาบาลยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คนไข้มั่นใจได้ว่าสามารถดูดีได้อย่างปลอดภัย รับรองผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

เทคโนโลยีการศัลยกรรมยกมุมปากที่ขึ้นชื่อของ DEESSE

การทำศัลยกรรมยกมุมปากเป็นการศัลยกรรมเพื่อให้ใบหน้าของคุณมีรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นและดูเป็นธรรมชาติ เป็นการเปลี่ยนตำแหน่งของผิวหนังและกล้ามเนื้อบริเวณร่องแก้ม ที่ใช้ระยะเวลาสั้นแต่ให้ผลลัพธ์เป็นการเปลี่ยนแปลงแบบสุดปัง โดยใช้เวลาในการผ่าตัดเบ็ดเสร็จทั้งสิ้นประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น เมื่อผ่าตัดเสร็จสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในวันนั้นเลย คนไข้สามารถใช้เวลาในการพักฟื้นจากการผ่าตัดได้ที่บ้าน โดยใช้ระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

ด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ที่ดำเนินการผ่าตัดอย่างพิถีพิถัน ทำให้ขั้นตอนการออกแบบรูปปากของคนไข้สวยงามได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยขั้นตอนที่เป็นมืออาชีพตั้งแต่การเริ่มวัดสัดส่วนของปากและองศาที่รับกับใบหน้าตามลักษณะเฉพาะของแต่ละคน ทางโรงพยาบาลยังคำนึงถึงการผ่าตัดโดยการลดแผลลงให้เล็กที่สุด ทำให้ใช้เวลาในการผ่าตัดและใช้เวลาฟักฟื้นได้อย่างรวดเร็ว แต่หากคนไข้กังวลว่าด้วยระยะเวลาที่สั้นกระชับขนาดนี้จะสามารถทำให้ได้รูปปากใหม่ที่สวยและมีคุณภาพตามที่ต้องการไหม ก็ต้องบอกว่าทางโรงพยาบาลมีขั้นตอนการผ่าตัดที่จะพิจารณาจากสภาพผิวของคนไข้โดยละเอียดตามลักษณะเฉพาะของแต่ละคนเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ด้วยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ที่เป็นมืออาชีพ คนไข้สามารถมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะออกมามีประสิทธิภาพและดูดีเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลดีเซ่ 

ทางโรงพยาบาลมีระบบจัดการให้ทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยบริการทางการแพทย์อย่างดีที่สุด เพื่อให้คนไข้ประทับใจทั้งผลลัพธ์ที่ดูดีและการบริการที่มีคุณภาพ

รีวิวศัลยกรรมที่โรงพยาบาลดีเซ่


เวลาเปิดทำการและที่ตั้ง

โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ – Deesse Plastic Surgery

เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์) Address โรงพยาบาลดีเซ่ ชั้น 14 ( ให้คำปรึกษาและศูนย์ดูแลผิว) & ชั้น 15 ( ศูนย์ดำเนินการผ่าตัด) ตึกแร็กซ์, 1-3 โนฮยอน เขตกังนัม โซล (ที่อยู่แบบใหม่: 108 108 โดซานแดโน เขตกังนัม โซล)

แหล่งอ้างอิง: 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page