top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

โปรแกรมดูแลหลังผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกร โรงพยาบาลบาโนบากิ

Ing Korea Surgery Consultant มาแนะนำโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกร โรงพยาบาลบาโนบากิด้วยการบำบัดหินร้อน ศัลยกรรมขากรรไกรหรือโครงหน้า ทำให้มีอาการบวมเป็นเวลานาน อาจส่งผลให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อยได้ โรงพยาบาลบาโนบากิมีโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัดคือการบำบัดด้วยหินร้อนซึ่งนอกจากจะช่วยลดการบวมแล้ว ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวด้วยคลื่นความถี่วิทยุด้วย โปรแกรมบำบัดด้วยหินร้อนใช้เวลา 3 สัปดาห์ระยะเวลาในการรักษา ประมาณ 40 นาที

เครื่องมือทีใช้ในการบำบัดหินร้อน

1 เครื่องอัลตราซาวด์ คลื่นความถี่ของเครื่อง จะส่งผลให้หลอดเลือดขยายตัวและช่วยในการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลือง ทำให้ลดอาการบวมได้ดีขึ้น

2 โปรแกรมบำบัดด้วยหินร้อน จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน, คลายกล้ามเนื้อและเส้นประสาทที่ได้รับผลกระทบจากการผ่าตัด นอกจากนั้นยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ขจัดสารพิษและของเสียในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งป้องกันอาการบวมน้ำอีกด้วย


3 เครื่องRF คลื่นวิทยุ ความถี่สูง การส่งคลื่นวิทยุความถี่สูงลงไปเพื่อเพิ่มอุณหภูมิผิวหนังจนถึงชั้นในของผิวหนังความร้อนจะทำการกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นหนังแท้และเพิ่มประสิทธิภาพ ของเซลล์ ช่วยให้ระบบโลหิตไหลเวียนดีเผาผลาญดี ส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่นเต่งตึงมากขึ้น


ยิ่งเราดูแลหลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า,ขากรรไกรกับบาโนบากิดีมากเท่าไร ก็จะช่วยทำให้การพักฟื้นมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น คนไข้สามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้น หายบวมไว และยังทำให้ผลลัพธ์ออกมาดูสวยเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/ IG : ing_koreasurgeryconsultant Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page