top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

โปรแกรม "เพิ่มส่วนสูง" ทางการแพทย์ที่เกาหลี ผู้ชายเกาหลีสูงมากกว่า 190 เซนติเมตร

เกี่ยวกับการเพิ่มส่วนสูง

“เกาหลีใต้”นับเป็นประเทศที่มีส่วนสูงเพิ่มขึ้นมากที่สุดในโลกในรอบ 100ปีที่ผ่านมาซึ่งมีปัจจัยมาจากการสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นภาวะโภชนาการที่ดีขึ้นสำหรับความสูงของเด็กผู้ชายค่าเฉลี่ยจะอยู่ที่ 173 -174 เซนติเมตรและเด็กผู้หญิงจะอยู่ที่ 160 -161 เซนติเมตรเป็นไปตามพันธุกรรมที่พ่อแม่ให้มาอย่างไรก็ตามเรื่องความสูงถือเป็นสิ่งที่พ่อแม่ชาวเกาหลีให้ความสำคัญกับลูกมากทั้งการให้มีสภาพแวดล้อมในการดำเนินชีวิตที่ดีการกินที่ดีออกกำลังกายและนอนหลับให้เพียงพอรวมถึงการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ


เราทราบกันดีกว่าพื้นฐานเดิมแล้วคนเกาหลีไม่ใช่คนที่มีความสูงมากนัก แต่ศิลปิน ดารา ถูกดูแลด้านโภชนาการและสุขภาพเป็นอย่างดีทำให้มีส่วนสูงที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก เทรนด์การเพิ่มความสูงทำให้มีผู้เข้าร่วมโปรแกรมเพิ่มความสูงมากกว่า 100,000 รายแล้ว


นายแพทย์แชยงฮยอนจากกรุงโซลประเทศเกาหลีเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเจริญเติบโตของเด็กหรือต่อมไร้ท่อกล่าวว่าในช่วงอายุที่มีการพัฒนาความสูงของเด็กได้อย่างเต็มที่มีประสบการณ์ความรู้ความเข้าใจของเด็กและผู้ปกครองเด็กมากว่า 20ปีปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการจากโรงพยาบาลยอนเซแซบอมที่กังนัมกรุงโซลผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนานักกีฬาศิลปินนักแสดงและไอดอลของประเทศเกาหลี


ตัวอย่างดาราที่มีความสูงมากกว่าค่าเฉลี่ย



ด้วยความที่ประเทศไทยมีบุคลากรมีความสามารถที่ก้าวสู่ระดับโลกได้ซึ่งเป็น Soft Powerที่ผมเล็งเห็นศักยภาพที่แข็งแรงของการพัฒนาคนไทยแต่ซึ่งบางทีด้วยพันธุกรรมและสิ่งแวดล้อมรวมทั้งการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายยังเป็นอุปสรรคของการพัฒนาความสูงอยู่ผมมีประสบการณ์และเข้าใจถึงแก่นแท้ของปัญหาได้อย่างดี


ส่วนตัวผมได้มีโอกาสมาประเทศไทยอยู่บ่อยครั้งจึงมีความประสงค์นำความรู้และประสบการณ์ถ่ายทอดและสื่อสารไปยังบุตรหลานผู้ปกครองรวมถึงบุคคลทั่วไปเพื่อเป็นประโยชน์และไม่ให้พลาดโอกาสสำคัญในชีวิตจากเรื่องความสูงที่เป็นอุปกสรรคในการเดินตามความฝันของเด็กนายแพทย์แชยงฮยอนกล่าวเสริม



นายแพทย์แชยงฮยอน จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยยอนเซจบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยยอนเซบัณฑิตวิทยาลัยแพทย์ฝึกหัดและเป็นแพทย์ประจำบ้านที่โรงพยาบาล Gangnam Severance รางวัล Society Best Paper Awardปี 2008 อดีตผู้แทนแพทย์ของเมืองยงอินเชี่ยวชาญทางด้านการรักษาฮอร์โมนที่ปรึกษาทางการแพทย์ NABBA / WFF



โดย 187 Grow Upคลินิกการเจริญเติบโตของนายแพทย์แชยงฮยอนมีโปรแกรมที่จัดการด้านโภชนาการท่าทางความแข็งแรงของร่างกายและโรคต่างๆด้วยโซลูชันแบบบูรณาการที่มีความแตกต่างมีโปรแกรมผสมผสานการเจริญเติบโตอย่างแข็งแรงปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนโดยไม่มีผลข้างเคียงทั้งโปรแกรมเพิ่มความสูงตามปัจจัยของแต่ละบุคคลการออกกำลังกายเพื่อความสูงการจัดการการนอนหลับความสมดุลทางโภชนาการการดูแลการเจริญเติบโตอย่างเป็นทิศทางโดยเนื้อหาโปรแกรมจะเป็นการดูแลพัฒนาการอย่างตรงจุดมอบการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์แข็งแรงสำหรับเด็ก


ค่าบริการเพิ่มส่วนสูง

  • พิจารณาโปรแกรมรายบุคคล ราคาแตกต่างกันออกไป

  • ขึ้นอยู่กับอายุ สามารถเริ่มเข้าร่วมโปรแกรมได้ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ

  • ราคาโปรแกรมเพิ่มส่วนสูงเริ่มต้นประมาณ 60 ล้าวอน


 

ปรึกษาวิธีการเพิ่มความสูงหรือเข้าร่วมโปรแกรมเพิ่มความสูงได้ที่นี่

💬 LINE @oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app 

🎁ผ่อนศัลยกรรม 0% สูงสุด 10 เดือน ตารางผ่อน >>

🌏 เว็บไซต์ศัลยกรรมเกาหลี www.oppame.com 

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพผ่อนศัลยกรรมเกาหลี

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้ 🏆 1 เดียวที่มีที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีหรือเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมากที่สุด

🏢 1 เดียวที่มีสำนักงาน ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


สำนักข่าวเกี่ยวกับเรา

ผู้จัดการออนไลน์ https://mgronline.com/onlinesection/detail/9660000057532

Comments


bottom of page