top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

โบท็อกซ์ NABOTA ได้รับการอนุมัติจากอเมริกา

ข่าวจากหนังสือพิมพ์ KPINEWS ได้กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ ‘NABOTA’ จาก บริษัท แดวูง ฟาร์มาซูทิคอล (ผู้บริหาร ชอน ซึงโฮ) ได้รับการอนุมัติจาก FDA หรือ องค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกาแล้ว

โดย FDA ได้อนุมัติให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับแก้ไขริ้วรอยระหว่างคิ้ว

NABOTA นั้นเป็นเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เรียก Botulinum Toxin (Botox) ถือเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดโบท็อกซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ตามคำกล่าวของ บริษัท แดวูง ฟาร์มาซูทิคอล นั้น ในปี 2014 NABOTA ได้รับการพัฒนาขึ้นและใช้กับ Hi-Pure Technology ซึ่งสามารถลดสิ่งแปลกปลอมและทำให้มีบริสุทธิ์มากขึ้น

ในปัจจุบันนี้ได้ลงนามเพื่อทำการค้ากว่า 80 ประเทศทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ยุโรป, ออสเตรเลีย, อเมริกากลางและอเมริกาใต้, ประเทศในแถบตะวันออกกลาง เป็นต้น ครั้งนี้ได้รับการอนุญาตให้จำหน่ายทั้งหมด 16 ประเทศ ผ่านการรับรองจาก FDA อีกทั้งอยู่ในขั้นตอนการคัดกรองเพื่อรับการอนุมัติจาก EMA หรือ องค์การอาหารและยาแห่งยุโรปอีกด้วย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก kpinews.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

Comments


bottom of page