top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แนะนำโรงพยาบาลไอดี และ ทีมแพทย์

แนะนำโรงพยาบาลไอดี และ ทีมแพทย์


โรงพยาบาลไอดีเป็นโรงพยาบาลความงามแห่งแรกในเอเชียที่มีความโดดเด่นทางด้านการศัลยกรรมใบหน้าทุกรูปแบบ ทั้งการผ่าตัดปรับโครงหน้า เหลากราม ลดโหนกแก้ม ศัลยกรรมวีไลน์ และโดยเฉพาะการจัด ตัดแต่งขากรรไกร ต้องบอกว่าโรงพยาบาลไอดีไม่เคยหยุดพัฒนาเทคนิค นวัตกรรม และความเชี่ยวชาญเลยค่ะ ซึ่งโรงพยาบาลไอดีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายแขนง ทั้งวิสัญญีแพทย์ แพทย์ศัลยกรรมพลาสติก แพทย์กระดูกและโครงหน้า และ ทันแพทย์ นอกจากทีมผู้เชี่ยวชาญแล้วก็ยังมีระบบความปลอดภัย

  1. ทีมวิสัญญีแพทย์คอยช่วยเหลือผู้ป่วย

  2. มีการใช้ระบบ CT Scan แบบครบวงจรเพื่อความแม่นยำเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการตรวจเช็คความพร้อมของร่างกายก่อนผ่าตัด

  3. มีการติดตามผลอย่างใกล้ชิด ในกรณีคนไข้แอดมิดก็จะมีพยาบาลคอยดูแล ช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

  4. ภายในห้องผ่าตัด และ ห้องพักฟื้นของคนไข้ที่ปราศจากเชื้อโรคเพื่อให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้เร็ว

โรงพยาบาลไอดีนั้นนำโดย ดร.ปาร์ค ซังฮุน  ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการศัลยกรรมขากรรไกร การศัลยกรรมเปลี่ยนรูปหน้าร่วมกับการจัดฟันซึ่งตอนนี้ก็ได้ดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 5 ปี จนสำเร็จและได้รับการยอมรับให้เป็นแนวหน้าของเอเชีย


ประวัติหมอปาร์คซังฮุน จบการศึกษาแพทยศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโซล และเป็นศาสตราจารย์คณะแพทย์ศาสตร์สอนที่มหาวิทยาลัยอุลซาน รพ.โซลอุลซาน

  1. ผู้อำนวยการศูนย์กระโหลกศีรษะและโครงหน้าผิดรูป รพ.โซลอาซัน

  2. ศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมพลาสติกมหาวิทยาลัยโซล

  3. อาจารย์แลกเปลี่ยนด้านศัลยกรรมพลาสติกที่มหาวิทยาลัยนิวยอรค์ สหรัฐอเมริกา

  4. อาจารย์แลกเปลี่ยนที่มหาวิทยาลัยดัลลาส รัฐยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา

  5. สมาชิกสามัญสมาคมทางวิชาการศัลยกรรมพลาสติกแห่งประเทศเกาหลี

หมอปาร์คซังฮุนยังเป็นแพทย์อีกท่านที่ได้เป็นทีมแพทย์ของรายการแปลงโฉมชื่อดังของประเทศเกาหลีอย่างรายการ Let me in ซึ่งเป็นแพทย์ที่ได้รับเชิญตั้งแต่เปิดรายการจนถึงปัจจุบัน

นอกจากหมอปาร์คซังฮุนแล้วที่โรงพยาบาลไอดี มีเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาที่มีประสบการณ์การตัดที่มากมาย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโรงพยาบาลชั้นนำทุกท่าน

หากใครที่ลังเลว่าจะทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ไหนดีทางแดซอง เอกซ์คลูซีฟต้องขอแนะนำโรงพยาบาลไอดีค่ะ เพราะเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ อันดับ 1 ของเอเชียที่ให้ความสำคัญกับทั้งความปลอดภัย มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน หากใครที่สนใจทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมขากรรไกร ปรับโครงหน้า ลดโหนกแก้ม ทำวีไลน์ สามารถขอคำปรึกษาได้ที่ Daesong Exclusive เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมทุกประเภท คอยแนะนำ ให้คำปรึกษาตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำศัลยกรรม จวบจนดูแลจนจบการทำศัลยกรรม เรื่องศัลกรรมเกาหลี ให้แดซอง เอกซ์คลูซีฟดูแลนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

เฟสบุ๊คเพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ที่มาของข้อมูล : https://th.idhospital.com/plastic-surgery-hospital/plastic-surgeon/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Kommentare


bottom of page