top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แนะนำโรงพยาบาลบาโนบากิ – ฺBANOBAGI PLASTIC SURGERY

สวัสดีค่ะทุกคน วัน Seoulyou จะมาแนะนำอีกหนึ่งโรงพยาบาลในเครือที่มีชื่อเสียง และคนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือโรงพยาบาล BANOBAGI (บาโนบากิ) นั่นเองค่า

โรงพยาบาลบาโนบากิเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง เปิดมายาวนาน ตั้งแต่ปี 2000 ซึ่ง ณ เวลาปัจจุบันที่ Seoulyou กำลังแนะนำทุกท่านอยู่ โรงพยาบาลก็มีอายุถึง 22 ปีแล้วค่า สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ เนื่องจากระยะที่เปิดมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าโรงพยาบาลบาโนบากิของเราเขี่ยวขาญเรื่องศัลยกรรมความงามในหลายๆแขนงซึ่ง คนดัง ดารา นักร้องเน็ตไอดอล ประเทศไทยไปทำกันเยอะเลยทีเดียวค่ะ


โรงพยาบาลบาโนบากิเกิดจากการร่วมมือกันระหว่างแพทย์ผู้เชี่ยวชาญรุ่นพี่รุ่นน้องในแต่ละด้านจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยรัฐอันดับหนึ่งของเกาหลี เปิดกิจการภายใต้นโยบายที่ว่าโรงพยาบาลที่เป็นเลิศด้านการผ่าตัด โดยเคารพการตัดสินใจของคนไข้ และคำนึงถึงพื้นฐานทางการแพทย์ มากกว่าการแนะนำการผ่าตัดที่มากเกินความจำเป็นเพื่อผลประโยชน์ของโรงพยาบาลค่า


การตรวจร่างกายอย่างละเอียด ปรึกษากับผู้เชี่ยวแต่ละด้าน รวมไปถึงการดูแลรักษาหลังการผ่าตัด ความไม่เร่งรีบควบคู่กับความปลอดภัย คือความงามที่บาโนบากิยึดเป็นเป้าหมายหลักค่ะ ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่ได้รับคำปรึกษาที่ถูกต้อง เพราะทางโรงพยาบาลจะดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของความงามโดยละเอียดค่ะ


ความปลอดภัยคือสิ่งที่สำคัญที่โรงพยาบาลบาโนบากิคำนึงถึงมากที่สุดในทุกๆการผ่าตัด บาโนบากิไม่เคยลังเลที่จะลงทุนติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ในห้องผ่าที่ทันสมัย หรืออุปกรณ์เตรียมความพร้อมสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ ได้รับการดูแลให้พร้อมรับทุกสถานการณ์อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีวิสัญญีแพทย์ ถึง 4 ท่านและผู้เชี่ยวชาญต่างๆประจำการอยู่ตลอดค่ะ



บาโนบากิกับดารา


คุณโบกี้ ไลอ้อน นักร้องสาวเสียงดีจากเวที The Voice ได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอโอชังฮยอนและคุณหมอลีฮยอนแท็ก เกี่ยวกับการปรับรูปโครงหน้าและจมูกให้ดูละมุนมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันคุณโบกี้หน้าเข้าที่แล้วสวยมากๆเลยค่ะ



ถ้าผู้อ่านท่านใดสนใจทำศัลยกรรมโรงพยาบาลบาโนบากิ อย่าลืมติดต่อเรานะคะ =) นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

Comentarios


bottom of page