top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แนะนำโครงหน้า 4 จุด – โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ

ศัลยกรรมโครงหน้า ก็เป็นอีกหนึ่งการทำศัลยกรรมที่คนไทยไปทำที่เกาหลีมากติดอันดับค่ะ เพราะที่เกาหลีมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ และโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ทาง Seoulyou Surgery Agency มีในเครือล้วนแต่ได้มาตรฐานและปลอดภัย รวมถึงศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆเป็นพิเศษ ฉะนั้นลูกค้าสบายใจได้เลยค่ะ ถ้าเลือกไปกับเรา ทางเราจะเลือกโรงพยาบาลให้เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุดค่ะ


วันนี้ Seoulyou จะพาทุกท่านมารู้จักกับศัลยกรรมโครงหน้า 4 จุด เอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ ซึ่งในการทำศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาลนานะนั้นจะพิจารณาจากหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระดูกโครงหน้าที่มีลักษณะแตกต่างกันไป รวมไปถึงในส่วนของเนื้อเยื่อและรายละเอียดอื่นๆที่ศัลยแพทย์ของทางโรงพยาบาลใส่ใจสุดๆค่ะ



โครงหน้าในอุดมคติคือ?

สามารถวัดได้จากระยะห่างระหว่างตีนผมไปจนถึงหว่างคิ้ว และระยะระหว่างคิ้วไปจนถึงแกนจมูก ระยะแกนจมูกถึงปลายคาง ทั้งหมดคืออัตราส่วนแบบ 1:1:1 โหนกแก้มด้านหน้าทั้งสองยื่นออกมาจากแนวระนาบประมาณ 10% และลดขนาดมุมกรามทั้งสองด้านลงด้วยอัตราส่วนที่เท่าๆกันคือ ประมาณ 20% เพื่อให้ได้โครงหน้าในฝัน

KEYPOINT ปรับโครงหน้า 4 จุด ที่นานะ สร้างเอกลักษณ์ความงามเฉพาะตัวผ่านเทคนิคการผ่าตัดต่างๆโดยวิเคราะห์จากลักษณะกระดูก,เนื้อเยื่อ, ลักษณะผิว ประกอบกัน



ตัดกระดูกด้วยความละเอียดและพิถีพิถันตัดกระดูกตามความยาวเส้นโค้ง เริ่มตั้งแต่กรามไล่ลงมาตามากรอบหน้าโดยไม่เหลือกระดูกที่ทำมุมกับแนวกราม ทำให้ได้กรอบหน้าที่เรียบเรียว


ยึดด้วยหมุดอย่างแน่นหนาถึงสองชั้นยึดด้วยหมุดไททาเนียมที่มีความแข็งแรงซ้ำถึงสองครั้ง


ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสภาพผิวหย่อยคล้อยด้วยเทคนิคการลดขนาดโหนกแก้มในตำแหน่งที่สูง ช่วยลดการเกิด


ความเป็นไปได้ที่จะเกิดแผลเป็นน้อยมากเนื่องจากเป็นการกรีดในปากและรอยกรีดเล็กมาก หลังผ่าตัดสามารถลดขนาดรอยแผลเป็นให้เล็กที่สุด

คอร์สฟื้นฟูหลังปรับโครงหน้าที่นานะแนะนำ การฟื้นตัวหลังผ่าตัด เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่แพ้การผ่าตัด ที่นานะ เรามีคอร์สฟื้นฟูหลังการศัลยกรรมโครงหน้าให้บริการเช่นกัน


  1. บริเวณที่ทำการผ่าตัด จะถูกผลัดเซลล์ผิวผ่านการขัดผิวด้วยไอน้ำ และcooling packมาร์คหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้น

  2. มาร์กหน้าลดบวม และผลักวิตามินเข้าผิว

  3. เพื่อให้การลดบวม ไปเป็นอย่างรวดเร็ว ที่นานะมีการฉีดลดบวม และฉีดป้องกันอาการอักเสบ


  1. ผ่านการใช้คลื่นความถี่สูง HF และฉายแสงHEALLITE เพื่อช่วยเพิ่มความเร็วในการลดบวมหลังผ่าตัด

  2. ผลัดเซลล์ผิว ขัดขี้ไคลบนใบหน้าที่เกิดจากการที่ ไม่สามารถล้างหน้าได้หลังผ่าตัดเป็นช่วงเวลาหลายวัน

  3. กระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง ให้ผลลัพธ์ของการยกกระชับ และความยืดหยุ่นของผิว

คำถามที่พบเจอบ่อย





นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

Comments


bottom of page