top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แนะนำสุดยอดทีมแพทย์ของโรงพยาบาล Banobagi

โรงพยาบาลบาโนบากิเป็นโรงพยาบาลศัลกรรมความงามที่เน้นการผ่าตัดที่เหมาะสมกับคนไข้ โดยจะไม่แนะนำการผ่าตัดที่มากเกินความจำเป็น ทำทุกขั้นตอนแบบละเอียดรอบคอบ ไม่เร่งรีบ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีและปลอดภัยมากที่สุด ศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลบาโนบากิล้วนแต่มีฝีมือและมากด้วยประสบการณ์ ไปทำความรู้จักศัลยแพทย์แต่ละท่านกันค่ะ โดยเราจะแบ่งกลุ่มตามประเภทของการทำศัลยกรรมนะคะ


ศัลยแพทย์ดวงตา

  1. ศัลยแพทย์ปาร์คซอนแจ: หนึ่งในศัลยแพทย์ของรายการ Let Me In อันโด่งดัง คุณหมอได้สำเร็จการศึกษาปริญญาเอก จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ด้วยเกียรตินิยมแพทยศาสตร์บัณฑิต

  2. ศัลยแพทย์ลีฮยอนแท็ก: เป็นศัลยแพทย์ของรายการ Let Me In และรายการ Change Life ของประเทศเวียดนาม คุณหมอลีฮยอนแท็กสำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะแพทยศาสตร์ สาขาศัลยกรรม จากมหาวิทยาลัยโซล

  3. ศัลยแพทย์ลียูจอง: ศัลยแพทย์สาวสวยของโนบากิ จบการศึกษาปริญญาโท คณะแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยอาจู


ศัลยแพทย์จมูก

  1. ศัลยแพทย์ลีฮยอนแท็ก และศัลยแพทย์ลียูจอง เป็นทั้งศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านดวงตาและจมูกของโรงพยาบาลบาโนบากิ


ศัลยแพทย์เสต็มเซลล์

  1. ศัลยแพทย์บันแจซัง: สำเร็จการศึกษาในระดับดุษฎีบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยโซล หนึ่งในศัลยแพทย์ของรายการ Let Me In ประเทศเกาหลีใต้


ศัลยแพทย์ยกกระชับ

  1. ศัลยแพทย์บันแจซัง และศัลยแพทย์ลียูจอง: ถ้าเรื่องการยกกระชับต้องยกให้ทั้งสองท่านนี้เลยค่ะ โดยเฉพาะดร.บันแจซัง นั้นเป็นหนึ่งใน 12 ศัลยแพทย์ที่ได้รับการแนะนำโดย GOOD DOCTOR BEST CLINIC ผู้ที่สามารถเข้าถึงหัวใจของการลดเลือนริ้วรอยได้


ศัลยแพทย์ปรับรูปหน้า

  1. ศัลยแพทย์โอชังฮยอน: สำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะแพทยศาสตร์ สาขาศัลยกรรม จากมหาวิทยาลัยโซล เรื่องการปรับโครงหน้ารับรองไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน คุณหมอเป็นสมาชิกทีมวิจัยการผ่าตัดขากรรไกรแห่งประเทศเกาหลี และเป็นศัลยแพทย์ของรายการ Let Me In รวมถึงมีงานเขียนหนังสือออกมาแล้วมากมาย


วิสัญญีแพทย์

เป็นทีมที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับการผ่าตัดศัลยกรรม เพราะนอกจากจะต้องมีศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญแล้ว เพื่อให้การผ่าตัดเกิดความปลอดภัยสูงสุด จะต้องมีวิสัญญีแพทย์เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ขั้นตอนการเริ่มวางยาสลบจนคนไข้เข้าห้องฟักฟื้น

  1. วิสัญญีแพทย์คิมยงจู: สำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยโซล นอกจากจะเป็นวิสัญญีแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิแล้ว ยังเป็นหัวหน้าแผนกวิสัญญีของโรงพยาบาลฮันกุกโบฮุนอีกด้วย

  2. วิสัญญีแพทย์ชเวจองยุน: สำเร็จการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยหญิงล้วนอีฮวา นอกจากทำงานที่โรงพยาบาลบาโนบากิแล้ว ยังเป็นวิสัญญีแพทย์ประจำโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล และยังเป็นอาจารย์แพทย์สาขาวิสัญญีวิทยา ที่มหาวิทยาลัยโซลอีกด้วย

  3. วิสัญญีแพทย์คิมยงจู: สำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยฮันยัง และยังเป็นวิสัญญีแพทย์ของโรงพยาบาลมหาวิทยาฮันยังด้วยค่ะ

จริง ๆ แล้วยังมีศัลยแพทย์อีกหลายท่านที่ยังไม่ได้เขียนแนะนำนะคะ ไว้มีโอกาสจะมาแนะนำให้ได้รู้จักกันอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าดูจากประวัติของแต่ละท่านแล้วก็สามารถมั่นใจได้เลยว่า หากเลือกที่จะมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากิแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์และความสามารถของทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ รวมไปถึงทีมวิสัญญีแพทย์ บวกกับเทคโนโลยีของทางโรงพยาบาล ทำให้บาโนบากิเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้

หากสนใจทำศัลยกรรมกับคุณหมอที่โรงพยาบาลบาโนบากิ RYN Plastic Surgery ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ยินดีให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น จนจบกระบวนการรักษา

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ดีที่สุด มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันนะคะ”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

อ้างอิง : โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page