top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.คิมแทฮยอง (Dr. Kim Tae Hyung)

คุณหมอ คิมแทฮยอง (Dr. Kim Tae Hyung)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมจมูกและตา






ประวัติการศึกษาและประสบการณ์การทำงาน

  • จบการศึกษาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยคาทอลิก

  • สมาชิกสมาคม ศัลยแพทย์ตกแต่ง ประเทศเกาหลี




-- แนะนำการทำศัลยกรรมจมูก --

ที่เป็นเทคนิคพิเศษของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี


การทำศัลยกรรมจมูก‘แมช’ สูงและนิ่ม ศัลยกรรมจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติเอกลักษณ์เฉพาะที่ไอดี

การศัลยกรรมจมูก‘แมช’จะแตกต่างจากการทำศัลยกรรมจมูกทรงอื่นๆ คือ ในการทำศัลยกรรมจมูกมีการใช้กระดูกอ่อนส่วนของผนังกั้นจมูกในการยึดปลายจมูกให้มีความแข็งแรง แต่หลังการผ่าตัดสัมผัสดูอาจจะรู้สึกแข็งและยังอาจไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นจึงได้มีการพัฒนาการใช้ ‘แมช’ ที่เป็นกระดูกอ่อนวัสดุใหม่ ที่มีการใช้เหมือนกับการใช้กระดูกอ่อนพนังกั้นจมูกในการยกจมูกให้สูงขึ้นและเป็นตัวดามจมูกที่มีความแข็งแรงและมีจุดเด่นคือในกรณีของการศัลยกรรมจมูกแมชนั้นจะไม่มีการใช้กระดูกอ่อนผนังกั้นจมูกร่วมจึงทำให้ปลายจมูกไม่แข็ง และเป็นปลายจมูกที่เป็นธรรมชาตินั่นเอง

ทั้งนี้ด้วยความชำนาญเฉพาะที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีที่พัฒนาคิดค้นและวิจัย‘แมช’ กระดูกอ่อนวัสดุชนิดใหม่มาเป็นเวลานาน เพิ่มการดามอย่างแข็งแรงเพื่อให้ปลายจมูกที่ไม่แข็งและนิ่มด้วยการศัลยกรรมจมูก‘แมช’ แบบสูงและนิ่มได้อย่างอย่างสมบูรณ์



กระดูกอ่อนหลังใบหู + ‘แมช’ กระดูกอ่อนวัสดุชนิดใหม่

สำหรับคนที่สงสัยว่ากระดูกอ่อนหลังใบหูนั้นสามารถให้ผลลัพธ์เหมือนกับการใช้กระดูกอ่อนพนังกั้นจมูกได้หรือไม่? ในจุดนี้โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีขอตอบคำถามนี้ว่า “ตัวค้ำจะทำการยึดเกาะอย่างมั่นคงของปลายจมูก เหมือนกับการใช้กระดูกอ่อนผนังกั้นจมูก ที่จะให้ทั้งความสูง ความปลายจมูกพุ่งอย่างกลมกลืนไปกับใบหน้าและให้สัมผัสที่นุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ”


ข้อดีของศัลยกรรมจมูก‘แมช’ สูงและนิ่ม

  1. บิดจมูกได้อย่างเป็นธรรมชาติ ศัลยกรรมจมูก‘แมช’ สูงและนิ่มอย่างเป็นธรรมชาติจะให้จมูกที่สามารถบิดไปมาได้ ไม่เหมือนทำศัลยกรรมมาซึ่งในกรณีที่ใช้กระดูกอ่อนผนังกั้นจมูกที่อยู่ด้านในจมูกในการดามจมูกนั้นทำให้ปลายจมูกแข็งและไม่สามารถบิดจมูกไปมาได้ จึงทำให้เวลาสัมผัสรู้สึกแปลกและด้วยการที่ไม่ใช้กระดูกอ่อนผนังกั้นจมูกจึงสามารถเคลื่อนไหวจมูกได้อย่างเป็นธรรมชาติปลายจมูกไม่แข็งกระด้างจึงดูไม่เหมือนทำศัลยกรรมมา

  2. ปลายจมูกที่ไม่งุ้มลงด้วยเทคนิคการเชื่อมต่อกับตัวซิลิโคนอย่างแม่นยำ จึงไม่ทำให้ปลายจมูกงุ้มต่ำ ไม่เห็นร่องที่ดั้งจมูก ไม่มีช่องว่างระหว่างสันจมูกกับซิลิโคนปลายจมูก จึงไม่ทำให้เกิดอาการอักเสบและหลังผ่าตัดเสร็จสิ้นแผลที่เกิดการเกาะติดอย่างมั่นคงของ‘แมช’ กระดูกอ่อนวัสดุชนิดใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นตัวหนุนปลายจมูก จึงสามารถคงปายจมูกให้สูงตลอดไป ไม่งองุ้มต่ำลงไปตามกาลเวลา

  3. ฟื้นตัวจากอาการบวมอย่างรวดเร็ว ด้วยเวลาการผ่าตัดที่สั้น อาการบวมและรอยช้ำที่น้อยลง ระยะฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้นและด้วยการฟื้นตัวที่รวดเร็วก็ทำให้ไม่เหมือนทำศัลยกรรมมาและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


รูปภาพ Before & After หลังการทำศัลยกรรมจมูก ‘แมช’







ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

Comentários


bottom of page