top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho)


มีความเชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก






ดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) ที่มีประสบการณ์และความสามารถในการทำศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก ยกตัวอย่าง เช่น ประสบการณ์ในด้านการศัลยกรรมโครงหน้าของดร. คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) ที่ใช้วิธีศัลยกรรมการปรับโครงหน้าแบบผสมผสาน เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยพิจารณาจากสัดส่วนใบหน้าในอุดมคติ โครงหน้า และส่วนอื่นๆ ของใบหน้า แล้วค่อยเริ่มการผ่าตัดอย่างมืออาชีพ และเชี่ยวชาญเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามของคนไข้แต่ละรายด้วยการผ่าตัดที่ปลอดภัย และเป็นธรรมชาติเหมือนใบหน้าตั้งแต่เกิด


ประวัติและคุณวุฒิของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho)

  • ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาล St.Mary's แห่งมหาวิทยาลัยคาทอลิกแห่งเกาหลี

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มหาวิทยาลัยคาธอลิกแห่งเกาหลี สาขาศัลยกรรมพลาสติก

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมวิจัยศัลยกรรมโครงหน้าแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมวิทยาศาสตร์ศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิก Micro-Surg ของเกาหลี

  • สมาชิก IPRS (International Plastic Reconstructive Surgery)



การทำงานของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)

การทำงานด้านศัลยกรรมของคุณหมอคิม ยุน โฮ ที่มีประสบการณ์ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก มาหลายปี ซึ่งในการศัลยกรรมใบหน้าคุณหมอจะมีขั้นตอนการทำงานอันดับแรก คือ การวิเคราะห์องค์ประกอบของใบหน้าแต่ละคนก่อน เนื่องจากใบหน้าของคนเรามีหลายองค์ประกอบ เช่น โครงหน้า เนื้อเยื่ออ่อน ฯลฯ เนื่องจากลักษณะของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุณหมอจึงต้องวิเคราะห์ปัจจัยทั้งหมดอย่างละเอียด และพิจารณาจากโครงหน้าและสัดส่วนของแต่ละคน เพื่อตัดสินใจเลือกวิธีในการทำศัลยกรรมให้ได้ขนาดของใบหน้าที่แม่นยำที่สุด จนคนรอบข้างดูไม่ออกเลยว่าคนไข้รายนี้เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาก่อน


ทักษะการปรับรูปหน้าของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) จะทำการผ่าตัดอย่างมืออาชีพและเชี่ยวชาญเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามของคนไข้แต่ละราย ด้วยการผ่าตัดที่ปลอดภัยและเสร็จสมบูรณ์ โดยมีเทคนิค ดังนี้

  1. การวิเคราะห์สัดส่วนของใบหน้าที่แม่นยำ โดยอิงจาก 3D – CT ก่อนการผ่าตัด และการประเมินเป็นรายบุคคลในด้านที่ยากต่อการมองเห็น เช่น โครงสร้างกระดูกใบหน้า รูปร่าง กล้ามเนื้อ การกระจายตัวของเนื้อเยื่ออ่อน ตำแหน่งของเส้นประสาท เป็นต้น

  2. การตรวจสุขภาพก่อนการผ่าตัด ด้วยระบบอุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจสุขภาพก่อนการผ่าตัดที่ได้รับอนุมัติจากรัฐบาลตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนการวินิจฉัยขั้นสุดท้าย

  3. การผ่าตัดทั้งหมดดำเนินการร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตามประเภท ซึ่งคุณหมอคิม ยุน โฮ เป็นศัลยแพทย์ปรับโครงหน้า ซึ่งมีประสบการณ์ทางคลินิกหลายปี ยืนยันด้านความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ

  4. การศัลยกรรมโครงหน้าที่จะเนรมิตให้คุณได้มีโครงหน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติในสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบจากคาง แนวกรามจนถึงโหนกแก้ม


– ผลงานศัลยกรรมของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) –








ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame Website : www.oppame.com


Comentários


bottom of page