top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

แนะนำฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มยี่ห้อไหนดี?


ฟิลเลอร์ร่องแก้มยี่ห้อไหนดี


ปัญหาร่องแก้มลึกมันน่าหนักใจใช่ไหมคะ? เพราะมันทำให้ใบหน้าของเราดูแก่ก่อนวัยแบบสุด ๆ แถมยังทำให้หน้าดูโทรมลงได้อีกด้วย สำหรับวิธีการแก้ปัญหาร่องแก้มลึกหรือร่องแก้มชัดที่ Oppa Me อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักก็คือการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มนั่นเอง! 


ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มช่วยเปลี่ยนให้ร่องแก้มลึกเป็นร่องแก้มตื้นได้ในทันที เจ็บน้อย ไม่ทิ้งรอยแผล และยังใช้เวลาในการทำไม่นานอีกด้วย แต่ฟิลเลอร์ก็มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อเลยทีเดียว ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มยี่ห้อไหนดีล่ะ? ตามหาคำตอบได้ในบทความนี้เลย! พร้อมกับคลายข้อสงสัยว่าร่องแก้มเกิดจากอะไร? ฉีดฟิลเลอร์ช่วยแก้ปัญหาร่องแก้มได้อย่างไร?


ร่องแก้มเกิดจากอะไร?

ร่องแก้มจะมีลักษณะเป็นเส้นเฉียงระหว่างจมูกและแก้ม ที่ลากลงมาตั้งแต่แก้มลงมาถึงมุมปาก ยิ่งมีอายุมาก ยิ่งมีร่องแก้มชัด เพราะสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดร่องแก้มคือปัญหาผิวหย่อนคล้อย ซึ่งผิวหย่อนคล้อยเกิดจากการที่ร่างกายมีการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินน้อยลง ผิวเลยขาดความกระชับเต่งตึง และตกลงมาตามแรงโน้มถ่วงของโลก พอผิวบริเวณแก้มตกลงมาร่องรอยบริเวณข้างแก้มเหนือริมฝีปากจึงปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจนนั่นเอง


ฟิลเลอร์ช่วยแก้ปัญหาร่องแก้มได้ไหม?

ฟิลเลอร์ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและร่องแก้มได้ดีอย่างมาก ทั้งตรงจุดทั้งเห็นผลได้อย่างชัดเจน เมื่อฉีดฟิลเลอร์เข้าไปบริเวณที่เป็นร่องลึกแล้ว บริเวณนั้นจะตื้นขึ้นทำให้รอยย่นหรือร่องที่เคยมีหายไป แถมยังทำให้ริ้วรอยเล็ก ๆ จางลง และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย ดังนั้น การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มเพียงจุดเดียว สามารถทำให้ใบหน้ากลับมาดูเด็กและสดใสขึ้นอีกครั้งได้เลย


ฟิลเลอร์คือสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid (HA) ที่สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ โดยการฉีดฟิลเลอร์จะเป็นการฉีดเข้าไปที่ชั้นผิวหนังและชั้นใต้ผิวหนัง เพื่อทดแทนตำแหน่งที่เคยเป็นไขมันหรือกระดูกมาก่อน ใช้สำหรับการแก้แก้ปัญหาผิวและร่องลึกต่าง ๆ อาทิ ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ร่องใต้ตา ริ้วรอยที่ริมฝีปาก ขมับตอบ ฯลฯ 


ฟิลเลอร์ร่องแก้มยี่ห้อไหนดี?

  • Restylane Volyme อยู่ได้นาน 18 เดือน

  • Restylane Defyne อยู่ได้นาน 12 เดือน

  • Juvederm Ultra Plus อยู่ได้นาน 12 เดือน

  • Juvederm Volux อยู่ได้นาน 18-24 เดือน (เหมาะกับเคสที่มีร่องแก้มลึกมาก)

  • Juvederm Volift อยู่ได้นาน 12 เดือน (เหมาะกับคนผิวบาง)

  • Definisse Restore อยู่ได้นาน 12 เดือน

  • Definisse Touch อยู่ได้นาน 8-12 เดือน

  • Belotero Intense อยู่ได้นาน 18 เดือน


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



Comments


bottom of page