top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

แนะนำฉีดฟิลเลอร์จมูกยี่ห้อไหนดี?

ฟิลเลอร์จมูกยี่ห้อไหนดี

“จมูก” เป็นบริเวณที่คนส่วนใหญ่ต้องการปรับแต่งเพื่อให้เกิดความสวยงามขึ้นมากที่สุด ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์จมูกเองก็สามารถช่วยให้จมูกดูโด่งและสวยขึ้นได้อย่างที่ต้องการ อีกทั้งยังไม่ต้องมีแผลผ่าตัดและใช้เวลาพักฟื้นนานหลายวันเหมือนการศัลยกรรมเสริมจมูกอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังสนใจเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์จมูกอยู่ และไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์จมูกยี่ห้อไหนดี ลองมาอ่านข้อมูลในบทความนี้ที่ Oppa Me เอามาฝากกันก่อนได้เลยค่ะ!


การฉีดฟิลเลอร์จมูกคืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์จมูก (Nose Filler) เป็นการใช้สารเติมเต็มหรือที่เราเรียกว่าฟิลเลอร์ ฉีดเข้าไปใต้ชั้นผิวหนังในจมูก จากนั้นแพทย์ก็จะปั้นทรงจมูกให้ออกมาสวยงามตามที่คนไข้ต้องการ อาทิ เพิ่มสันจมูกให้สูงขึ้น ปรับแต่งสันจมูกให้ดูเรียวเล็ก ปรับปลายจมูกให้เชิดขึ้น ฯลฯ


โดยตัวฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดเข้าไปในจมูกจะต้องสามารถคงรูปได้ดี มีเนื้อที่แข็งและแน่น ไม่ฟูและไม่เหลว เพราะการฉีดฟิลเลอร์จมูกนั้น ตัวฟิลเลอร์จะทำหน้าที่เสมือนกระดูกอันเป็นฐานของจมูกนั่นเอง หากเลือกฟิลเลอร์เนื้อเหลวหรือตัวที่ไม่สามารถคงรูปได้ดีมาฉีดล่ะก็ อาจทำให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปเปลี่ยนรูปทรงและดูบิดเบี้ยวได้นั่นเอง


การฉีดฟิลเลอร์จมูกอันตรายไหม?

การฉีดฟิลเลอร์จมูกไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด เนื่องจากตัวฟิลเลอร์แท้ที่ฉีดเข้าไปถูกสร้างมาเพื่อเลียนแบบสารธรรมชาติของร่างกายที่มีชื่อว่า “Hyaluronic acid” หรือ “กรดไฮยาลูรอนิค” ซึ่งสามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ อีกทั้งตัวฟิลเลอร์ยังมีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำเอาไว้ จึงทำให้ผิวบริเวณจมูกดูเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย


ฉีดฟิลเลอร์จมูกยี่ห้อไหนดี?

ฉีดฟิลเลอร์จมูกยี่ห้อไหนดี? Oppa Me ขอแนะนำเป็น Restylane Perlane Lyft เลยค่ะ ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์นำเข้าจากประเทศสวีเดน ใช้เทคโนโนลี NASHA ตัวเนื้อฟิลเลอร์มีอนุภาคใหญ่ แข็งและคงรูปสูง สามารถฉีดเข้าไปทดแทนบริเวณกระดูกอย่างจมูกได้ดี ฉีดแล้วจมูกไม่บวมเต่งเพราะเนื้อไม่ฟูขึ้นมา สามารถอยู่ได้นาน 12 เดือน และระหว่างฉีดแทบไม่รู้สึกเจ็บเลยเพราะรุ่นนี้มีส่วนผสมของยาชาอยู่ด้วย


ฉีดฟิลเลอร์จมูกกี่ซีซีดี? 

การฉีดฟิลเลอร์จมูกใช้ฟิลเลอร์แค่ 1 ซีซีก็เพียงพอแล้ว ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละเคสและการประเมินของแพทย์ร่วมด้วย เพราะในบางเคสการฉีดฟิลเลอร์จมูกอาจไม่ต้อบโจทย์สิ่งที่คนไข้ต้องการ กรณีเช่นนี้แพทย์อาจจะแนะนำให้ศัลยกรรมจมูกแทนก็ได้ค่ะ


ฉีดฟิลเลอร์จมูกกี่วันเห็นผล?

หลังจากฉีดฟิลเลอร์จมูกไปแล้ว จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ในทันที แต่ผลลัพธ์เห็นนั้นจะไม่ใช่ทรงจมูกที่แท้จริง เพราะอาจมีอาการบวมเกิดขึ้นได้ในช่วงแรก ประกอบกับเราต้องรอให้ฟิลเลอร์เซตตัวดีเสียก่อน ซึ่งจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2-4 สัปดาห์ หรือประมาณ 1 เดือน จึงจะเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page