top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

แนะนำฉีดฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดี?

ฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดี

ปัญหาคางสั้น คางตัด คางยุบ คางบุ๋ม หรือคางเบี้ยวไม่เท่ากันจะหมดไป ถ้าคุณได้ฉีดฟิลเลอร์คางสักครั้ง! วันนี้ Oppa Me จะชวนคุณมาทำความรู้จักว่าฟิลเลอร์คางคืออะไรและมีข้อดีอย่างไร รวมถึงให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจฉีดฟิลเลอร์คางปรับรูปหน้าด้วยว่าควรเลือกฉีดฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดี ถ้าอยากรู้แล้วเราไปติดตามอ่านกันได้เลย!


ฟิลเลอร์คางคือะไร?

ฟิลเลอร์คาง (Chin Filler) เป็นการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับคางและปรับรูปร่างคางให้สวยงามรับกับใบหน้ามากขึ้น โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดเลย เนื่องจากเป็นการใช้สารเติมเต็ม HA (Hyaluronic Acid) หรือที่เราเรียกว่าฟิลเลอร์ (Filler) ฉีดผ่านเข็มขนาดเล็กเข้าไปเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ บริเวณคาง ซึ่งหลังจากการฉีดฟิลเลอร์คางอาจมีความปวดเล็กน้อย มีรอยเข็มเล็ก ๆ เหลืออยู่ แต่จะไม่มีแผลแบบการผ่าตัด รวมถึงไม่เจ็บระบมหรือใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนาน นอกจากนี้ ยังแทบจะเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังจากที่ฉีดไปแล้วเลยก็ว่าได้


ฉีดฟิลเลอร์คางมีข้อดีอย่างไรบ้าง?

  • ช่วยทำให้คางยาวขึ้น แก้ปัญหาคางสั้น ส่งผลให้รูปหน้าเปลี่ยนไปด้วย

  • แก้ปัญหาคางตัด หน้าเหลี่ยม หน้ากลม ทำให้ใบหน้ามีสัดส่วนที่สวยงามขึ้น

  • แก้ปัญหาคางบุ๋ม คางยุบ และทำให้คางดูสวยงามขึ้นตามที่ต้องการ

  • ช่วยแก้ปัญหาคางเบี้ยว ไม่ได้สัดส่วนได้ดี

  • มีความเป็นธรรมชาติและปลอดภัยสูง


ฉีดฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดี?

เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์คางเป็นการฉีดเพื่อทดแทนกระดูก ดังนั้นฟิลเลอร์ที่เหมาะกับการฉีดคางจึงเป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ไม่ฟู ปั้นทรงขึ้นรูปได้ง่าย และมีความคงตัวสูง โดยจะมีอายุอยู่ได้นานประมาณ 12-24 เดือน ขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เลือกนั่นเอง


ฟิลเลอร์อเมริกา : Juvederm

  • Juvederm Voluma รุ่นนี้ตัวเนื้อฟิลเลอร์จะมีความแข็งระดับปานกลาง ฟูไม่มาก และมีความยืดหยุ่นสูง ให้ความเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 18 เดือน

  • Juvederm Volux รุ่นนี้สามารถปั้นขึ้นรูปได้ง่าย มีความคงตัวสูง เหมาะกับการใช้ปรับโครงหน้ามากที่สุด สามารถอยู่ได้นาน 18-24 เดือน


ฟิลเลอร์สวีเดน : Restylane

ฟิลเลอร์สวีเดนแนะนำเป็น Restylane Perlane Lyft รุ่นนี้เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ไม่ฟู มีความยืดหยุ่นและความธรรมชาติสูง ใช้ทดแทนส่วนที่เป็นกระดูกอย่างคางได้ดี สามารถอยู่ได้นาน 12 เดือน


ฟิลเลอร์อิตาลี : Definisse

ฟิลเลอร์อิตาลีหรือ Definisse แนะนำเป็นรุ่น Core (กล่องสีดำแถบสีม่วง) เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ไม่ฟู มีคุณสมบัติในการคงรูปได้ดี สามารถอยู่ได้นาน 18 เดือน 


ฟิลเลอร์สวิตเซอร์แลนด์ : Belotero

ฟิลเลอร์สวิตเซอร์แลนด์แนะนำเป็น Belotero Intense (กล่องสีชมพู) เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถคงรูปได้ดีในระดับหนึ่ง สามารถใช้ฉีดทดแทนส่วนที่เป็นกระดูกและร่องลึกได้ สามารถอยู่ได้นาน 18 เดือน


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


Comments


bottom of page