top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

แนะนำฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้ายี่ห้อไหนดี?


ฟิลเลอร์กรอบหน้ายี่ห้อไหนดี

หลาย ๆ คนคงจะรู้จักมักคุ้นกับการฉีดฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์ปาก หรือฟิลเลอร์ใต้ตามาบ้างแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าบริเวณกรอบหน้าก็สามารถฉีดฟิลเลอร์ได้ด้วย! โดยการฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้านี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการให้กรอบหน้าดูชัดและเป๊ะขึ้น รวมถึงคนที่ต้องการยกกระชับใบหน้าแบบที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอด้วยเช่นกัน


สำหรับใครที่สงสัยว่าฟิลเลอร์กรอบหน้าคืออะไร มีข้อดีอย่างไร ฉีดตรงไหนได้บ้าง และควรฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้ายี่ห้อไหนดี? ลองมาศึกษาข้อมูลในบทความนี้ก่อนได้เลย เพราะ Oppa Me รวบรวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้ามาไว้ในบทความนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!


การฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้าคืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้า (Jawline Filler) คือการปรับรูปหน้าด้วยการฉีดสารเติมเต็มหรือ Hyaluronic Acid เข้าไปบริเวณกรอบหน้าที่อยู่ช่วงล่างของใบหน้า อันประกอบไปด้วยบริเวณกราม บริเวณขากรรไกร และบริเวณคาง ส่งผลให้รูปหน้าชัดขึ้น, ใบหน้าดูมีมิติ, ใบหน้าดูกระชับ ไม่หย่อนคล้อย, ใบหน้าดูเรียว, ดูเล็กลงนั่นเอง


ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้าสามารถทำได้ทั้งในกรณีที่ต้องการเพิ่มความสวยงามและกรณีที่เติมเต็มจุดบกพร่อง เช่น ใบหน้าสองข้างไม่สมดุลกัน กรามทั้งสองข้างไม่เท่ากัน คางเบี้ยว หรืออื่น ๆ ได้อีกด้วย


ฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้าดีไหม?

การฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้าดีมาก สำหรับคนที่อยากให้กรอบหน้าได้รูปสวยชัด และอยากให้หน้าดูมีมิติไม่แบนราบ เพราะแพทย์สามารถปั้นฟิลเลอร์ให้เป็นทรงตามที่คุณต้องการได้ มีความสะดวกและรวดเร็ว ใช้ระยะเวลาทำและพักฟื้นไม่นาน เจ็บน้อย ไม่มีปัญหาเรื่องแผลผ่าตัด หลังฉีดเสร็จสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย อีกทั้งยังอยู่ได้นานเป็นปีอีกด้วย


ฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้ายี่ห้อไหนดี?

ฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้ายี่ห้อไหนดี รุ่นไหนปัง? Oppa Me ขอแนะนำเป็น 3 ตัวนี้เลย! 


1. Juvederm Volux Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์เนื้อแน่นจากอเมริกา เนื้อเจลแข็งคงรูปได้ดีมาก และมีความยืดหยุ่นสูง ปั้นทรงสวย ช่วยยกกระชับได้ เหมาะกับการฉีดทดแทนโครงสร้างใบหน้าอย่างกรอบหน้ามาก อยู่ได้นาน 18-24 เดือน


2. E.P.T.Q S500 E.P.T.Q S500 ฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลี รุ่นนี้เนื้อเจลแข็งและฟูมาก สามารถปั้นขึ้นทรงและช่วยยกกระชับผิวได้ดี เหมาะกับการนำไปฉีดยกกระชับกรอบหน้าและสร้างกรอบหน้าให้ดูมีมิติมากขึ้น อยู่ได้นาน 12  เดือน


3. Restylane Lyft Restylane Lyft ฟิลเลอร์จากประเทศสวีเดนและเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกของโลก รุ่นนี้จะเป็นเนื้อเจลแข็ง ไม่ฟู มีคุณสมบัติในการคงรูปสูง ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับการปรับกรอบหน้าให้ดูสมดุลและยกกระชับกรอบหน้าเป็นที่สุด อยู่ได้นาน 12 เดือน


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



Comments


bottom of page