top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แนะนำการเสริมจมูก ด้วยการใช้กระดูกอ่อนใบหูของตัวเอง

การตัดแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนใบหูของตัวเอง โดยไม่ใช้ซิลิโคน เป็นการผ่าตัดเสริมจมูกที่มีความปลอดภัยสูง ได้รูปร่างปลายจมูกที่โค้งมนเป็นธรรมชาติมากขึ้น ถูกต้องตามหลักสรีรวิทยา Seoul Nabi ขอแนะนำการเสริมจมูกด้วยการใช้กระดูกอ่อนใบหูของตัวเอง เทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาล Note จะน่าสนใจขนาดไหน ตามมาดูกันค่ะ

กระดูกอ่อนจากใบหูจะถูกนำมาเสริมแทนกระดูกอ่อนของจมูกที่มีอยู่ ด้วยการเสริมเสาจมูกและปลายจมูกให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ปลายจมูกสวยงาม เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ


กระดูกอ่อนหลังหู เป็นกระดูกที่อยู่บริเวณส่วนแอ่งของใบหู ซึ่งมีขนาดประมาณ 2 เซนติเมตร ในส่วนที่นำมาใช้เสริมจมูกจะไม่ไปรบกวนกับโครงสร้างของใบหูด้านนอกแน่นอน ภายหลังการผ่าตัดจะไม่ทำให้ใบหูเสียทรง โดยศัลยแพทย์จะผ่าตัดเพื่อนำไปเสริมที่ปลายจมูกเพื่อเพิ่มความยาว ความโค้งมนของปลายจมูก โดยไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อโครงสร้างของจมูก

ทำไมต้องเป็นกระดูกอ่อนหู

  1. เนื่องจากเป็นกระดูกอ่อนของตัวเอง จะช่วยลดผลข้างเคียงและการอักเสบลงได้

  2. ยืดหยุ่น อ่อนนุ่ม แข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก


ข้อดีของการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู

  1. ช่วยเพิ่มความพุ่งของปลายจมูก เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อจมูกน้อย

  2. ช่วยลดโอกาสการแพ้ เนื่องจากเป็นการใช้เนื้อเยื่อของตัวเอง ทำให้ผลข้างเคียงเกิดขึ้นได้น้อยมาก

  3. ลดโอกาสปลายจมูกบาง ป้องกันการทะลุในระยะยาวได้

  4. ทำให้ได้ปลายจมูกที่โค้งมน เป็นธรรมชาติมากขึ้น

เสริมจมูกที่ Note ด้วยขั้นตอนการผ่าตัดที่ไว้วางใจได้

สิ่งสำคัญที่สุดของโรงพยาบาล Note คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของคนไข้ ให้บริการทางการแพทย์ด้วยคุณภาพสูง ตั้งแต่การวินิจฉัยก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด

  1. ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 90 นาที

  2. ผ่าตัดด้วยวิธีการดมยาสลบหรือฉีดยาชาเฉพาะที่

  3. สามารถพักฟื้นที่โรงพยาบาลได้ 1 คืน

  4. หลังจากผ่าตัด มีการติดตามอาการและดูแลความเรียบร้อยโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญถึง 3 ครั้ง

  5. ตัดไหมหลังจากการผ่าตัดประมาณ 5 วัน และสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ


การวินิจฉัยที่แม่นยำ

เพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด จึงมีการตรวจและวินิจฉัยก่อนการผ่าตัดซึ่งดำเนินการด้วยความแม่นยำ โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ให้ความมั่นใจและความปลอดภัยระหว่างการผ่าตัด

ห้องผ่าตัดทั้งหมดจะติดตั้งระบบแก๊ส และมีแหล่งจ่ายไฟสำรองที่พร้อมจะจ่ายไฟในกรณีที่ไฟฟ้าดับกระทันหัน อุปกรณ์ที่เตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการผ่าตัด

ดูแลหลังการผ่าตัดด้วยความละเอียดอ่อน

ภายหลังการผ่าตัดจะมีชุดจดบันทึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยให้คนไข้ฟื้นตัวด้วยโปรแกรมการพักฟื้นเฉพาะบุคคล สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ

เครื่องมือแพทย์ผ่านการฆ่าเชื้ออย่างดี

นอกจากความสะอาดภายในโรงพยาบาลแล้ว เครื่องมือแพทย์ทุกชิ้นจะได้รับการฆ่าเชื้ออย่างดี แม้แต่อุปกรณ์ที่นำมาฆ่าเชื้อก็ใช้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อป้องกันการติดเชื้อที่เป็นสาเหตุหลักของผลข้างเคียงจากการผ่าตัด


ใครอยากมีจมูกโค้งมนเหมือนสาวเกาหลี มาปรึกษากัน Seoul Nabi ได้เลย ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามที่เกาหลี พร้อมพาบินไปทำสวย ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Comments


bottom of page