top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แนะนำ “โรงพยาบาลไอดี” โรงพยาบาลศัลยกรรมระดับ TOP ของประเทศเกาหลีใต้ (ID Hospital)

              สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ ฟ้า Seoulyou จะมาแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ที่ไม่น่ามีใครไม่รู้จัก และถ้าหากกล่าวถึงศัลยกรรมเกาหลี ชื่อโรงพยาบาลแห่งนี้ต้องติดอันดับอย่างแน่นอนนั่นคือ โรงพยาบาลไอดีค่ะ การที่จะขึ้นมาเป็นโรงพยาบาลอันดับต้นๆนั้นไม่ง่าย และผู้คนมากมายก็เลือกที่จะทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ซึ่งโรงพยาบาลไอดีก็เป็นอีกโรงพยาบาลที่ลูกค้าเลือกที่จะปรึกษาศัลยกรรมกับ Seoulyou เป็นอันดับต้นๆเหมือนกันค่ะ


ทำไมต้องศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี?

               ในปัจจุบันมีโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีใต้ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าโรงพยาบาลที่เราเลือกได้มาตรฐาน ปลอดภัย และมีศัลยแพทย์มีประสบการณ์อย่างเชี่ยวชาญ

“ความปลอดภัยมาก่อน ราคามาทีหลัง” โรงพยาบาลไอดีจะคำนึงถึง ความปลอดภัย ของคนไข้เป็นอันดับแรกเสมอ ถูกและดีไม่มีอยู่จริงในวงการศัลยกรรม แม้หลายๆที่อาจจะนำเสนอราคาแสนถูก ลดแลกแจกแถมอย่างที่ลูกค้าอาจจะตัดสินใจเลือกในทันที แต่ว่าหากลูกค้าตัดสินใจศัลยกรรมแล้ว การแก้ไขข้อผิดพลาดจากการศัลยกรรมเป็นเรื่องยาก เอาคืนกลับมาเป็นเหมือนเดิมยิ่งแล้วใหญ่ ดังนั้นคุณควรจะพิจารณาและไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนตัดสินใจ และควรเลือกที่ที่ไม่อยู่บนความเสี่ยงกับชีวิต และความปลอดภัยของคุณเอง จริงอยู่ว่าแต่ละคนมีงบประมาณพื้นฐานไม่เท่ากัน แต่ควรตั้งอยู่บนฐานของความปลอดภัยด้วยนะคะ เก็บเพิ่มอีกซักเล็กน้อย เพื่อความปลอดภัย และความสวยงาม ดีกว่าเจ็บตัวหลายรอบนะคะ

แล้วจะรู้ได้ยังอย่างไรว่าปลอดภัย ได้มาตรฐาน?

โรงพยาบาลไอดี เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้รับการรับรองการกรมอนามัยเกาหลี อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าโรงพยาบาลไอดีจะคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับแรก นอกจากนั้นยังมีการบริการในทุกด้านดีเลิศมากกว่าระดับพื้นฐานอีกด้วย ซึ่งการทำศัลยกรรมใหญ่ๆ ถ้าทำในคลินิกทั่วไปลูกค้าอาจจะมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยบ้างถูกไหมคะ ถ้าลูกค้าเลือกโรงพยาบาลไอดี ไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะโรงพยาบาลไอดีมีมาตรฐานความปลอดภัยกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงพยาบาล มีห้องพักคนไข้มากกว่า 30 ห้อง, เครื่องผลิตไฟฟ้าส่วนตัว, ธนาคารเลือด และรถพยาบาลฉุกเฉินเตรียมความพร้อม เป็นต้น รวมถึงทางโรงพยาบาลมีสาขาศัลยกรมเฉพาะทางมากถึง 8 แขนงค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แผนกศัลยกรรมพลาสติก, ศัลยกรรมกระดูกช่องปากและโครงหน้า, ทันตกรรม, อายุรกรรม, ศัลยกรรม และวิสัญญีวิทยา พร้อมด้วยระบบ One-Stop ตั้งแต่ตรวจวินิจฉัยไปจนถึงการผ่าตัดเลยค่ะ             

               เรามาดูตัวอย่างกันค่ะเพื่อให้เห็นภาพรวมง่ายๆยิ่งขึ้น นี่คือตารางเปรียบเทียบมาตรฐานเบื้องต้นระหว่างคลินิกศัลยกรรมทั่วไปกับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี พอจะเห็นความต่างด้านความปลอดภัยเลยใช่ไหมคะ             


              ท้ายสุดคือบริการหลังการทำศัลยกรรมค่ะ หรือที่เราเรียกกันว่า After Care Service ซึ่งทางโรงพยาบาลไอดีเองก็มีบริการระดับโรงแรมเลยทีเดียวค่ะ การดูแลหลังผ่าตัดศัลยกรรมที่ดีจะช่วยให้ผลลัพธ์ของการผ่าตัดในระยะสมานแผลเป็นไปได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งทางโรงพยาบาลเองก็จับมือร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางเกรดพรีเมี่ยมและผู้เชี่ยวชาญด้านเฟสไดเอ็ตเพื่อช่วยลดระยะเวลาในการพักฟื้นให้ลูกค้ารักษาตัวได้เร็วขึ้นค่ะ

              นอกเหนือจากนั้นลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลแบบระดับ VIP ทุกท่านค่ะ ซึ่งทางโรงพยาบาลเตรียมการบริการระดับโรงแรม, บริการรถลีมูซีน รวมถึงการบริการที่เหมาะสมตามความสะดวกสบายของคนไข้ เพื่อความพึงพอใจของคนไข้ทุกคน


                สุดท้ายนี้แล้วนอกเหนือจากการเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้มาตรฐาน อย่าลืมเลือกเอเจนซี่ดีๆที่เชื่อถือได้ด้วยนะคะ นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึง Seoulyou ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ฟ้ายินดีให้บริการค่ะ

#ศัลยกรรมเกาหลี #IDhospital #โรงพยาบาลไอดี 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

Comments


bottom of page