top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แนะนำ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) และหมอมิว

            ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้ ผู้คนให้ความสนใจการทำศัลยกรรมพลาสติกมากยิ่งขึ้น เพราะการศัลยกรรมนั้น สามารถช่วยแก้ไขส่วนต่างๆให้ดูดีขึ้นได้ เช่น ช่วยให้ใบหน้าสมส่วน ดูมีมิติ อ่อนเยาว์ลง หรืออาจจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้ารายนั้นได้ จึงทำให้คลินิกที่ให้บริการด้านความงามแบบครบวงจร หรือโรงพยาบาลศัลยกรรม เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะ

            ลูกค้าหลายท่านอาจจะสงสัยว่า ในประเทศไทยพอจะมีคลินิกหรือโรงพยาบาลดีๆ ที่ใช้เทคนิคการศัลยกรรมแบบเกาหลีอยู่บ้างหรือไม่ เนื่องจากลูกค้าชอบเทคนิคดังกล่าว แต่ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปทำถึงที่เกาหลีใต้ ‘ฮาริ’ ขอตอบเลยว่ามีค่ะ ซึ่งก็คือ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) นั่นเองค่ะ


Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เป็นหนึ่งในคลินิกศัลยกรรม ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีคุณหมอที่มากด้วยความสามารถหลายท่าน อีกทั้งยังให้บริการแบบครบวงจรสุดๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าทางคลินิกแห่งนี้ ให้บริการด้านใดบ้าง

บริการด้านศัลยกรรม

1. เสริมจมูก

2. เสริมจมูก Secret Open

3. ทำตาสองชั้น

4. ฉีดไขมันหน้าเด็ก

5. เสริมคาง

6. แก้หนังตาตก

7. ศัลยกรรมถุงใต้ตา

บริการด้านผิวหนัง

1. ฟิลเลอร์

2. โบกราม หน้าเรียว

3. ร้อยไหมปรับรูปหน้า

4. เลเซอร์ยกกระชับ

– Ulthera Fix (อัลเทอร่า ฟิกซ์)

– Thermage FLX

– HIFU ปรับรูปหน้า

5. ร้อยไหม T-Lift

จากข้อมูลข้างต้น เห็นได้ชัดว่าการให้บริการของทางคลินิกครบวงจรจริงๆค่ะ บางท่านอาจจะสงสัยอีกว่าคลินิกแห่งนี้ มีความเกี่ยวข้องอะไรกับ Meko Clinic (เมโกะ คลินิก) หรือไม่ ทำไมถึงได้มีชื่อที่ความละม้ายคล้ายกันเสียเหลือเกิน

            คำตอบคือ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เป็นแบรนด์คลินิกแบรนด์หนึ่ง ที่บริหารงานโดยMeko Group (เมโกะ กรุ๊ป) ค่ะ ซึ่งเป็นทีมบริหารทีมเดียวกันกับMeko Clinic (เมโกะ คลินิก) และคลินิกดังกล่าวนี้มีคุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ เป็นเจ้าของ ซึ่งคุณหมอท่านนี้ คือหนึ่งในแพทย์ประจำรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต นั่นเองค่ะ

จึงทำให้ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมความงามเป็นอย่างมาก เพราะมีหมอมนัสเป็นหนึ่งในผู้บริหาร ซึ่งท่านมีประสบการณ์ยาวนานถึง 40 ปีแล้วค่ะ ด้วยเหตุนี้ทำให้ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เป็นคลินิกยอดนิยมที่มีชื่อเสียงมากด้านการเสริมจมูกค่ะ


สำหรับแพทย์ประจำคลินิกแห่งนี้ ที่มีชื่อเสียงมากๆด้านการทำจมูกด้วยเทคนิคแบบเกาหลี จะเป็นใครไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจากหมอมิวคนสวย หรือเพทย์หญิงวรารัตน์ สิริกุตตา นั่นเองค่ะ หมอมิวเป็นหนึ่งในผู้ที่มีความชำนาญสูงมากๆด้านการทำจมูก และมีเทคนิคการทำแบบต่างๆ ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ โดยตรงค่ะ

            นอกจากนี้หมอมิวยังได้ไปเรียนรู้เพิ่มเติม ด้านเทคนิคการเสริมจมูกแบบเกาหลีมาด้วยค่ะ เรียกได้ว่าหากต้องการเสริมจมูกแบบเกาหลี แต่ไม่ต้องไปถึงเกาหลีใต้ ก็มาใช้บริการกับหมอมิวได้เลยค่ะ หมอมิวไม่ได้ถนัดแค่การเสริมจมูก ให้ลูกค้าที่พึ่งทำเป็นครั้งแรกแต่เพียงอย่างเดียวนะคะหมอมิวสามารถทำให้ลูกค้า ที่ต้องการแก้ไขจมูกด้วยค่ะ


            ไม่ว่าลูกค้าจะมีปัญหา จมูกเอียง จมูกเบี้ยว ปลายจมูกบาง จมูกอักเสบ จมูกเกือบทะลุ จมูกคด จมูกมีฮัมพ์ จมูกใหญ่ ปีกจมูกกว้าง หรือมีปัญหาจมูกในเรื่องใดก็ตาม หมอมิวก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ทั้งหมดค่ะ และหมอมิวเองยังมีความชำนาญด้านการศัลยกรรมส่วนอื่นๆของร่างกายด้วยค่ะ หากท่านใดสนใจศัลยกรรมหลายๆจุด แต่ไม่ต้องการเดินทางไปทำหลายคลินิกหมอมิวคือคำตอบของคุณค่ะ

คุณผู้อ่านอาจจะสงสัยว่าคลินิกดีๆแบบนี้ เดินทางไปยากหรือไม่? คำตอบคือไม่เลยค่ะ คลินิกตั้งอยู่ในย่านปิ่นเกล้า ในกรุงเทพมหานคร เป็นตึกสวยๆสีขาว ติดถนนเส้นใหญ่ ใกล้กับThe Sense Pinklao ค่ะ หรือจะเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ก็ได้ค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

            บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page