top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me

แนะนำ 6 รพ.ทำสวยในไทย ไม่ต้องไปไกลก็สวยได้😉🇹🇭🇹🇭🇹🇭


สวัสดีค่าทุกคนนน😆❣️❣️ วันนี้เรอาจะมาแนะนำโรงพยาบาลเสริมสวยในไทยกันบ้าง บอกเลยว่าใครที่อยากสวยและกำลังมองหาโรงพยาบาลที่บริการดี ๆ การศัลยกรรมเริ่ด ๆ ต้องไม่พลาด!! เรอาตั้งใจเลือกแต่โรงพยาบาลที่ดีที่สุดมาให้กับทุกคนอยู่แล้ว รับรองว่าปลอดภัย ผลลัพธ์เริ่ด แถมยังผ่านมาตรฐานของ Oppa Me ด้วยน้าาาา😆😆😆 มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาา


1. Meko BFill Clinic สาขาสยาม

สำหรับที่ Meko BFill Clinic จะต้องถูกใจเหล่าคนรุ่นใหม่ที่รักสวยรักงามอย่างแน่นอน💉💉 ใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงามเรื่องงานผิวหรือกำจัดขน ที่นี่เรอาบอกเลยว่าต้องไม่พลาด!! เพราะเขาบริการดีแบบทุกระดับประทับใจ แต่ราคาน่ารักกรุบกริบเว่อร์😆😆😆


เรอาขอบอกว่าไม่มีผิดหวัง😆😆 ที่นี่เขาดังเรื่องงานฉีดมาก มีให้ได้เลือกตามความต้องการเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็น Botox (Aestox) / Filler / Meso / Fat Bomb / IV Injection ก็ดีหมด! เป็นคลินิกความงามที่ได้รับความนิยมแบบสุด แถมยังเชื่อมั่นเรื่องความปลอดภัยได้เลย เพราะที่นี่ผลิตภัณฑ์ที่เขาใช้ล้วนแต่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองทั้งในไทยและในระดับสากลเลยนะทุกคน🤩 ตัวยาที่ใช้ก็เป็นของแท้แบบ💯💯💯 ไว้ใจได้แน่นอนเลยค่าาา


สำหรับงานฉีดที่ Meko BFill Clinic เรอาขอแนะนำว่าใครที่อยากได้ปากสวยแบบเก๋ ๆ ต้องมาที่นี่เลยนะคะ อยากได้ทรงไหนบอกคุณหมอได้เลยรับรองว่าออกมาปังสุด!! อยากปากสวยน่าจุ๊บแบบสาวเกาหลีเกาใจต้องไม่พลาดแล้วน้าาา ไม่เชื่อเรอามีรีวิวมาให้ส่องกันแต่ละคนคือปังมาก!!!


หรือถ้าใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับเรื่องขนตามจุดต่าง ๆ ที่สร้างความวุ่นวายใจ Meko BFill Clinic เขาก็สามารถช่วยคุณในเรื่องนี้ได้ด้วยโปรแกรมที่ชื่อว่า NEW GEN DIODE เป็นโปรแกรมกำจัดขนโดยใช้เครื่องที่มีชื่อว่า “Primelase HR” เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Diode ที่Meko BFill Clinic เป็นผู้นำเข้ามาใช้เป็นที่แรกในไทย!!🤩🇹🇭🇹🇭 ทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพเลยนะคะ เพราะเจ้าเครื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ มีการรับรองโดย อย. อย่างถูกต้องจากหลากหลายที่ ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเชีย รวมถึงประเทศไทย👍🏻👍🏻👍🏻


ที่สำคัญเจ้าเครื่องนี้จะ "ผสมผสานค่าพลังงานให้เหมาะกับสภาพผิวของเเต่ละบุคคล" ดังนั้นเจ้าเครื่องนี้จึงสามารถกำจัดขนได้อย่างตรงจุดและเหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวแบบสุด ๆ🤩✨✨ ยิ่งที่ถ้าใครที่กังวลว่าจะเกิดการ "เบิร์น" หลังทำ เรอาต้องบอกว่าหมดห่วงได้เลยนะคะ เพราะเครื่องนี้จะส่งพลังงานผ่านผิวหนังลงไปได้ลึก ทำให้ไม่ทำปฏิกิริยากับเม็ดสีเมลาลินในผิวหนัง ลดความเสี่ยงจากการเบิร์นผิวหนังได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นการกำจัดขนที่เห็นผลดีและเป็นมิตรกับเราแบบสุด ๆ😆💕💕

ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเต็ม ๆ ได้ที่เว็บไซต์ของ Meko BFill Clinic หรือจองคิวและติดตามโปรโมชั่นได้ที่ Facebook : Meko BFill Clinic - ไม่มีเซลมาขายคอร์สให้อึดอัด



2. Masterpiece Hospital โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

ทำสวยทั้งทีก็อยากจะทำให้สุดตั้งแต่หัวจรดเท้าใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะฉะนั้นใครที่มีแพลนจะทำสวยแบบยกเครื่องเรอาแนะนำให้มาที่ Masterpiece Hospital เลยค่าาา เพราะเขามีรายการที่รับทำศัลยกรรมแบบครบเครื่องสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมบริการด้านความงามที่ครบครัน ทั้งการทำศัลยกรรมและงานดูแลผิว รวมถึงเครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ก็มีความทันสมัย บริการที่ได้มาตรฐานและทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ เรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาลด้านผิวพรรณและศัลยกรรมอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยนะคะ🤩🤩🤩

สำหรับที่มาสเตอร์พีชเรอาต้องขอแนะนำเรื่องงานผิวกับเลเซอร์ของเขาเลยค่า เพราะที่นี่งานผิวกับเลเซอร์เขาพรีเมียมมากกก✨✨ ใครมีปัญหาเรื่องผิวตรงไหนขอแค่มาที่มาสเตอร์พีชรับรองว่าเอาอยู่ เขามีโปรแกรมรักษาผิวและเลเซอร์ให้เลือกมากกว่า 20 รายการเลยนะคะ ไม่ว่าจะแก้ปัญหาผิว ริ้วรอย ยกกระชับร่างกาย ลดน้ำหนัก เขาก็มีหมดเลย เรียกได้ว่าครบเครื่องสุด ๆ👍🏻


งานศัลยกรรมของมาสเตอร์พีช เรอาต้องขอแนะนำ "ศัลยกรรมตาสองชั้น" ของที่นี่เลยค่ะ ขอบอกว่างานเขาปังมากจนดารายังให้ความสนใจมาทำตาที่มาสเตอร์พีชกันเยอะมากเลยนะคะ🤩🤩


จบทุกปัญหาดวงตาเพียงแค่มาที่มาสเตอร์พีชรับรองว่าปิดครบจบทุปปัญหาแน่นอน ไม่ว่าจะตาชั้นเดียว ตาไม่เท่ากัน ตาง่วง ไม่แบ๊ว ไม่มีเสน่ห์ ทั้งหมดนี้มาสเตอร์พีชช่วยได้หมดเลยค่าาา และเพราะมาสเตอร์พีชเขาเข้าใจดีว่าดวงตาคือจุดสำคัญบนใบหน้า ยิ่งตาสวยมากเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้นเท่านั้น ถ้าใครที่อยากมีตาสองชั้นสวย เรอาแนะนำเลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง😉😉

เทคนิคเปิดแผลเล็ก (Small Incision Double eyelids) คือ เทคนิคการทำตาสองชั้นของมาสเตอร์พีชสไตล์เกาหลี ที่ทำให้เกิดชั้นตาด้วยการใช้เลเซอร์กรีดเปิดแผลเล็กบริเวณเปลือกตาบน กำหนดชั้นตาและกำจัดไขมันหรือกล้ามเนื้อที่ไม่จำเป็นออกบางส่วนแล้วค่อยเย็บปิดแผล แค่นี้ก็ได้ตาสองชั้นใหม่สุดปังแล้ว โอ๊ะ!!! แต่เรอาเชื่อว่าต้องมีคนกังวลน่าแน่นอนว่าการกรีดจะทำให้เกิดแผลหรือชั้นตาที่ไม่เป็นธรรมชาติหรือไม่? เรอาขอบอกตรงนี้ว่าไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะถึงแม้จะเป็นการกรีด แต่ก็เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น ทำให้แทบจะไม่เหลือแผลเป็นเลย เพราะเกิดอาการบวมน้อยไม่ต้องพักฟื้นนานด้วยน้า รับรองว่าหลังทำจะได้ดวงตาสองชั้นใหม่สุดแบ๊ว ดูกลมโตเป็นธรรมชาติ ฟีลเกาหลีเกาใจแต่ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีเลยค่าา😍😍😍


ใครที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Masterpiece Hospital หรือทาง Facebook : Masterpiece Hospital



3. BLS Surgery Center / BLS Hair Center

อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทยที่เรอาอยากแนะนำมาก ๆ อีกหนึ่งที่คือ BLS Surgery Center / BLS Hair Center ต้องขอบอกว่าเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่รวบรวมเรื่องความงามไว้อย่างครบครันเลยค่าาา😉😉


ที่ BLS Surgery Center เรอาขอบอกเลยว่าใครที่อยากสวยในแบบของตัวเอง โดดเด่นในแบบที่เป็นคุณจะต้องมาที่นี่เลยนะคะ เพราะคุณหมอเขาจะวิเคราะห์ก่อนการผ่าตัดทุกครั้งอย่างละเอียด เพื่อค้นหาจุดเด่นและลบจุดด้อย ทำให้คุณมีความมั่นใจเดินโชว์สวยเฉิดฉายได้แบบสับสุด ๆ เลยยย💃🏻💃🏻 เขามีรายการทำศัลยกรรมคอยให้บริการที่ครอบคลุมสุด ๆ ไม่ว่าจะ "ศัลยกรรมจมูก" ที่นี่ก็ทำออกมาได้สวยปังสุด ๆ แถมยังปลอดภัยเพราะใช้วัสดุดีที่มีคุณภาพด้วย

เพื่อให้ทุกคนเห็นความปัง เรอาเลยเอารีวิวมาให้ทุกคนได้ดูกันค่า บอกเลยว่าแต่ละเคสคือปังมากกก✨

"ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า" เขาก็สุดยอดมากเหมือนกัน เรอาแนะนำเลยว่าใครที่แก้ปัญหาผิวและริ้วรอยแห่งวัยต่าง ๆ มาทำที่ BLS Surgery Center มีแต่ประทับใจแน่นอน เขาทำออกมาได้ธรรมชาติมาก😉

ส่องรีวิวฝีมือคุณหมอโกงกฎแห่งเวลาคืนความอ่อนเยาว์กันค่า แต่ละคนคือสวยปังเว่อร์มาก😆😆

สองเคสนี้ก็คือเห็นชัด ๆ กันไปเลยว่าเปลี่ยนไปขนาดไหน ดูเด็กขึ้นจนเหมือนย้อนวัยได้จริง ๆ เลยค่า😆

ทีเด็ดสำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าแบบขั้นสุดก็ต้องศัลยกรรมดวงตา บอกเลยว่างานตาเขาปังมาก ใครอยากมีตาเก๋ ๆ โฉบเฉี่ยวแบบสายแซ่บก็มาทำ "Foxy eyes" ก็เริ่ดนะคะ🤩🤩

พาส่องรีวิวตา Foxy Eyes ที่ทำออกมาแล้วเฉี่ยวจัด สวยแซ่บสุดทุกเคส😉

เคสของคุณคนนี้คือเปลี่ยนจากคนตาเศร้าเป็นตาเฉี่ยวแล้วสวยขึ้นมากจริง คุณหมอเก่งอะ🥺✨✨

ส่วนใครที่อยากทำสวยแบบหัวจรดเท้า เรอาแนะนำว่าหลังทำสวยที่ BLS Surgery Center ให้มาทำ "ศัลยเส้นผมกรรม" ที่ BLS Hair Center รับรองไม่มีผิดหวัง เพราะที่ BLS Hair Center เขาเป็นสถาบันด้านศัลยกรรมปลูกผมเฉพาะทางเลย แถมคุณหมอก็ยังมีความเชี่ยวชาญเฉพาะเกี่ยวกับการปลูกผมด้วยนะคะ รับรองว่าปัญหาเส้นผมต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุดภายใต้การดูแลของคุณหมอมากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญระดับสุดยอดแน่นอนเลยค่าาา😆😆😆

ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมหรือหนังศรีษะ เรอาอยากให้ทุกลองเข้ามาทำศัลยกรรมเส้นผมที่ BLS Hair Center จริง ๆ นะคะ เพราะคุณหมอเขาสุดยอดมาก และเพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญทำให้มีเทคนิคเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเส้นที่หลากหลายและมีความทันสมัย ซึ่งแต่ละเทคนิคก็สามารถรักษาปัญหาได้อย่างตรงจุดและเหมาะกับแต่ละคนด้วยนะคะ🤩🤩


หลักฐานว่าที่นี่เขาเด่นเขาดังปังเรื่องศัลยกรรมเส้นผมมาก เพราะรีวิวแน่นเว่อร์ บางเคสคือเปลี่ยนป็นคนละคน ดูดีขึ้นจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าแค่เส้นผมจะสร้างความแตกต่างได้ขนาดนี้🥺🥺🥺

บางคนหน้าดีอยู่แล้วแต่ยังเหมือนขาดอะไรไป พอได้ศัลยกรรมเส้นผม ปลูกผมเพิ่มหน้าคือดูดีขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ สุดยอดมาก!!🤩🤩🤩

ถ้าใครสนใจทั้ง BLS Surgery Center และ BLS Hair Center สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เลยนะคะ หรือสามารถจองคิว เข้าไปส่องรีวิวได้ที่ Facebook BLS Surgery Center เสริมจมูก ตาสองชั้น ดึงหน้า เสริมหน้าอก โดยแพทย์เฉพาะทาง และ BLS Hair Center ปลูกผมถาวร รักษาผมร่วง ผมบาง โดยแพทย์เฉพาะทาง เลยนะคะทุกคน😁💕💕



4. Someko Surgery & Beauty Center (โซเมโกะ)

ใครกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่งานปัง ๆ เรอาขอแนะนำ Someko Surgery & Beauty Center หรือรู้จักกันในชื่อ โซเมโกะ เรียกได้ว่าน่ารักทั้งชื่อทั้งผลลัพธ์เลย เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่มีบริการด้านความงามที่ครอบคลุมมาก รายการศัลยกรรมก็มีตั้งแต่ศัลยกรรมตา จมูก คาง ดึงหน้า ไปจนถึงเสริมหน้าอกเลยน้าาา🍒 เรื่องงานผิวที่นี่ก็มีเหมือนกันตั้งแต่ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เลเซอร์ยันร้อยไหมเลยค่า เรียกได้ว่ามาโซเมโกะที่เดียวแต่สวยครบจบแน่นอนนนน😍😍👍🏻


สำหรับที่โซเมโกะเรอาอยากแนะนำมากโดยเฉพาะใครที่มีแพลนทำจมูกนะคะ เพราะที่นี่เขาเด่นเรื่องจมูกและคุณหมอเองก็เก่งเรื่องนี้มาก ๆ เป็นเทคนิคที่คุณหมอของโซเมโกะคิดค้นขึ้นเองเลยด้วย ใครอยากมีความมั่นใจเพราะมีจมูกสวยที่เข้ากับตัวเอง เรอาขอแนะนำเลยค่า😁💕

ถ้าถามว่างานจมูกที่โซเมโกะเขาดียังไง? เรอาก็ต้องตอบว่าเทคนิคของทที่นี่เลยค่ะที่สุดยอดมาก โดยเทคนิค SCT เป็นเทคนิคที่คิดค้นขึ้นด้วยคุณหมอมิว หรือ พญ. วรารัตน์ สิริกุตตา ซึ่งเป็นเทคนิคที่คุณหมอจะไม่ใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปในการเสริมจมูกค่ะ แต่จะขึ้นรูปซิลิโคนเองแบบทุกเคสเลย ข้อดีของการใช้เทคนิคคือจะทำให้คนไข้แต่ละคนได้ทรงจมูกที่สวยเข้ากับรูปหน้า ทำให้เป็นความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ดูเป็นทรงธรรมชาติ ละมุนสุด ๆ ด้วยการไล่สโลปตั้งแต่หว่างคิ้วลงมา ที่สำคัญ!! ยังเกิดการบวมช้ำหลังผ่าตัดน้อยและทรงจมูกเข้าที่ไวด้วยนะคะ ใครกังวลเรื่องรอยแผลก็หมดห่วงได้เลย เพราะคุณหมอเขาเก็บงานได้ละเอียดและประณีตมาก ๆ เลยด้วย ดีแบบนี้ต้องเก็บโซเมโกะเข้าลิสต์ไว้พิจารณาแล้วนะ👍🏻


ถ้านึกไม่ออกว่างานดีขนาดไหน เรอามีรีวิวมาให้ดูกันด้วยนะคะ แต่ละเคสคือสวยจนใจละลายมาก💗



ถ้าดูแล้วถูกใจสามารถไปดูบริการอื่น ๆ เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ของ Someko Surgery & Beauty Center ได้เลยนะคะ หรือเข้าไปส่องรีวิวปัง ๆ อีกเพียบได้ที่ Facrbook Someko โซเมโกะ



5. Apex Medical Center

ถ้ากำลังมองหาศูนย์ความงามที่เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ การดูแลเรือนร่าง สัดส่วน และการปลูกผม เรอาต้องขอแนะนำ Apex Medical Center เลยนะคะ ต้องขอบอกว่าที่นี่เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมความงามทั้งยังใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐานได้รับการยอมรับในระดับโลกทั้ง Ulthera, Thermage, Zeltiq (CoolSculpting) เลยนะคะ เชื่อว่าใครที่ติดตามเทรนด์ด้านความงามจะต้องรู้จักแน่นอน นอกจากนี้เรื่องงานฉีดโบท็อกซ์ของเขา ทุกคนเชื่อมั้ยคะว่าที่ Apex Medical Center เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นอีนดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ติดกันหลายปีด้วยน้าาา เรียกได้ว่าเป็นศูนย์ความงามที่เชื่อถือได้ทั้งเรื่องความปลอดภัยและผลลัพธ์แน่นอน😉😉


สำหรับที่ Apex Medical Center รายการเสริมความงามที่เรอาแนะนำที่สุดต้องยกให้การลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนของเขาเลยค่ะ เพราะที่นี่เขาใช้เทคนิคการทำหุ่นสวยที่หลากหลายและมีให้เลือกเยอะมาก ซึ่งร่างกายแต่ละคนล้วนต้องการการดูแลหรือแก้ไขที่ค่อนข้างเฉพาะทางปัจจัยทางร่างกายไอจนถึงไลฟ์สไตล์ด้วย ดังนั้น ถ้ามีเข้าโปรแกรมลดน้ำหนักกรัชับสัดส่วนที่นี ผลลัพธ์จะต้องโดนใจแน่นอน😝😝

โปรแกรมหุ่นสวยที่เรอาอยากมาแนะนำคือ Body Jet เทคโนโลยีดูดไขมันหลังน้ำ ใหม่บ่าสุดจากเยอรมนี เพราะเรื่องรูปร่างเป็นสิ่งที่สำคัญต่อความมั่นใจมาก ๆ ดังนั้นถ้าเราอยากจะกู้ความมั่นใจในรูปร่างกลับมาก็ต้องด้วยวิธีที่เป็นมิตรกับร่างกายของเราหลังทำด้วยใช่มั้ยคะ และเชื่อว่าหลายคนที่ประสบปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินก็คงจะลังเลว่าถ้าดูดไขมันออกแล้วจะต้องเผชิญกับผลข้างเคียงกวนใจมั้ย เรอาบอกเลยว่าถ้ามีดูดไขมันที่ Apex Medical Center ด้วยเทคนิคนี้หมดห่วงแน่นอน ด้วยเทคนิคจะทำการแยกไขมันด้วย "พลังน้ำ" ทำให้ไม่เกิดการทำลายเนื้อเยื่อรอบเซลล์ไขมัน ชั้นคอลลาเจนหรือเส้นเลือดต่าง ๆ เป็นการดูดไขมันที่ปลอดภัยกว่าวิธีทั่วไปด้วยนะคะ


นอกจากเทคนิคนี้แล้ว การดูดไขมัน ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนของ Apex Medical Center ก็ยังมีให้เลือกอีกหลายวิธีเลยนะคะ ถ้าสนใจก็สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ Apex Medical Center เลยน้าาา นอกจากการการเสริมความงามทางรูปร่างแล้ว ยังมีรายการศัลยกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะเลยนะคะตั้งแต่ศัลยกรรมตา ยกกระชับใบหน้า ช่องปาก เลเซอร์และการฉีดต่าง ๆ เรียกได้ว่าสวยครบจบได้ใยที่เดียวจริง ๆ ถ้าสจใจอยากทำสามารถเข้าไปจองคิวกับดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Apex Profound Beauty



6. SLC Clinic

สำหรับเสริมความงามใยไทยแล้วจะพลาด SLC Clinic ไปได้ยังไงล่ะคะ เพราะที่นี่เรอาเชื่อว่าใครหลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง เป็นอีกหนึ่งที่ที่บริการด้านความงามของเขามาหลากหลายและครอบคลุมมาก ๆ แถมที่นี่ยังมีดาราเซเลบมาสนใจมาสวยกันเยอะมากนะคะ รับรองเลยว่าผลลัพธ์เขาเชื่อได้ งานออกมาปังมาแน่นอน อยากทำสวยแบบยกเครื่อง สวยแบบสับ ๆ สวยแบบตัวแม่ต้อง SLC Clinic เลยค่าาา💃🏻💃🏻💃🏻


สำหรับที่นี่เรอาขอแนะนำเป็นพิเศษเรื่องงานผิวของเขาเลย เขามีบริการเพื่อแก้ปัญหาที่เยอะมาก ๆ ตั้งแต่เพื่อลดริ้วรอย ยกกระชับ กำจัดฝ้า ไปจนถึงการรักษาปัญหาสิว เรียกได้ว่าครอบคลุมครบทุกเรื่องผิวมาก ๆ โดยมีโปรแกรมรักษามากถึง 15 รายการเลยนะคะ ถ้าใครเจอปัญหาไหนอยู่ก็ลองเข้าไปอ่านได้ที่หน้าเว็บไซต์ SLC Clinic ตรงหมวด Skin Laser แล้วเลือกได้เลยว่าอยากเข้าโปรแกรมไหน😝😝

นอกจากเรื่องงานผิวรายการเสริมความงามอื่น ๆ ของ SLC Clinic ก็ปังไม่แพ้กันเลยนะคะ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่อยากจะสมบูรณ์แบบที่สุด ที่นี่เขาก็มีโปรแกรม Vaginy Tight ด้วยนะคะ คุณผู้หญิงคนไหนที่ประสบกับปัญหาขาดความมั่นใจในความเป็นสาวของตัวเองก็สามารถเข้ามารับการรักษาด้วยโปรแกรมสุดพิเศษนี้กันได้เลยน้าาา รับรองว่าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น แถมยังรู้สึกมีความมั่นใจและสุขภาพดีขึ้นด้วยนะคะ โปรแกรมก็มีให้เลือกถึง 3 รายการเลยน้าาา สวยแล้วยังสุขภาพดีด้วยสุดยอดดดด😁👍🏻👍🏻👍🏻

หรือจะงานผิว Filler Botox ลดริ้วรอยของที่นี่เรอาก็แนะนำเหมือนกันนะคะ เป็นการเสริมความงามที่เรอาอยากแนะนำให้ทุกคนทำมาก เพราะยิ่งทำยิ่งทำให้เราดูสุขภาพผิวดี เพราะการดูแลผิวที่ค่อนข้างล้ำลึก เห็นผลชัด สามารถช่วยจัดการได้หลายปัญหา


นอกจากทั้งการเสริมความงามที่เรอาบอกแล้ว ยังมีบริการให้เลือกอีกเยอะเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตา จมูก ปาก ยกกระชับใบหน้า กำจัดขน ปลูกผม ยกกระชับร่างกาย ย้อนวัย หรือโปรแกรมด้านการดูแลผิวพรรณ สุขภาพอื่น ๆ ก็มีหมด เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมความงามที่ครบวงจริง ๆ ค่ะ ถ้าสนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของ SLC Clinic หรือจะเข้าไปส่องรีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้จริงและเหล่าดารามากมาายได้ทาง Facebook SLC Clinic 😆😆😆


ทั้ง 6 ที่ก็เป็นแหล่งเสริมความงามในไทยที่เรอาอยากเอามาแนะนำเผื่อไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่อยากทำศัลยกรรมหรือดูแลตัวเองให้ดูสุขภาพดีทั้งภายในภายนอกกันนะคะ บอกเลยว่าแต่ละที่เชื่อได้ว่าผลลัพธ์จะต้องออกมาดีและประทับใจแน่นอน แต่ยังไงก็อย่าลืมศึกษาสไตล์หรือข้อมูลของแต่ละที่ให้ดีก่อนตัดสินใจจองคิวนะคะ ขอให้ทุกคนได้สวยในแบบของตัวเอง เป็นคุณในแบบที่เพอร์เฟคขึ้นน้าาา ด้วยรักจาก Opp Me🤗💕💕




 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


Comments


bottom of page