top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แจกพิกัด 10 รพ. ศัลยกรรมผู้ชายเกาหลี พร้อมอัพเดทเทรนด์ศัลยกรรม

ศัลยกรรมผู้ชายเกาหลี กลายเป็นเรื่องปกติทั่วไป และเราจะมาแนะนำโรงพยาบาล ที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมผู้ชาย

ศัลยกรรมผู้ชายที่นิยมมากสุดสำหรับผู้ชายในวัย 20 ปี คือ การศัลยกรรมเปลือกตาและจมูก สำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงอายุ 20 ถึง 30 ปีปลาย จะเป็นการเมนเทนรูปลักษณ์เสียมากกว่า อย่างการฉีดฟิลเลอร์จมูกและโบทอกซ์กราม ส่วนการชะลอวัย ยกกระชับใบหน้าบนและล่างนั้นเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชายอายุ 40 ถึง 50 ปี


ความแตกต่างในการทำศัลยกรรมตกแต่งผู้ชายและผู้หญิง

ดร.แบก อินซู ผู้อำนวยการฝ่ายศัลยกรรมตกแต่งจิวเวลรี่ กล่าวไว้ว่า “ผู้ชายและผู้หญิงมีภาพลักษณ์ที่เป็นที่ยอมรับในสังคมต่างกัน สภาพผิวและโครงหน้าก็มีความแตกต่างกัน สิ่งสำคัญที่สุดคือผู้ชายต้องวางแผนการผ่าตัดกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่เข้าใจและเข้าใจความแตกต่างเหล่านี้อย่างแม่นยำ”

ศัลยกรรมตาผู้ชาย

อย่างแรกเลย การทำศัลยกรรมตาผู้ชายควรเน้นที่ตาสองชั้นแบบธรรมชาติและตาที่ให้ภาพลักษณ์ที่ดูเท่ เนื่องจากมีผิวหนังและหลอดเลือดที่หนากว่าผู้หญิง จึงควรกำหนดวิธีการผ่าตัดและแผนการออกแบบให้เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะบุคคล


ศัลยกรรม เสริมจมูกผู้ชาย

การเสริมจมูกของผู้หญิง ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบให้เส้นที่โค้งขึ้นที่ปลายจมูก ในขณะที่ผู้ชายชอบเส้นตรงที่เป็นธรรมชาติตั้งแต่หน้าผากจรดปลายจมูก แน่นอนว่าวิธีการผ่าตัดก็แตกต่างจากการเสริมจมูกของผู้หญิงด้วยเช่นกัน เพราะผู้ชายมีกระดูกและผิวหนังที่หนากว่าผู้หญิง และมีสันจมูกที่กว้างและยาวกว่า

และปัจจุบันเทรนด์ได้มีการเปลี่ยนไปจากเดิมผู้ชายจะชอบปลายจมูกตรงที่ดูแข็งแรง มากกว่าปลายจมูกเชิดขึ้นซึ่งดูเป็นผู้หญิงเกินไป แต่เดี๋ยวนี้ผู้ชายจำนวนมากขึ้นกลับชอบความสมดุลของทั้งสองอย่าง โดยที่ปลายจมูกจะหงายขึ้นเล็กน้อย และเมื่อมองจากด้านสันจะจมูกจรดปลายต้องไม่ยาวเกินไป


ศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย

ถ้าเป็นโครงหน้าผู้หญิงคำที่เราจะได้ยินบ่อยๆ คือ U-line และ V-line แต่สำหรับผู้ชายนั้นแพทย์จะไม่ตัดกระดูกออกจนมากเกินไป สิ่งสำคัญคือต้องเน้นที่โครงหน้าเดิมของใบหน้าของแต่ละคน โดยเริ่มกำหนดไลน์จากมุมใต้ใบหูลงมา

เปิดพิกัด 10 โรงพยาบาลศัลยกรรมผู้ชายเกาหลี

  1. โรงพยาบาล Jayjun Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล Dream Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล Nana Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล View Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล Banobagi Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล Note Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล GNG Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล The iron Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล EU Plastic Surgery

  1. โรงพยาบาล Louvre Plastic Surgery

ผู้ชายไม่เพียงแต่มีกระดูกที่ใหญ่และหนากว่าผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังมีผิวหนังและหลอดเลือดที่หนากว่าด้วย เนื่องจากผู้หญิงมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในด้านกระดูกและสภาพร่างกาย การระบุสภาพของคุณอย่างแม่นยำด้วยการตรวจร่างกายก่อนอย่างละเอียด เช่น การสแกน 3D CT เมื่อทำจมูก โครงใบหน้า หรือการทำศัลยกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกระดูกจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ให้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ จาก Real Korea Surgery ช่วยดูแลเลือกโรงพยาบาลให้นะคะ 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/HAUtc4H

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3Oge2tV

Comments


bottom of page