top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แก้ไขโครงหน้าครั้งสุดท้าย! ที่โรงพยาบาลอียู

แก้ไขโครงหน้าให้เพอร์เฟค ด้วยการผ่าตัดกับอียู

อยากมีรูปหน้าเป๊ะปัง! แต่ดันพลาดไปศัลยกรรมกับที่ที่ทำออกมาแล้วไม่ถูกใจ ต้องทำอย่างไรต่อ!? วันนี้ Anda Korea Beauty Surgery มีทางออกให้!..

เชื่อว่าไม่ใช่ทุกคน..ที่จะเกิดมาพร้อมกับใบหน้าที่สวยเป๊ะปังแบบที่ตัวเองพอใจ และก็เชื่อว่าไม่ใช่ทุกคนอีกเช่นกัน ที่หลังจากตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่พอใจแบบ 100%


มีหลายครั้งที่ผู้คนจำนวนไม่น้อยต้องการจะผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าซ้ำ ภายหลังจากที่ไปผ่าตัดมาแล้วครั้งแรกเนื่องจากไม่พอใจในผลลัพธ์ที่ได้ ดูไม่เป็นธรรมชาติ หรือเกิดปัญหาอื่นๆตามมาที่ไม่น่าพึงพอใจ

ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขใบหน้า ในกรณีที่เคยผ่าตัดมาก่อนแล้ว ถือเป็นการศัลยกรรมที่ค่อนข้างมีความท้าทายและมีรายละเอียดที่ต้องให้ความใส่ใจและวินิจฉัยอย่างรอบคอบ มากกว่าการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าในครั้งแรกจึงทำให้การผ่าตัดแก้ไขทุกครั้งจำเป็นที่จะต้องทำโดยทีมศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญและชำนาญเฉพาะด้าน เพื่อที่จะให้ผลภายหลังการผ่าตัดนั้น ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ และปลอดภัยที่สุดสำหรับคนไข้

ซึ่งโดยทั่วไปแล้วคนไข้ที่ตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า มักจะมีลักษณะอาการ ดังนี้..

  1. มีผลข้างเคียงหลังการผ่าตัดศัลยกรรมกราม คาง หรือโหนกแก้มมาก่อนหน้า

  2. ผลลัพธ์การผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าในครั้งแรกไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ

  3. หลังทำศัลยกรรมรู้สึกว่าใบหน้าดูไม่เป็นธรรมชาติหรือไม่เท่ากัน

  4. หลังทำศัลยกรรมโครงหน้าแล้วเกิดปัญหาในด้านการใช้งาน เช่นกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

ซึ่งโดยทั่วไปแล้วคนไข้จะสามารถเข้ารับการทำศัลยกรรมปรับแต่งโครงหน้าได้ภายหลังจากที่ผ่านการศัลยกรรมในครั้งแรกมาแล้ว 6 เดือนขึ้นไป และควรจะทำการผ่าตัดแก้ไขเฉพาะเมื่อผิวหนัง และเนื้อเยื่อบริเวณที่ทำการผ่าตัดมาก่อนหน้านี้มีการอ่อนตัวลงแล้ว

ซึ่งในบางรายอาจใช้เวลามากกว่า 6 เดือน โดยสาเหตุที่จะต้องทิ้งช่วงระยะเวลานานกว่าจะสามารถทำการผ่าตัดซ้ำได้นั้น เป็นเพราะการผ่าตัดแก้ไขอาจจะทำให้เนื้อเยื่อได้รับความเสียหายได้ง่าย มากกว่าการผ่าตัดในครั้งแรก ทั้งนี้การผ่าตัดแก้ไขซ้ำจึงต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องได้รับการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์เฉพาะด้านสูง ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้น

ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU) นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ ที่เป็นโรงพยาบาลจุดมุ่งหมายปลายทางของคนไข้จำนวนมากที่ต้องการจะเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าเนื่องจากเป็นโรงพยาบาลที่ทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านถึงเรื่องการศัลยกรรมกระดูกโครงหน้า และขากรรไกร

ไม่เพียงเท่านั้น ทีมแพทย์ และบุคลากรทุกคนของโรงพยาบาลอียู ยังมีการค้นคว้าวิจัย เพื่อพัฒนาตนเอง และองค์กรอยู่อย่างต่อเนื่องด้วยวิธีการแลกเปลี่ยนความรู้ทางการแพทย์ในแขนงของกระดูกใบหน้าเป็นประจำ ด้วยทั้งฝีมือที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้างของทีมแพทย์โรงพยาบาลอียู และเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัยจึงทำให้โรงพยาบาลอียูได้รับการรับรองให้เป็นสถานพยาบาลระดับสากล ที่สามารถรับรักษาคนไข้ชาวต่างชาติได้อย่างเป็นทางการ

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ไม่พอใจในรูปหน้าของตนเองไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่สนใจอยากทำศัลยกรรม หรือเป็นคนที่เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาก่อน ก็สามารถติดต่อมาปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พิกัดด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

Comments


bottom of page