top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แก้ไขเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ ต้นเหตุแห่งความเครียด!

เต้านมส่วนเกินใต้รักแร้เป็นปมด้อยทางร่างกายและสร้างความไม่สะดวกสบาย

เต้านมส่วนเกินใต้รักแร้เป็นลักษณะทางกายภาพที่เจริญเติบโตขึ้นเหมือนกับหน้าอกแต่ไม่ใช่หน้าอก มีรูปร่างอยู่ใกล้กับหน้าอกมากและโดยส่วนใหญ่มักจะดูเป็นก้อนเนื้อที่ล้นออกมาจากตำแหน่งรักแร้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ก้อนเนื้อนั้นดูคลุมเคลือว่าเป็นหน้าอกกหรือรักแร้ได้ กรณีที่ร้ายแรงคือหากเนื้อบริเวณนั้นหย่อนคล้อยมากหรือเกิดเป็นก้อนเนื้อแข็งจะทำให้เป็นปมด้อยได้ อีกทั้งไม่ใช่แค่ความสวยงามเท่านั้น แต่อาจเกิดความไม่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้ เช่น การสัมผัสโดนก้อนเนื้อ, อาการเจ็บ หรือโรคที่เกิดจากผิวหนัง เป็นต้น หากเกิดกรณีที่ร้ายแรงเช่นนั้น จะแนะนำให้แก้ไขเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้

banobagi plastic surgery model

เต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ก่อให้เกิดความเครียดที่หลากหลาย เช่น


ปมด้อยที่มีก้อนเนื้อนูนออกมาจากรักแร้


อาการเจ็บบริเวณรักแร้ที่ส่งผลกับรอบประจำเดือนหรือฮอร์โมน


ก้อนเนื้อมีอาการแข็งเมื่อสัมผัสโดน


โรคผิวหนังที่เกิดจากการทับกันของผิวหนัง


การพัฒนาของเนื้อเยื่อที่ลักษณะเหมือนกับหัวนม

ไม่ใช่อาการที่เกิดการสะสมกันของไขมันเท่านั้น

Q : หากบริเวณรักแร้มีเนื้อเยอะ จะถือว่าเป็นเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ด้วยหรือไม่? A : คนไข้ส่วนใหญ่ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้จะไม่สามารถแยกความแตกต่างของไขมันรักแร้และเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ได้อย่างง่ายดายนัก หากไม่มีอาการอื่นเป็นพิเศษก็จะคิดว่าเป็นเนื้อที่เกิดจากน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่นึกถึงการลดน้ำหนักก่อน แต่ทว่าในมุมมองทางการแพทย์นั้น เต้านมส่วนเกินใต้รักแร้จะมีสาเหตุที่แตกต่างกับก้อนไขมัน ต่อมน้ำนมที่ทำให้เกิดเต้านมนั้น โดยปกติจะเกิดในช่วงที่เป็นทารกในครรภ์และครอบคลุมบริเวณกว้างตั้งแต่รักแร้ไปจนถึงบริเวณระหว่างขา หลังจากนั้น หากใกล้ถึงวันคลอด ก็จะเป็นเรื่องปกติที่ต่อมน้ำนมเหล่านั้นจะหายไปทั้งหมดนอกเหนือจากบริเวณเต้านม แต่ว่าก็จะมีกรณีที่ต่อมน้ำนมเหล่านั้นไม่ได้หายไปทั้งที่ควรหายไปเช่นกัน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการเติบโตของเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้

สาเหตุของเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้

  1. การหลงเหลืออยู่ของเซลล์ต่อมน้ำนมที่ควรหายไปในบริเวณรักแร้และบริเวณใกล้เคียง

  2. การเติบโตของเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ที่เหมือนกับเต้านมที่ได้รับผลกระทบจากการหลั่งฮอร์โมนเพศ

  3. เซลล์ไขมันและเซลล์ต่อมน้ำนมที่มีโครงสร้างและลักษณะพิเศษของเต้านมที่คล้ายกัน

การแก้ไขเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ของบาโนบากิที่เห็นผลชัดเจน

  1. ไม่ใช่แค่ไขมันเท่านั้น แต่ยังแก้ไขไปจนถึงเซลล์ต่อมน้ำนมด้วย จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น

  2. ป้องกันการเกิดซ้ำ โดยการทำให้เซลล์เต้านมที่ได้รับผลกระทบจากของฮอร์โมนลดลง

  3. ป้องกันความเสียหายที่ไม่จำเป็นของเซลล์ด้วยการควบคุมที่ละเอียดอ่อน และนุ่มนวล

  4. รอยแผลผ่าตัดจะเรียบเนียนไปกับริ้วรอยที่รักแร้ จึงทำให้มองไม่เห็นรอยแผลได้

DR.บันแจซัง

พิจารณาความเกี่ยวข้องที่สัมพันธ์กันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

รูปร่างหลังแก้ไขนั้นสำคัญพอๆกันกับการแก้ไขเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ที่เหมาะสม แต่ละส่วนของร่างกายคนเรามีความเกี่ยวข้องที่สัมพันธ์กัน ดังนั้นหากปรับเปลี่ยนในส่วนใดส่วนหนึ่งก็จะต้องพิจารณาถึงความสมดุลของร่างกายทั้งหมด บาโนบากิคำนึกถึงการแก้ไขเต้านมส่วนเกินใต้รักแร้ที่เป็นธรรมชาติผ่านความเข้าใจด้านความงามทั้งในส่วนของการศัลยกรรมร่างกายและหน้าอก รวมไปถึงมีความชำนาญในการดูดไขมันที่ยาวนาน ทำการแก้ไขอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้หลังทำการผ่าตัดแล้วยังมีก้อนเนื้อเหลืออยู่หรือนำออกมากจนเกินไปทำให้เป็นหลุมได้ รวมทั้งยังทำการแก้ไขเพื่อไม่ให้เหลือเซลล์ที่ไม่เรียบและเป็นคลื่นด้วย อีกทั้ง หากจำเป็นอาจจะมีการดูดไขมันต้นแขนที่เชื่อมกันกับรักแร้ไปด้วย เพื่อที่จะทำให้รูปร่างโดยรวมดูเรียบเนียนและน่าพึงพอใจมากขึ้น

การแก้ไขที่เหมาะสมกับลักษณะพิเศษของร่างกายแต่ละบุคคล, รูปร่างที่เรียบเนียนและเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยการแก้ไขอย่างละเอียด, ในกรณีที่จำเป็น การดูดไขมันต้นแขนจะช่วยให้เห็นผลการผ่าตัดที่น่าพอใจมากขึ้น
โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/ศัลยกรรมเกาหลี-신데렐라-cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

Comments


bottom of page