top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แก้ไขการศัลกรรมปรับรูปหน้าที่ Banonagi


การผ่าตัดศัลยกรรมปรับรูปหน้าคือการเปิดพื้นที่ภายในทั้งโครงหน้าเพื่อจัดการหรือเคลื่อนย้ายตำแหน่งของกระดูก

ดังนั้นการวิเคราะห์ที่แม่นยำของผลการผ่าตัดครั้งก่อน จะทำให้คนไข้ไม่ต้องกังวลกับการผ่าตัดเคสแก้อีกต่อไป เพราะความไม่มั่นใจในผลของการผ่าตัดก่อนหน้านั้น นับเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การผ่าตัดแก้ไขเป็นไปได้ด้วยความยากลำบาก นอกจากนี้ผ่าตัดโครงหน้าไม่ได้มองถึงแค่กระดูก ยังต้องคำนึงถึงผิวหนัง ชั้นไขมัน กล้ามเนื้อ รวมถึงเส้นประสาทด้วย เพราะหากกระดูกมีการเคลื่อนย้ายตำแหน่ง หรือถูกตัดไปแล้วการผ่าตัดแก้ก็มีข้อจำกัด จึงนับเป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อนกว่าปกติ


เมื่อทำการผ่าตัดแก้ไขที่บาโนบากิ

การศัลยกรรมผ่าตัดปรับรูปหน้าเคสแก้ เป็นการผ่าตัดที่ยาก ดังนั้นการเลือกโรงพยาบาลและเรื่องแพทย์ผู้มีประสบกาณ์ก็จะต้องเลือกด้วยความใส่ใจ เพราะหากไม่สามารถวิเคราะห์ถึงปัญหาของการผ่าตัดรอบที่แล้ว รวมถึงใช้เทคนิค อุปกรณ์ที่ไม่ดีพอ อาจทำให้ต้องได้รับการผ่าตัดแก้ไขอีกครั้งก็เป็นได้

โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิก่อตั้งเมื่อปี 2000 บาโนบากิมั่นใจในทีมงาน และมีอุปกรณ์ เทคนิค,ศัลยแพทย์ผู้มากด้วยประสบการณ์ของผ่าตัดปรับโครงหน้า บาโนบากิสามารถช่วยวางแผนการผ่าตัดเคสแก้โครงหน้าอย่างแม่นยำ ด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้รับผิดชอบแบบต่อตัวตัว รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นด้วยการเปิดเผยชื่อศัลยแพทย์หน้าห้องผ่าตัด, สิ่งอำนวยความสะดวกและระบบที่สามารถวินิจฉัยปัญหาและแนวทางการปรับปรุงสำหรับการผ่าตัดครั้งก่อน สุดท้ายนี้คือแพทย์ผู้มากด้วยประสบการณ์ที่สามารถมองเห็นถึงปัญหาของคนไข้ และวางแผนการผ่าตัดที่ถูกต้องเพิ่มผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น


ตัวอย่างเคสที่รูปหน้าเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด


กรณีกระดูกที่ถูกตัดความยาวออกไปจากการคำนวณที่ผิดพลาด หรือตัดกรามโดยไม่คำนึงถึงความสมมาตรของโครงหน้า มักจะก่อให้เกิดปัญหาหน้าไม่เท่ากันได้ นอกจากนี้หากตัดแค่กรามโดยไม่ได้ดูถึงกล้ามเนื้อหรือไขมันควบคู่ ก็อาจทำให้ปัญหาหน้าไม่เท่ากันยังเห็นได้ชัดเจนอยู่ ดังนั้นจะต้องปรับสมมาตรของใบหน้าให้ดีก่อนทำการผ่าตัดแก้ไข และหากจำเป็นต้องลดกล้ามเนื้อบดเคี้ยว รวมถึงไขมันกระพุ้งแก้ม ด้วยก็จะยิ่งแก้ปัญหาใบหน้าไม่เท่ากันได้มากขึ้น


กรณียังไม่พอใจกับความเรียวของใบหน้า

ปัญหาหลักคือการสื่อสารที่ไม่เข้าใจเในระหว่างที่ได้รับคำปรึกษา เกิดจากความผิดพลาดในการคำนวณลักษณะกระดูกกับรูปทรงหน้า และตัดแค่กระดูกอย่างเดียวโดยไม่คำนึงถึงกล้ามเนื้อหรือไขมัน สิ่งเหล่านี้นับเป็นเหตุที่ก่อให้เกิดความไม่พอใจหลังผ่าตัดได้ ถ้าหากได้รับการวินิจฉัยที่แม่นยำ จะช่วยแก้ไขกระดูก, เนื้อเยื่อนชั้นใน,กล้ามเนื้อบดเคี้ยว,ไขมันกระพุ้งแก้ม ไปพร้อมๆกันกับการทำกระดูกเพื่อให้ได้ใบหน้าที่เรียวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผ่าตัดเนื้อเยื่อชั้นในที่มีหลากหลายชั้น รวมถึงส่วนของกระดูกด้านนอกที่หากสามารถลดขนาด ความหนาได้ ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น


สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

https://lin.ee/ApP1bLc

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Commentaires


bottom of page