top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

แก้ศัลยกรรมโครงหน้ากับโรงพยาบาลไอดี

แก้ศัลยกรรมโครงหน้า

สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วกับ แดซอง เอกซ์คลูซีฟ เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมประเทศเกาหลี วันนี้เรามีเคสแก้ ศัลยกรรมโครงหน้ามาเล่าให้ฟังกันค่ะ การทำศัลยกรรมโครงหน้านั้นเป็นการทำศัลกรรมใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีราคาที่สูง ใช้เวลา แต่บางเคสก็ไม่พอใจกับผลลัพธ์เพราะทำออกมาแล้วดูไม่เรียบ คางแหลมเกินไป แต่ไม่เป็นไรค่ะเราจะบอกว่า พังได้ ก็ แก้ได้ เราแนะนำโรงพยาบาลไอดีคะ ที่นี่เชี่ยวชาญมากกเรื่องเคสแก้โครงหน้าบอกได้เลยว่าแก้ทีเดียวจบ ไม่ต้องแก้ซ้ำตลอดชีวิต

ทำไมต้องแก้ ?

  1. เวลามองจากด้านหน้าแล้วใบหน้ายังดูไม่เรียว

  2. คางแหลมเกินไป ดูไม่เป็นธรรมชาติ

  3. แนวกรามไม่เรียบเนียน ใบหน้าดูไม่สมส่วน

คสที่เจอส่วนใหญ่จะเป็นเคสแก้ศัลยกรรมโหนกแก้ม เพราะ บางท่านศัลยกรรมไปแล้วแต่ก็ยังมีโหนกแก้มยื่นออกมาอย่างเห็นได้ชัด แล้วมันเกิดจากอะไรล่ะ

  1. ศัลยกรรมโหนกแก้มแบบควิกแล้วโหนกแก้ม45องศายังใหญ่อยู่

  2. ลดขนาดโหนกแก้มผิดที่ทำให้ส่วนที่ยื่นออกมายังใหญ่อยู่

  3. ยึดกระดูกไว้ไม่ดีทำให้กระดูกไม่ติดกันหรือความไม่สมมาตรยังเหลืออยู่


การแก้เคสโหนกแก้มที่โรงพยาบาลไอดีก็จะแนะนำเป็นการแก้แบบ HIGH L วิธีนี้ก็จะทำให้เห็นผลชัดที่สุดว่าใบหน้าดูเรียวเล็กลง การลดขนาดโหนกแก้มแบบ High L เป็นการลดขนาดโหนกแก้มส่วนที่ยื่นออกมามากที่สุด ‘MMP’ ถึงแม้จะเป็นศัลยกรรมเคสแก้ ก็สามารถลดขนาดโหนกแก้มได้มากที่สุด และสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า ด้านข้าง หรือ 45องศา


เคสแก้กรามก็เป็นอีกเคสที่มีการแก้บ่อย เพราะทำไปแล้วไม่เห็นผลลัพธืที่โรงพยาบาลไอดีจะแนะนำให้ทำศัลยกรรมกรามโดยใช้เทคนิค MVP ซึ่งการศัลลยกรรมกรามด้วยเทคนิค MVP ก็คือ ทำการลดขนาด MVP (Maximal Volume Point) บริเวณที่ทำให้สันกรามดูใหญ่ที่สุด โดยในการศัลยกรรมเคสแก้ไม่จำเป็นต้องตัดกระดูกออกมากจนเกินไป แต่ใช้วิธีเลือกตัดมุมไหนที่จะทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กสวย


ทำไมต้องเลือกแก้ที่ไอดี ?

เพราะไอดีคือผู้เชี่ยวชาญ แม่นยำ ไม่ต้องแก้ไขซ้ำตลอดชีวิต ทำครั้งเดียวจบ หน้าสวยเป๊ะทุกมุม ยืนยันได้จากผล CT Scan เพราะ ทีมแพทย์วิเคราะห์ใบหน้าอย่างละเอียดทุกครั้งก่อนทำการผ่าตัด นอกจากนั้นยังดีไซน์กรอบหน้าให้รับกับทุกส่วนของใบหน้า ทำให้หน้าดูสมส่วน ดูสมูท เป็นใบหน้าที่สวยไร้ที่ติ

ต้องบอกก่อนเลยว่าโรงพยาบาลไอดีเค้าเป็นตัวจริงเรื่องเคสแก้ศัลยกรรมโครงหน้าบอเลยว่าพังมาแค่ไหน ไอดีแก้ได้ทุกเคส หากใครสนใจปรึกษาแก้ไขโครงหน้าสามารถขอรับคำปรึกษาเบื้องต้นได้ฟรีที่ Daesong Exclusive นะคะ

ช่องทางการติดต่อ

โทร 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

เฟสบุ๊คเพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ที่มาของข้อมูล : https://th.idhospital.com/facial-contouring/facial-revision/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page