top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เหตุผลที่ต้องคอนทัวร์ใบหน้าที่ รพ.อียู

โรงพยาบาล EU ไม่ทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ไม่เห็นผล

หลายคนสงสัยว่าที่โรงพยาบาล EU นั้นทำศัลยกรรมโครงหน้าเพื่อความงามหรือไม่? เพราะที่นี่มีความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรมกระดูกขากรรไกร จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่จะทำศัลยกรรมโครงหน้าเพื่อความงามกับศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญเรื่องกระดูกโครงหน้าและขากรรไกร


ที่โรงพยาบาล EU จะไม่ทำการผ่าตัดให้คนไข้จนกินความจำเป็น จะทำการศัลยกรรมเฉพาะจุดที่จำเป็นจะต้องแก้ไขเท่านั้น ทำให้ใบหน้าของคนไข้หลังการผ่าตัดออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


การทำศัลยกรรมของโรงพยาบาล EU นั้น ศัลยแพทย์จะทำการตรวจวินิจฉัยกระดูกโครงหน้าโดยละเอียดก่อนการผ่าตัด เพื่อให้เข้าใจปัญหาของคนไข้มากที่สุด ทำให้การผ่าตัดมีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพ

มีหลายครั้งที่การทำศัลยกรรมโครงหน้าโดยที่การศัลยกรรมนั้นไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาให้คนไข้เลย นั่นเป็นเพราะการวินิจฉัยที่ผิดพลาดและไม่ละเอียดพอ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่เคยเกิดขึ้นที่โรงพยาบาล EU

ออกแบบใบหน้าโดยคำนึงถึงความสมดุลและการใช้งาน

การทำศัลยกรรมโครงหน้านั้นจะทำแบบผิวเผินไม่ได้ เพราะนี่เป็นการปรับปรุงโครงกระดูกที่จะต้องคำนึงถึงความสมมาตรของโครงหน้า ซึ่งมีความแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล โครงหน้า และปัญหาของคนไข้ที่แตกต่างกันนี้ย่อมทำให้ได้รับการผ่าตัดที่แตกต่างกันด้วย

Dr. Kim Jong Yun และ Dr. Shin Hee Jin ผู้ตั้งและศัลยแพทย์ของโรงพยาบาล EU ได้กล่าวไว้ว่า การทำศัลยกรรมในทุก ๆ ส่วนนั้น ไม่ใช่คำตอบของใบหน้าที่สวยงาม

ศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาล EU สวยแม้กระทั่งภาพเอกซเรย์โครงกระดูก

การผ่าตัดขากรรไกร เป็นการแก้ไขตำแหน่งของกระดูก ก็เหมือนกับเป็นการแก้ไขกระดูกโครงหน้าให้เกิดความสมดุลไปในตัว คนไข้จำนวนมากต่างพูดว่า ที่โรงพยาบาล EU นั้นดูสวยแม้กระทั่งภาพเอกซเรย์กระดูก

ภาพถ่ายคนไข้ที่เข้ารับการทำศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาล EU

คนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาล EU ที่ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์ทางด้านสุขภาพหรือเพื่อความงาม ต่างก็มีความพึงพอใจในผลลัพธ์ และแนะนำกันปากต่อปาก ทำให้โรงพยาบาล EU ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง


การทำศัลยกรรมโครงหน้านั้นเป็นการผ่าตัดที่สำคัญ เป็นการแก้ไขปัญหาโครงหน้าหน้าผิดรูป หรือโครงหน้าไม่สมมาตร ศัลยแพทย์จะต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงปัญหาของคนไข้ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีและหมาะสมกับคนไข้แต่ละคนมากที่สุด

ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรม

อยากทำศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาล EU ต้องทำอย่างไร? Secret Surgery เป็นที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมที่มีพาร์ทเนอร์ทั้งโรงพยาบาลในประเทศไทยและที่ประเทศเกาหลีใต้ สามารถแอดไลน์ตามที่ให้ไว้ด้านล่างนี้เพื่อสอบถามรายละเอียดได้ค่ะ

ที่อยู่สำนักงานใหญ่ที่ประเทศไทย:

Address 9, G Tower Grand Rama 9, 31st Floor Rama IX Road, Huai Khwang, Bangkok 10310

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page