top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เหตุผลที่คนตัดสินใจ “ทำศัลยกรรม”





การทำศัลยกรรมในปัจจุบันถือเป็นเรื่องปกติ และไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป เนื่องจากนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ช่วยให้คนทุกเพศทุกวัยดูอ่อนกว่าวัยแล้ว ยังมีผลดีต่อรูปลักษณ์และช่วยให้สุขภาพกายและสุขภาพใจดีขึ้นอีกด้วย

แม้ว่าการศัลยกรรมอาจจะแฝงไปด้วยค่าใช้จ่ายมากมาย แต่มีทัั้งคนที่สมหวังและผิดหวังจากการทำศัลยกรรม และบาทความต่อจากนี้คือเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ตัดสินใจทำศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือรูปร่าง


1. การมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดี ช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น แน่นอนว่าเราแทบจะทุกคนไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเรามักตัดสินใจคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งบางครั้งสิ่งที่คนทั้งหลายคิดและอาจจะเผลอพูดออกมานั้น สามารถทำร้ายจิตใจคนฟังได้ และทำให้เขาเหล่านั้นหมดความมั่นใจ ดังนั้น การศัลยกรรมเพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นจึงเป็นตัวช่วยในการสร้างความมั่นใจให้เขาเหล่านั้น และทำให้เห็นคุณค่าในตัวเอง




2. ช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัย การทำศัลยกรรมสามารถช่วยลดอายุ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ซึ่งวิธีนี้ถือเป็นวิธีการชะลอวัยให้ได้ผลรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ที่รู้สึกไม่มั่นใจในตนเองกลับมามีความมั่นใจในตนเองมากยิ่งขึ้น

3. อยากทำให้คนรักมีความสุข มีหลายท่านตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากให้ตัวเองดูดีขึ้น หรือมีสัดส่วนที่ดีขึ้นเพื่อตอบสนองความสุขของคนรัก เช่น การเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ หรืออาจจะเป็นการศัลยกรรมรูปร่าง เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกภูมิใจเมื่ออยู่ใกล้และเวลาไปไหนมาไหนด้วย

4. ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น ถึงแม้อาจจะไม่ได้ดูแย่ แต่มีคนจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าหากได้ปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูดีขึ้นกว่าเดิมก็จะทำให้ดูดี ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น จึงหันไปพึ่งการศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนลุคของตัวเอง ซึ่งจากคนที่ดูดีอยู่แล้วก็อาจจะกลายเป็นคนที่โด่ดเด่นกว่าเดิมก็ว่าได้

5. มีคนมีชื่อเสียงเป็นแรงบันดาลใจ  การที่ได้เห็นคนที่มีชื่อเสียงทำศัลยกรรมแล้วดูดี เป็นการสร้างแรงจูงใจในการทำศัลยกรรมให้กับใครหลายคนที่อยากจะหน้าเหมือนคนดังคนนั้นที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งแน่นอนว่ากรณีนี้อาจจะเป็นความคิดที่ไม่ถูกต้องมากนัก เนื่องจากว่าการทำศัลยกรรมขึ้นอยู่กับโครงสร้างเดิมของอวัยวะต่างๆของผู้เข้ารับการศัลยกรรมด้วย





ที่มา :https://tonkit360.com/, ข้อมูล : drtorgerson.com 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/lE3ybZh

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sonifty

Comments


bottom of page