top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เหตุผลที่การศัลยกรรมชะลอวัย ที่ ดรีม คืนผิวใหม่เหมือนลดอายุได้เป็น 10 ปี!


1. เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์การผ่าตัดย้อนวัยที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น..

– การดึงหน้า ที่เน้นแก้ไขปัญหาร่องลึกและผิวหย่อนคล้อยได้ในคราวเดียวกัน เหมาะมากสำหรับผิวหน้าที่ไม่กระชับขาดความยืดหยุ่น ซึ่งการดึงหน้าชั้น SMAS ของทาง รพ. ดรีมนั้น จะสร้างวอลลุ่มให้กับผิวส่วนบนได้เป็นอย่างดี และคงสภาพให้ผิวส่วนล่างอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

– การฉีดสเต็มเซลล์ เป็นวิธีที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายได้หลายระบบ เช่น ฟื้นฟูความกระชับของผิว ฟื้นฟูข้อต่อ เพิ่มประสิทธิภาพการชะลอวัย รอยแผลเล็ก เจ็บน้อย และมีความปลอดภัยสูง

– ดรีม SMAS ลิฟติ้งแบบไม่กรีดเปิดแผล เทคนิคขึ้นชื่อของดรีม ที่ใช้วัสดุเพิ่มความยืดหยุ่นแบบพิเศษ มีความปลอดภัยสูง ให้ผลลัพธ์ประทับใจมาก ยกกระชับได้ถึงชั้นผิว SMAS แก้ไขใบหน้าหย่อยคล้อยได้เป็นอย่างดีดี และให้ผลการลิฟติ้งยกกระชับที่ยาวนาน แถมขั้นตอนยังง่ายกว่าการผ่าตัดดึงหน้าแบบปกติอีกด้วย

2. นอกจากนี้ ที่ดรีมเรายังเน้นเทคนิค ขั้นตอนการดำเนินการที่บวมน้อย มีอาการอักเสบน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หรือไม่มีเลย มีการตัดกรีดแผลที่น้อยมาก เพื่อให้ได้ทั้งความสวยและความอุ่นใจ เจ็บน้อยมากในทุกๆ ขั้นตอนที่ดำเนินการ

3. ที่ ดรีม เราไม่ได้แค่วิเคราะห์ปัญหาเท่านั้น แต่เรายังตรวจร่างกาย ตรวจเลือดในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจเรื่องความปลอดภัยสูงสุดของทุกๆ ท่านที่เข้ามา

4. อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการศัลยกรรมชะลอวัยทั้งหมด ได้รับมาตรฐานสากล เป็นของแท้ และปลอดภัย เพื่อให้ทุกๆท่านมั่นใจในผลลัพธ์ดีๆ ได้แน่นอน

เพราะเรื่องผิวกระชับ ย้อนวัยให้ดูเด็กลงเป็น 10 ปี ไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป ที่ ดรีม เรามีทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำเทคนิค เทคโนโลยีและอุปกรณ์ระดับมืออาชีพมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาความหย่อนคล้อย ให้การลิฟท์ติ้งแบบวีไลน์ที่ได้ผลดีที่สุด ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าและเพิ่มวอลลุ่มได้อย่างเป็นธรรมชาติ

คืนสภาพผิวหน้าสวย กระชับมั่นใจ เหมือนกลับไปอายุ 30 ใหม่ๆ ขยับใบหน้าได้อย่างเป็นอิสระ ไม่แข็งค้าง หรือผิดรูปอย่างที่กังวลใจ เพราะที่นี่ เราพร้อมมอบความสวย Perfect ในแบบที่เป็นคุณได้ ในทุกๆ ก้าวที่ออกจากบ้านเลย

คุณจะได้เวอร์ชั่นใหม่ของตัวเอง ที่สวยสง่ายิ่งขึ้น ไม่มีผิดหวังแน่นอน #Dignity Beauty by Oppa Me พร้อมดูแลคุณให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ ตรงใจ#BeYourBestVersion

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5YtdPvM

Comments


bottom of page