top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เหตุผลที่ คนไทยนิยมทำ ศัลยกรรมที่เกาหลี


1.ศัลยกรรมเกาหลีมีรูปแบบเฉพาะตัว โดยจะเน้นดวงตาที่กลมโต สดใสแบบเป็นธรรมชาติ ตาสองชั้น จมูกที่ปลายค่อนข้างพุ่ง สันไม่โด่งจนเกินไป ปากจะนิยมขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ดูอวบอิ่มสุขภาพดี ภาพรวมออกมาแล้วจะดูละมุน ไม่หลอกตา สังเกตแทบไม่ออกว่าเคยทำศัลยกรรมมาก่อน

2.ได้รับอิทธิพลจากดารา ไอดอลชาวเกาหลี โดยหลายคนอยากมีรูปลักษณ์ที่ดูดีตามแบบดังกล่าว

3.อิทธิพลจากบล็อคเกอร์และอินฟลูเอนเซอร์ที่มาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการศัลยกรรม ว่าทำแล้วดีอย่างไร ชีวิตเปลี่ยนอย่างไรบ้าง

4.ศัลยกรรมเกาหลีมีเทคนิคการผ่าตัดที่หลากหลาย แก้ไขจุดบกพร่องได้ตรงตามความต้องการ

5.คนไทยจำนวนไม่น้อยนิยมบินไปทำศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลี เนื่องจากโรงพยาบาลสะอาด ได้มาตรฐาน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ปรกติแล้วแพทย์ 1 ท่านจะรับผิดชอบการผ่าตัด 1 อย่าง ดังนั้นหากใครมีรายการศัลยกรรมหลายอย่าง ก็จะได้รับบริการจากแพทย์หลายท่าน หลายคนจึงไว้วางใจว่าโอกาสเกิดข้อผิดพลาดนั้นมีน้อย เพราะแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆเป็นผู้ผ่าตัดให้

6.เพื่อโอกาสและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สำหรับใครที่ประกอบอาชีพที่ต้องพบปะผู้คนบ่อยๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกก็มีความสำคัญ เช่น อาชีพนายแบบ-นางแบบก็ต้องการคนที่สวย หล่อ รูปร่างดี หรืออาชีพพิธีกรก็ต้องการคนที่บุคลิกดี รูปร่างสง่า หรือเป็นพนักงานขาย ใบหน้าและแววตาก็ต้องดูสดใสจึงจะเป็นที่ประทับใจแรกเห็น(First Impression) ของลูกค้า

7.เพื่อความสุขส่วนตัว ด้วยความที่ศัลยกรรมเกาหลีเน้นความดูดีแบบธรรมชาติ หลายคนจึงอยากปรับรูปลักษณ์ตนเองเล็กน้อย ปรับจุดบกพร่องแค่พอให้ดูดีขึ้นแต่ยังคงความเป็นตัวเองอยู่ ให้ส่องกระจกแล้วรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้น รู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น

8.เพื่อการเข้าสังคมอย่างมั่นใจ เพราะทุกวันนี้หลายคนยังให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ หรืออย่างน้อยก็บุคลิกภายนอก หากใครมีใบหน้าและรูปร่างที่ดูดีมักจะได้รับการยอมรับมากกว่า 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/KitqdDf

Comments


bottom of page