top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เส้นทางของเทพธิดาแห่งความหน้าเรียว

เชื่อว่าเรื่องของความงาม แต่ละคนคงมีความลับที่แตกต่างกัน และความงามไม่มีขอบเขตระหว่างเพศทั้งนั้น และเรื่องความงามนั้นก็ควรเป็นเรื่องของทุกเพศ ซึ่งถ้าหากจะพูดถึงการเสริมความงามนั้น จริงๆ ก็มีอยู่หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการการใช้สกินแคร์เพื่อดูแลตัวเองจากภายนอก การกินอาหารเสริม การฉีด หรือการศัลยกรรมที่อาจจะเป็นวิธีที่เจ็บมาก แต่ได้มาซึ่งความงามที่เปลี่ยนแปลงภายในเวลาอันสั้น

เรื่องราวการรีวิวศัลยกรรมโครงหน้า จากหน้าเหลี่ยมเป็นหน้าสายปัง

วันนี้เราจึงนำรีวิวการศัลยกรรมโครงหน้าของสาวท่านหนึ่งมาให้ได้รับชมกัน ซึ่งก่อนจะได้รับการผ่าตัด เธอนั้น มีโครงหน้าที่ใหญ่ กรามเหลี่ยมชัด ทำให้บางครั้งก็ทำให้หน้าดูแก่เกินวัย และต้องละเมียดละไมในการจัดทรงผม เพื่อปกปิดโครงหน้าที่ดูชัดเกินไป ดังนั้น เคสการผ่าตัดของเธอในครั้งนี้ก็คือการผ่าตัดเพื่อแก้ไขโครงหน้าให้เป็นรูปวี และเรียวสวย โดยคุณหมอจากโรงพยาบาลดีเซ่ (Deesse Plastic surgery)โรงพยาบาลลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีใต้

    ลำดับการฟื้นตัวจากการศัลยกรรมโครงหน้า 


  1.  ก่อนทำศัลยกรรม

ก่อนทำศัลยกรรม จะเห็นได้ว่าโครงหน้าของเธอนั้นมีกรามที่กว้างเมื่อมองจากด้านข้าง และเมื่อดูมุมหน้าตรง กรามเหล่านั้นก็ทำให้เธอดูหน้าใหญ่อย่างชัดเจน


  1.   วันผ่าตัดศัลยกรรม

วันแรกของการผ่าตัด คุณหมอได้พนแผลที่เกิดจากการผ่าตัด เพราะการผ่าตัดโครงหน้านั้น จำเป็นต้องทำการผ่าตัดบริเวณกรอบหน้า นั่นก็คือ กราม คาง และบริเวณหน้าผาก


  1. 15 วันต่อมา

ผ่านไปสองอาทิตย์เศษ เธอได้เอาผ้าพันแผลออกแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงอาการบวมบริเวณรอบหน้าที่รอการเซ็ตตัวของกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อให้เข้าที่


  1. 1 เดือนต่อมา

ผ่านไป 1 เดือน หน้าของเธอเริ่มเข้าที่มากกว่าสองอาทิตย์ก่อนแล้ว แต่ก็ยังมีอาการบวมที่กรามอยู่เล็กน้อย


  1.  2 เดือนต่อมา 

2 เดือนผ่านไป ไวเหมือนโกหก หน้าของเธอเข้าที่อย่างชัดเจน เผยให้เห็นถึงโครงหน้าที่เรียวสวย บวกกับจมูกที่โด่งอยู่แล้ว ทำให้ใบหน้าของเธอคนนี้ เป็นสาวที่เป๊ะ ปัง และสายฝ. โดยปริยาย


  1.  4 เดือนต่อมา

นี่ผลลัพธ์ของการศัลยกรรมโครงหน้าของเธอ ตอนนี้ทุกอย่างที่ผ่าตัดได้เข้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูๆ แล้ว เธอก็เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ที่หน้าเป๊ะแบบไม่ถูกเลยล่ะ!

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรีวิวการศัลยกรรมโครงหน้าในครั้งนี้ บอกได้เลยว่าเรื่องความสวยความงามแบบนี้ ไม่มีใครออกใคร หากอยากสวยแบบไม่ต้องใช้เวลา เพียงกำเงินไปหาหมอเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การศัลยกรรมควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ดีเสียก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง ไม่ใช่ใครที่ไหน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@ymsurgery.yumi?from=page

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

Comments


bottom of page