top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เสริมแค่จมูก เนรมิตความสวยให้สาวๆ ได้ยังไงบ้าง?

และการที่ รูปจมูก จะสวยรับกับโครงหน้าได้นั้น โรงพยาบาลชั้นนำ อย่าง นานะ หรือ ดรีม มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยวิเคราะห์ความยาวและความสูงของจมูก โดยพิจารณาจากสัดส่วนของใบหน้า และความสมดุลของโครงสร้างใบหน้าร่วมกับเทคนิคอื่นๆ ที่จะช่วยให้ศัลยกรรมเสริมจมูกของคุณสวยไร้ที่ติยิ่งขึ้น แถมยังช่วยแก้ปัญหาโครงสร้างใบหน้าในด้านอื่นๆ ให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

1. เสริมสร้างใบหน้าให้มีความสมดุลมากกว่าเดิม

การศัลยกรรมเสริมจมูกไม่ใช่แค่ปรับสร้างจมูกใหม่ แต่เราจะทำให้ใบหน้าของคุณมีความสมดุลมากกว่าเดิม เสริมสร้างให้ใบหน้าดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดูกลมกลืนไปทั้งใบหน้า

2. ศัลยกรรมแก้จมูกเบี้ยว

นอกจากการเสริมจมูกจะช่วยเพิ่มความสวยงามแล้ว หากรูปหน้ามีปัญหาเกี่ยวกับจมูก เช่น จมูกเบี้ยว การเสริมจมูกเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ โดยการศัลยกรรมปรับแก้ไขรูปจมูกที่เบี้ยวจำเป็นต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากจะต้องแก้ไขปัญหาการหายใจกับทรงจมูกไปด้วย และที่สำคัญยังต้องพิจารณาถึงโครงสร้างใบหน้าให้มีความสมมาตรกัน เพื่อให้รูปหน้าดูสวยเป็นธรรมชาติ

3. แก้ไขปัญหารูปจมูกทรงชมพู่

รูปจมูกของทรงเอเชียมักจะเป็นฐานกว้างเป็นรูปทรงชมพู่ ซึ่งดูไม่สวย แต่การศัลยกรรมเสริมจมูกจะช่วยปรับแก้ไขฐานจมูกกว้างได้ โดยเราจะปรับแก้ความกว้างของฐานจมูกให้แคบลงด้วย ซึ่งการปรับแก้ฐานจมูกจะช่วยปรับโครงสร้างของจมูก นอกจากจะดูเล็กลงแล้ว ยังช่วยทำให้จมูกเรียวขึ้นด้วย

4. ปรับแก้ใบหน้าให้ดูอ่อนหวานมากขึ้น

ทรงจมูกที่มีหัวลูกศร จะทำให้ดูเหมือนผู้ชาย ซึ่งสามารถปรับแก้ไขได้ด้วยการศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยการยกปลายจมูก ซึ่งวิธีนี้ต้องใช้ความชำนาญของแพทย์ เพราะมีความซับซ้อน แต่เมื่อเสริมจมูกแล้ว จะช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าให้สวย ดูอ่อนหวานสมกับเป็นผู้หญิงมากขึ้น

5. เสริมโหงวเฮ้งบนใบหน้า

เชื่อกันว่าจมูกคือส่วนเนินทรัพย์บนใบหน้า การศัลยกรรมเสริมจมูกจึงเชื่อว่าจะช่วยเสริมโหงวเฮ้ง ทำให้ช่วยเรียกทรัพย์ เก็บทรัพย์ได้ดีขึ้น และมีเงินทองหลั่งไหลมาไม่ขาดมือ หลายคนจึงเลือกวิธีเสริมจมูก เพราะนอกจากจะช่วยปรับเสริมให้สวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งได้อีกด้วย

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการเสริมจมูกไม่ได้ช่วยแค่ปรับแก้จมูกให้สวยขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับแก้จุดด้อยบนใบหน้า แก้ไขปัญด้านสุขภาพ และยังช่วยปรับโหงวเฮ้งของเราให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

สำหรับท่านใดอยากเปลี่ยนลุคให้ตัวเองสวยมั่นใจ อยากสอบถามปรึกษาเรื่องการเสริมจมูก ในโรงพยาบาลชั้นนำที่ได้มาตรฐานเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาพูดคุยกับเราก่อนได้เลย

คุณจะได้เวอร์ชั่นใหม่ของตัวเอง ที่สวยสง่ายิ่งขึ้น ไม่มีผิดหวังแน่นอน Dignity Beauty by Oppa Me พร้อมดูแลคุณให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ ตรงใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5YtdPvM

Comments


bottom of page