top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เสริมหน้าอกฟู ดูเป็นธรรมชาติ ที่ View

ศัลยกรรมเสริมหน้าอกฟู ดูเป็นธรรมชาติ ที่ View Plastic Surgery

สวัสดีค่ะ พบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ Idol Korean Surgery เอาข้อมูลศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ View Plastic Surger มาฝาก สำหรับสาว ๆ คนไหนกำลังหาข้อมูลการเสริมหน้าอกหรือว่ากำลังมองหาโรงพยาบาลเสริมหน้าอกปัง ๆ อยู่ อยากจะบอกว่าที่ View Plastic Surgery ถือเป็นตัวเลือกที่ดีตัวเลือกหนึ่งเลยนะคะ เพราะที่นี่เขามีเครื่องมือที่ทันสมัย มีแพทย์ที่มีฝีมือและเชี่ยวชาญ ที่สำคัญทำออกมาแล้วธรรมชาติมากๆ การศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่นี่เป็นยังไง พร้อมแล้วไปดุกันเลยค่ะ


การศัลยกรรมเพื่อให้ได้หน้าอกที่เป็นธรรมชาติที่สุด ที่ View Plastic Surgery

  1. เลือกซิลิโคนที่เหมาะสมกับมิติของหน้าอก รอบอก และสภาพผิวของแต่ละบุคคล

  2. ผ่าตัดโดยไม่กระทบกับเส้นประสาทและจุดสำคัญ

  3. ประเมินการผ่าตัดเพื่อใส่ซิลิโคนให้ตำแหน่งเหมาะสมกับปานนม หัวนม

ความพิเศษของการศัลยกรรมหน้าอก ที่ View Plastic Surgery

  1. แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม ผู้เชี่ยวชาญรักษาโรคทั่วไป (ตรวจทรวงอก) ตรวจอัลตราซาวด์-ผ่าตัด/-พักฟื้นและดูแล/หลังการผ่าตัดในที่เดียว

  2. การเลือกไซส์มีระบบการคาดขนาดให้ เหมาะสมกับสัดส่วนของ ร่างกาย และมีจำลองให้เห็น ถึงขนาดโดยประมาณ

  3. การรักษาเส้นประสาทและการใช้กล้องส่องในการผ่าตัด เพื่อช่วยให้เนื้อเยื่อภายในมี ความเสียหายน้อยที่สุดและ รักษาเส้นประสาทให้คงเดิมไว้

  4. เลือกให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลสามารถเลือกขนาดที่ เหมาะสมและรูปทรงของซิลิโคนทรงหยดน้ำได้

  5. การดูแลแผลเป็นผ่าตัดโดยทำให้เกิดแผลเป็นที่ เล็กที่สุดและดูแลแผลหลัง ผ่าตัดอย่างละเอียด

  6. การดูแลต่อเนื่องการดูแลหลังผ่าตัดอย่าง ต่อเนื่องเป็นการป้องกันการ เกิดพังผืดและการเสียหาย ของซิลิโคน

ใครบ้างที่ควรเสริมหน้าอก

  1. ผู้ที่อยากเพิ่มมิติให้กับหน้าอก

  2. ผู้ที่หน้าอกเล็กกว่าปกติทั่วไป

  3. ผู้ที่หน้าอกมีปัญหาหย่อนคล้อยหรือมีขนาดเล็ก

  4. ผู้ที่เมื่อเปรียบร่างกายกับช่วงล่างแล้ว ช่วงบนดูไม่ได้สัดส่วน

  5. ผู้ที่น้ำหนักลดหรือคลอดบุตรแล้วส่งผลให้รูปทรงหน้าอกเปลี่ยนไป


ประเภทของซิลิโคนในการเสริมหน้าอก แบ่งเป็น 2 ชนิดคือ

 ซิลิโคนแบบ Smooth (แบบน้ำเกลือ)

ลักษณะเป็นพื้นผิวเรียบ การผ่าตัดต้องเปิดพื้นที่ภายในกว้างเพื่อทำให้ซิลิโคนสามารถ ขยับได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสัมผัสและการเคลื่อนตัวเป็นไปอย่างนิ่มนวล เพื่อให้เนื้อเยื่อเข้าที่และจับตัวจำเป็นจะต้องนวดเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน เหมาะกับผู้ที่ผิวหน้าอกมีความยืดหยุ่นและมีมิติน้อยและหน้าอกมีขนาดเล็ก

ซิลิโคนแบบ Texture (แบบผิวทราย)

เป็นผลิตภัณฑ์แบบ Smooth แต่พื้นผิวด้านนอกเป็นผิวหยาบ ขณะผ่าตัด ซิลิโคนสามารถเข้าไปในตำแหน่งที่เหมาะสมและจับตำแหน่งได้ดี ซิลิโคนสามารถเข้ากับเนื้อเยื่อได้ดี ทำให้ลดความเสี่ยงการเกิดพังผืด แต่ข้อเสียคือผู้ที่มีผิวบางหรือหน้าอกพื้นฐานมีขนาดเล็กเมื่อจับภายนอกอาจสัมผัสถึงซิลิโคนได้ เหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานเป็นคนมีหน้าอกพอประมาณ เนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อจะค่อนข้างแข็ง ทำให้ยากต่อการนวด


 รูปทรงของซิลิโคน

  1. ซิลิโคนทรงกลม จะให้วอลลุ่มกับหน้าอกโดยรวม ไม่ว่าจะยืนหรือนอน ทรงดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆที่ไม่มีเนินหน้าอก มีโครงหน้าอกขนาดปกติทั่วไป กรณีหน้าอกไม่หย่อนคล้อย

  2. ซิลิโคนทรงหยดน้ำ เป็นซิลิโคนทรงที่คล้ายหน้าอกจริงมากที่สุด หน้าอกด้านล่างจะเป็นทรงคล้ายหยดน้ำ จึงจะเหมือนหน้าอกจริงมากที่สุดอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆที่มีหัวนมจนถึงใต้ราวนมมีพื้นที่สั้น หน้าอกแบน หน้าอกอยู่ตำแหน่งสูงมีโครงหน้าอกเล็ก หรือมีหน้าอกหย่อนคล้อย

*ซิลิโคนทรงหยดน้ำนั้นจะมีพื้นฐานทรงคล้ายกับหน้าอกตามธรรมชาติ หลังจากการผ่าตัดเนินอกไม่มากจนเกินไปทำให้ดูมีมิติเป็นธรรมชาติ โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว จะพิจารณาจากรูปร่างโดยรวมของคนไข้และจะทำให้ทรงดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด


ผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคการกรีดที่แตกต่างกัน

  1. กรีดใต้รักแร้  กรีดตามริ้วรอยใต้รักแร้ประมาณ 2-4 ซม จะมีแผลเป็นน้อย แต่ได้ทรงที่เป็นธรรมชาติ  ฟื้นตัวเร็ว ช่วงพักฟิ้นอาจใช้แขนไม่สะดวกสบาย

  2. กรีดบริเวณปานนม กรีดตามแนวปานนมด้านล่าง ใส่ซิลิโคนเข้าไปได้ง่ายและสามารถใช้แขนได้เป็นอิสระมากกว่าวิธีแรก แต่หากปานนมมีขนาดเล็กไม่สามารถผ่าตัดด้วยวิธีนี้ได้

  3. กรีดใต้ราวนม กรีดใต้ราวนมบริเวณริ้วรอยที่พับเป็น ธรรมชาติประมาณ 3-4 ซม. วิธีนี้จะช่วยให้การสอดใส่ซิลโคนสะดวก เวลาผ่าตัดน้อย มีแผลเป็นเล็กน้อย


รายละเอียดการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก

เวลาการผ่าตัด : 1.30 ชม. – 2 ชม.

การวางยา : ยาสลบ

นอนโรงพยาล : ไม่ต้องค้างคืนที่โรงพยาบาล

การตัดไหม : 7 วัน

การพักฟื้น : หลังผ่าตัด 3-4 วัน สามารถดำเนินชีวิตได้ปกติ

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

 เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page