top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เสริมหน้าอกที่โนบาโบกิ สร้างความมั่นใจด้วยความเป็นธรรมชาติ

ปัญหาเรื่องของหน้าอกถือเป็นปัญหาหนักใจของสาวๆหลายคน ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหน ล้วนแต่มีความหนักใจแตกต่างกันไป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะมีปัญหาเรื่องของการใส่เสื้อผ้า ที่ใส่ออกมาแล้วดูไม่สวย แบน หรือดูราบเรียบเกินไป เวลาใส่ชุดที่ดูเซ็กซี่หรือชุดว่ายน้ำ ดูแล้วไม่เซ็กซี่ ทั้ง ๆที่มีหุ่นที่ดี แต่ก็ยังมองแล้วแตกต่างจากคนที่มีหน้าอก คนทำให้หลายคนต้องการที่จะเสริม เพราะเบื่อที่จะใส่ฟองน้ำ หรือไม่มั่นใจเวลาคนมอง


การทำศัลยกรรมหน้าอก มีวิธีผ่าตัดและเลือกประเภทซิลิโคนที่ใช้ในการเสริมแตกต่างกันไปมากมาย แต่ทั้งนี้ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ เราจะมีการแนะนำและตรวจร่างกายให้ละเอียด พร้อมทั้งมีการแจ้งข้อดีข้อเสีย รายการผ่าตัดแต่ละวิธี พร้อมทั้งการวินิจฉัยอย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติและดูดีที่สุด พร้อมได้รับความพอใจสูงสุดจากคนไข้ โดยเน้นเรื่องของความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้คนไข้เกิดความมั่นใจและสบายใจเมื่อเข้ามาใช้บริการกับทางโรงพยาบาล

สิ่งสำคัญในการเสริมศัลยกรรมหน้าอก บริการใส่วัตถุเสริมเข้าไป ซึ่งจำเป็นจะต้องใช้ซิลิโคนแท้ ไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย ทั้งนี้คุณหมอจะทำการแจ้ง ความแตกต่างของซิลิโคนแต่ละประเภท รวมถึงแนะนำเรื่องของรูปทรง เพื่อให้ดูสวยมีมิติ ดูมีความเป็นธรรมชาติ และเหมาะกับรูปร่างของแต่ละบุคคล


พร้อมทำการวินิจฉัยเต้านมอย่างละเอียด ด้วยเครื่องมือที่มีความทันสมัย และใช้เวลาในการผ่าตัดเพียงแค่ 30 นาทีโดยประมาณเท่านั้น เพื่อลดโอกาสในการติดเชื้อหรือเสียหาย จึงทำให้คนไข้ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ยิ่งผ่าตัดเร็วก็ยิ่งได้ผลลัพธ์ดีขึ้น ด้วยความเชี่ยวชาญจากจีนผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก ในการใช้เทคนิคพิเศษของบาโนบากิ จึงทำให้เนื้อเยื่อบริเวณโดยรอบได้รับผลกระทบน้อย พร้อมทั้งการดูแลหลังผ่าตัด พี่พร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำในการดูแลตัวเองและการนวด เพื่อให้หน้าอกของคุณเข้าที่และออกมาดูสวยโดยเร็ว และยังมีโปรแกรมดูแลหลังทำศัลยกรรมหน้าอกด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ลดอาการปวดหรือบวมและช่วยให้ฟื้นตัวได้อย่างเร็ว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องของหน้าอกไม่ว่าจะเป็น หน้าอกแบนหรือหย่อนคล้อย หรือศัลยกรรมแก้ไข สามารถเข้ารับคำปรึกษากับทางคุณหมอได้ก่อนเลย เพื่อขอรับทราบรายละเอียดและรับฟังการวินิจฉัย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาถูกใจเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับสาวๆทุกคน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page