top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เสริมจมูกอย่างปลอดภัยที่โรงพยาบาลนานะ

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ Seoul Nabi Surgery  มีบทความเกี่ยวกับการเสริมจมูกมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ปัจจุบันการเสริมจมูกเป็นเที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากเราสามารถเข้าถึงสถานพยาบาลง่ายกว่าในอดีต แต่ถึงอย่างไรก็อย่าลืมเช็คเครดิตระยะเวลาการเปิดคลินิก และประวัติคุณหมอด้วยนะคะเพราะความปลอดภัยและความสวยงามเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาไปด้วยค่ะ

โรงพยาบาลนานะเรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เพราะเกิดจากการรวมตัวของศัลแพทย์ชั้นนำในเกาหลี Dr. Kim Hyung Jun และ Dr. Hwang Dong Yeon ค่ะอีกทั้งยังเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากคนไข้ในการผ่าตัดศัลยกรรมเกินกว่า 90 คะแนน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน


การเตรียมตัวก่อนการเสริมจมูก

ก่อนการเสริมจมูกจะต้องงดของหมักดอง แอลกอฮอล์ และบุหรี่อีกทั้งเตรียมกายและเตรียมใจให้พร้อม  หากคนไข้จำเป็นต้องรับประทานยาต้องแจ้งข้อมูลนี้กับศัลยแพทย์อย่างละเอียด 

เทคนิคการศัลยกรรมจมูกแต่ละแบบที่นานะ (ทรงยอดฮิต)

จมูกสันงุ้ม จมูกทรงนี้จะทำให้หน้าจะดูดุ และอ่อนกว่าวัย ทางคุณหมอจะทำการปรับบริเวณสันจมูกที่งุ้ม โดยพิจารณาถึงสาเหตุของความงุ้มจมูก เพื่อปรับให้สันจมูกกับปลายจมูกรับกับใบหน้า


(01) ตัดสันจมูกที่งุ้มทิ้ง 

(02) ปรับปลายจมูกให้สูงขึ้น

คนจมูกงุ้มส่วนใหญ่ ปลายจมูกจะหย่อนคล้อย แก้ได้ด้วยการใช้กระดูกอ่อนตัวเองมาเสริมปลายเพื่อให้ดูสูงขึ้น เพื่อให้สามารถปริมาณสันกระดูกที่ต้องตัดน้อยลง 

(03) ปรับสันจมูกที่กว้างให้แคบลง

จมูกทู่ จมูกที่กลมและทู่จะทำให้ใบหน้าโดยรวมดูอ้วนใหญ่ สาเหตุที่ทำให้จมูกดูกลมและทู่คือกระดูกอ่อนในจมูกที่บานออกทั้งด้านซ้านและขวา ส่งผลให้ผิวหนังหุ้มจมูกหนาขึ้น มองภาพรวมจมูกจะดูใหญ่และอ้วนกว่าสัน คุณหมอจึงต้องทำการแก้ไขความกว้างของปลายจมูหเพื่อให้จมูกสมดุลกับใบหน้า


(01) กรณีที่กระดูกอ่อนปลายจมูกใหญ่ คุณหมอจะทำการผ่าตัดออกบางส่วนเพื่อปรับกระดูกอ่อนให้เล็กลง

(02) กรณีที่ผิวหนา คุณหมอจะทำการกำจัดเนื้อเยื่อปลายจมูกด้านล่างออก

(03) กรณีที่กระดูกอ่อนบานออก คุณหมอจะปรับปลายจมูกให้สูงขึ้น โดยการใส่กระดูกอ่อนตรงกลาง

จมูกสั้น เป็นศัลยกรรมที่ระดับความยากสูงสุด เนื่องจากเนื้อเยื่อผิวปลายจมูกน้อย คุณหมอจะใช้กระดูกซี่โครงหรือกระดูกอ่อนบริเวณหลังหู


(01) ในกรณีที่กระดูกอ่อนปลายจมูกใหญ่ คุณหมอจะทำการปรับขนาดกระดูกอ่อนให้เล็กลง

(02) ในกรณีที่ผิวหนา คุณหมอจะจัดการเนื้อเยื่อปลายจมูกออกบางส่วน

(03) ในกรณีที่กระดูกอ่อนกระจายตัวอยู่ จะทำการเพิ่มความยาวให้ปลายจมูกพร้อมกับรวมกระดูกอ่อนมาไว้ช่วงกลางจมูก 

นอกจากนี้หากเพื่อนๆคนไหนต้องการปรึกษาต้องการพูดคุยกับเรา Seoul Nabi Surgery เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมจมูกก็สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

Comments


bottom of page