top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เสริมจมูกสวยแบบดาราได้ไม่ยาก ศัลยกรรมจมูกแบบปิดที่โรงพยาบาลดรีม

การมีรูปทรงจมูกโด่งสวยได้รูปแบบดาราอาจไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะวันนี้ Monra Surgery จะพาทุกท่านไปรู้จักกับการทำศัลยกรรมจมูกแบบปิดที่โรงพยาบาลดรีม ที่เป็นหนึ่งในวิธีเสริมจมูกที่เป็นเทคนิคเฉพาะจากโรงพยาบาลดรีมและกำลังได้รับความนิยมจากผู้คนกันอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ยังเป็นวิธีเสริมจมูกที่ดารา ไอดอล และคนมีชื่อเสียงเลือกทำกันอย่างมาก

ศัลกรรมจมูกแบบปิด คืออะไร


การทำศัลยกรรมจมูกแบบปิด คือ วิธีการเสริมจมูกแบบ Close Rhinoplasty ที่ใช้เทคนิคการผ่าตัดบริเวณด้านในของจมูกและเสริมกระดูกอ่อนหลังหูเข้าไปเพื่อทำให้จมูกโด่ง และปรับบริเวณปลายจมูกให้ยาวได้สัดส่วนตามที่ต้องการ โดยวิธีนี้จะทำให้ช่วยซ้อนรอยแผลเป็นได้ดีและเสริมใบหน้าให้มีมิติยิ่งขึ้น

ทำไมจึงควรเลือกเสริมจมูกแบบปิด ที่โรงพยาบาลดรีม


โรงพยาบาลดรีม (Dream Plastic Surgery) คลินิกเสริมความงามจากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับรองมาตราฐานและพร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

หากใครที่สนใจการเสริมจมูกแบบปิด Monra Surgery ขอนำเสนอโรงพยาบาลดรีมที่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมาก เพราะที่คลินิกแห่งนี้มีการออกแบบรูปทรงจมูกให้แก่คนไข้อย่างเหมาะสม จึงทำให้ทรงจมูกที่ได้หลังผ่าตัดมีความเป็นธรรมชาติเหมือนดาราเกาหลีไม่มีผิด อีกทั้งวิธีการผ่าตัดและเครื่องมือทางการแพทย์มีความทันสมัยและใส่ใจความปลอดภัยของคนไข้ตลอดระยะเวลาที่ผ่าตัด และหากใครที่กังวลเรื่องการเกิดผังผืดที่ทำให้จมูกเบี้ยวหลังผ่าตัดที่คุณหมอโรงพยาบาลมีความเชี่ยวชาญในด้านการเสริมจมูกแบบปิดจึงทำให้ทุกเคสลดโอกาสการเกิดผังผืดได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาและติดตามผลหลังการผ่าตัดในทุกเคส

คนที่เหมาะกับการเสริมจมูกแบบปิด

สำหรับท่านใดที่อยากจะเช็คว่าตนเองเหมาะกับการทำศัลยกรรมจมูกแบบปิดหรือไม่ Monra Surgery พร้อมพาทุกคนไปไขข้อสงสัยในเรื่องนี้เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจทำจมูกแบบปิดมากยิ่งขึ้น

  1. ผู้ที่มีปัญหาจมูกสั้น

  2. ผู้ที่ปัญหาจมูกแบน หรือ จมูกไม่ได้สัดส่วน

  3. ผู้ที่กังวลเรื่องแผลเป็นหลังการผ่าตัด และต้องการให้ลดระยะพักฟื้น

  4. ผู้ที่ต้องการมีรูปทรงจมูกแบบเป็นธรรมชาติ

  5. ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้ามีมิติมากยิ่งขึ้น

วิธีผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด


สำหรับวิธีการเสริมจมูกแบบปิดที่โรงพยาบาลดรีม มีขั้นตอนดังนี้

  1. ศัลยแพทย์กรีดเปิดแผลด้านในจมูก เพื่อเริ่มการเสริมทรงจมูก

  2. ศัลยแพทย์ของทางโรงพยาบาลดรีมจะเลือกใช้กระดูกอ่อนหลังหู และกระดูกอ่อนโพรงจมูกในการเสริมจมูกให้คนไข้ เนื่องจากเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยในระยะยาวและช่วยลดการเกิดแผลเป็นได้ดี

  3. ทำการยึดฐานจมูกโดยจัดให้กระดูกอ่อนโพรงจมูกยึดติดกับบริเวณปีกจมูกทั้งสองข้าง และเสริมส่วนปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู

  4. ศัลยแพทย์ทำการเย็บปิดแผล สิ้นสุดการผ่าตัดคนไข้เข้าสู่ขั้นตอนผักฟื้นเป็นลำดับต่อไป

ภาพรีวิวเสริมจมูกแบบปิดโรงพยาบาลดรีม


แหล่งอ้างอิง:

เว็บไซต์โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม: https://th.e-dream.co.kr/03_nose/nose05.php

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความ เสริมจมูกสวยแบบดาราได้ไม่ยาก ศัลยกรรมจมูกแบบปิดที่โรงพยาบาลดรีม ที่ทาง Monra Surgery ได้นำมาฝากทุกท่านในวันนี้ หากท่านใดสนใจการทำศัลยกรรมจมูกสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่าง

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page