top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เปิดจุดศัลยกรรมยอดนิยมของผู้ชาย ส่วนใหญ่นิยมจุดไหน ราคาแพงหรือไม่

ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายนิยมทำศัลยกรรมแบบไหน?


โรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีแทบทุกแห่งจะมีแผนกศัลยกรรมสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เนื่องจากมีเค้าโครงใบหน้าที่แตกต่างจากผู้หญิง เช่น มีสันกรามมากกว่า อีกทั้งแพทย์ยังต้องออกแบบให้แตกต่างจากผู้หญิง ให้ออกมาดูดีโดยยังคงความเป็นผู้ชายอยู่


ซึ่งจุดที่ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรม มักจะเป็นจุดต่อไปนี้ 1. ศัลยกรรมปลูกผม: ผู้ชายหลายคนมีปัญหาผมบาง หน้าผากสูง ไม่ว่าจะใช้ยาปลูกผมกี่ยี่ห้อก็ไม่ได้ผล ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ เรื่องนี้การศัลยกรรมสามารถช่วยได้ โดยจะมีแพทย์เฉพาะทางวิเคราะห์ปัญหาอย่างละเอียดและออกแบบการผ่าตัดเฉพาะตัวบุคคลให้ เพราะเส้นผมและร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

2. ศัลยกรรมตาสองชั้น: ผู้ชายก็มีปัญหาหนังตาตก ดวงตาดูไม่สดใสได้เหมือนผู้หญิง จึงได้มีศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อผู้ชาย ซึ่งความพิเศษคือทำแล้วตาจะไม่ดูกลมโตและไม่เห็นหนังตาชัดแบบผู้หญิง แต่จะปรับแค่ให้พอดูสดใสขึ้น มีชีวิตชีวาขึ้นอย่างเหมาะสมกับบุคลิกของคนไข้เท่านั้น

3. ศัลยกรรมจมูก: ไม่ว่าจะดารา ไอดอล หรือคนทั่วไป จะนิยมทำศัลยกรรมจมูกกันมากที่สุด ซึ่งลักษณะการศัลยกรรมจมูกของผู้ชายนั้น สันจะไม่โด่งมาก ปลายจะไม่ค่อยพุ่งหรือเชิดเหมือนผู้หญิง ดูแล้วจะยังเหมาะสมกับโครงหน้าแบบผู้ชายอยู่

4. ศัลยกรรมปรับรูปหน้า: ปัญหาโครงหน้าส่วนใหญ่ของผู้ชายคือคางเหลี่ยม คางยาว โหนกแก้มสูงเกินไป จึงนิยมปรับให้ละมุนขึ้น เรียวขึ้นแต่ไม่มากจนเกินไป โดยแพทย์จะต้องวิเคราะห์โครงหน้าของแต่ละคนก่อน จึงจะสามารถออกแบบได้ว่าควรผ่าตัดกระดูกส่วนไหน และต้องทำอย่างไรถึงจะดูดีขึ้นโดยยังให้คนไข้คงความเป็นตัวเองอยู่



ราคาศัลยกรรมของผู้ชายแพงหรือไม่? ราคาศัลยกรรมไม่สามารถระบุได้ตายตัว เพราะเคสของคนไข้ล้วนมีความแตกต่างกัน หากใครสนใจต้องติดต่อสอบถามกับทางเรา ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีเพื่อขอคำปรึกษา ส่งรูปให้คุณหมอประเมิน และให้ช่วยเลือกโรงพยาบาลให้

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/KitqdDf

Comments


bottom of page