top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เปลี่ยลุคเป็นหนุ่มหล่อละมุน! ด้วยศัลยกรรมตาสองชั้นผู้ชาย @Banobagi

ทำตาสองชั้นคุณผู้ชาย ให้หล่อละมุน

กระทู้นี้ Anda Korea Beauty Surgery ขอเสิร์ฟคอนเทนต์ให้กับคุณผู้ชายที่มีความสนใจอยากทำศัลยกรรมตาสองชั้นโดยเฉพาะ!

แน่นอนเลยว่าในยุคปัจจุบันการทำศัลยกรรมนั้นเป็นที่นิยมของคนทุกเพศ และทุกวัยตั้งแต่ช่วงวัยที่สามารถเริ่มทำศัลยกรรมได้ เพราะคนสมัยนี้หันมาให้ความสำคัญในการดูแลตนเองให้มีทั้งสุขภาพและรูปลักษณ์ที่ดูดีมากขึ้น


ซึ่งหากพูดถึงการทำศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำคัญที่ปัจจุบันไม่ได้เป็นที่นิยมเพียงแต่ในแวดวงของคุณผู้หญิงเหมือนแต่ก่อน เพราะปัจจุบันเองคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยก็หันมาทำศัลยกรรมตาสองชั้นเช่นเดียวกัน

การทำศัลยกรรมตาสองชั้นสำหรับผู้ชายนั้น จะแตกต่างกับการทำศัลยกรรมตาสองชั้นสำหรับผู้หญิง เพราะโดยส่วนมากแล้วผู้หญิงจะเน้นทำตาสองชั้นให้ออกมาดูหวาน และเป็นธรรมชาติ แต่สำหรับผู้ชายแล้ว การทำศัลยกรรมตาสองชั้นนั้นต้องคำนึงถึงผลลัพธ์หลังการทำตาสองชั้นที่มองดูแล้วไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แต่ก็ยังต้องคงให้ดวงตาโดยรวมดูละมุนอ่อนโยน เป็นมิตร น่าเข้าหาเหมือนผู้ชายอบอุ่น


ซึ่งผู้ชายที่ควร หรือมักจะตัดสินใจมาทำศัลยกรรมตาสองชั้นนั้นมักจะมีปัญหา ดังนี้

  1. มีตาชั้นเดียว หรือ 2 ชั้นแบบไม่ชัด

  2. รูปตาโดยรวมทำให้ใบหน้าดูดุ ไม่เป็นมิตร

  3. หนังตาตกหย่อนคล้อย ทำให้ดูมีอายุ

  4. หนังตาตก จนกระทบต่อการมองเห็น

  5. ตาดูง่วง ลอย ไม่สดชื่น ไม่สดใส

ดังนั้นการทำศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น ไม่เพียงแต่จะช่วยตอบโจทย์ในการแก้ไขภาพลักษณ์ให้ดูดีขึ้น และมีเสน่ห์มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ไขปัญหาทางการมองเห็นได้อีกด้วย

ส่วนสำคัญในการทำศัลยกรรมตาสองชั้นสำหรับผู้ชายนั้น คือคนไข้มักจะมีความกังวลมากเป็นพิเศษสำหรับผลลัพธ์ภายหลังการผ่าตัด ซึ่งโดยส่วนมากมักจะกังวลว่าผลลัพธ์ที่ได้จะไม่เข้ากับใบหน้าของตนเอง ดูหวานเหมือนผู้หญิงหรือจะทำให้หน้าตาโดยรวมดูเปลี่ยนแปลงไปมากจนเกินไป ซึ่งตรงนี้จึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องเลือกใช้โรงพยาบาลหรือคลีนิคที่มีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการให้ความรู้ ความเข้าใจของคนไข้ในการประกอบการตัดสินใจเลือกเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการของคนไข้ได้มากที่สุด และ ออกมาดูสวยงามเป็นธรรมชาติ


ซึ่งที่โรงพยาบาลบาโนบากิ จะแบ่งการทำศัลยกรรมตาสองชั้นสำหรับผู้ชายออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

  1. ศัลยกรรมไลน์ตาสองชั้นใหญ่ เพื่อให้ตาดูสดใสมีชีวิตชีวา

  2. ศัลยกรรมไลน์ตาสองชั้นเล็ก เพื่อให้มีดวงตาดูเป็นธรรมชาติ

ซึ่งในบางกรณีคนไข้อาจจะเลือกทำควบคู่กับการกรีดเปิดหัวตาแบบธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ดวงตาดูยาว และเรียวสวยขึ้น ซึ่งการทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่โรงพยาบาลบาโนบากิ จะใช้ระยะเวลาประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับแต่ละเคส โดยใช้วิธีการวางยาชาเฉพาะที่ และคนไข้จะใช้เวลาพักฟื้นเพียง 3-5 วัน ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ซึ่งหากใครที่มีความสนใจอยากที่จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมตาสองชั้นสำหรับผู้ชาย สามารถติดต่อมาได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

Σχόλια


bottom of page