top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เบื้องหลังความหล่อแบบโอปป้า ปรับรูปหน้าผู้ชายโดยโรงพยาบาลบาโนบากิ

เบื้องหลังความหล่อแบบโอปป้า ปรับรูปหน้าผู้ชายโดยโรงพยาบาลบาโนบากิ

ใบหน้าที่ได้รูปเป็นที่ต้องการของหลายคนไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย โรงพยาบาลบาโนบากิ ขึ้นขื่ออย่างมากในเรื่องงานปรับโครงหน้า ในบทความนี้เรามาคุยกันนะคะว่าสำหรับหนุ่มๆแล้ว มีการวิเคราะห์โครงหน้าอย่างไร และโรงพยาบาลบาโนบากิมีเทคนิคการทำอย่างไรบ้างจึงเป็นที่ไว้วางใจสำหรับหนุ่มๆสาวๆหลายคนที่มาปรับโครงหน้ากันที่นี่


ผู้หญิงและผู้ชายจะมการวิเคราะห์ใบหน้าที่แตกต่างกัน การดึงจุดเด่นออกมาก็ต่างกัน เนื่องจากผู้หญิงส่วนมากนิยมรูปหน้าที่เรียวเล็ก โค้งมน ในขณะที่ผู้ชายชื่นชอบรูปหน้าที่ดูละมุนขึ้นจากการเหลากระดูก แต่ยังคงรักษาจุดเด่นในแบบของผู้ชายเอาไว้ บาโนบากิเห็นความสำคัญในจุดนี้จึงเน้นที่กรอบกน้าบริเวณใต้หูจนถึงปลายคาง เพราะเป็นสัดส่วนสำคัญในการปรับรูปหน้าผู้ชาย นอกจากนั้นยังประเมินโดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีสัดส่วนใบหน้าทองคำ เพื่อผลลัพย์ที่สมบูรณ์แบบและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ในการปรับรูปหน้าชายยังต้องคำนึงถึงองค์ประกอบโดยรวมทั้งหน้าผาก โหนกแก้ม กราม คาง และขากรไกรด้วย เพราะทั้งหมดเกี่ยวข้องกัน แม้จะผ่าตัดแค่ส่วนใดส่วนหนึ่งก็จำเป็นต้องคำนึงถึงความสัมพันธ์และผลกระทบบริเวณอื่นๆด้วย เช่น หากผ่าตัดเฉพาะกรามโดยไม่คำนึงถึงโหนกแก้มก็อาจจะทำให้โหนกดูใหญ่กว่าเดิมได้ ดังนั้นการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะสามารถเลือกวิธีที่เหมาะกับปัญหาและสัดส่วนโดยรวมบนใบหน้า เพื่อผลลัพย์ที่ดีที่สุดเฉพาะคุณ

เทคนิคการปรับรูปหน้าชายของบาโนบากิ


กรอบหน้าระว่างใบหูและคางที่ทำมุมได้รูป : จุดสำคัญของกรอบหน้าผู้ชายคือ การปรับกระดูกคาง


โดยที่ยังรักษามุมสันกรามเอาไว้ ต่างจากผู้หญิงที่เน้นความเรียวเล็ก และวีไลน์


ปลายคางที่กว้างพอเหมาะ : สเน่ห์ของผู้ชายคือปลายคางที่มีมิติและขนาดกว้างกำลังดี


สัดส่วนใบหน้าที่พอดี ปรับสมดุลองศาเพื่อให้ใบหน้าดูเล็กลง พร้อมกรอบหน้าที่ชัดเจน

บาโนบากิดำเนินการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านเคสปรับรูปหน้าผู้ชายมาหลากหลายรูปแบบ จึงมีเทคนิกและฝีมือเฉพาะตัว มาตั้งแต่ปี 2000 รวมถึงความใส่ใจ ออกแบบ วิเคราะห์จุดเด่นทางกายภาพของผู้ชายตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษา ทำให้ได้ผลการผ่าตัดตรงตามแผนที่วางไว้ คนไข้ส่วนใหญ่จึงพึงพอใจกับการผ่าตัดปรับรูปหน้าผู้ชายของบาโนบากิ

หนุ่มๆท่านไหนสนใจการปรับรูปหน้ากับบาโนบากิ Peony Aesthetics ยินดีให้คำแนะนำ ประสานงานโรงพยาบาลและทีมแพทย์ รวมถึงการดูแลตั้งแต่อยู่ไทย และมีทีมงานดูแลที่เกาหลี รวมถึงการรับประกันผ่าตัด 1 ปีเต็ม พร้อมบริการแบบ VIP กว่า 10 รายการ

มาพูดคุยกันนะคะ

สนใจติดต่อ  Peony Aesthetics


Tel : 081-827-2918

Line ID : para8272  หรือ https://line.me/ti/p/yFzu22l14p


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/yFzu22l14p

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/peony-aesthetics/consultant/peony-aesthetics/

Comments


bottom of page