top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เทคนิคพิเศษ ที่ในการตกแต่งปลายจมูก ของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก)

            นอกจากซิลิโคนทั้ง 3 แบบ ที่ทาง Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ใช้ในการเสริมจมูกให้กับลูกค้าแล้ว ยังมีเรื่องของเทคนิคการตกแต่งปลายจมูกด้วยค่ะ ซึ่งเทคนิคดังกล่าวที่ทางคลินิกแห่งนี้เลือกใช้ให้กับลูกค้า มีทั้งหมด 3 เทคนิคด้วยกัน ได้แก่ (อ่านย้อนบทความตอนก่อนได้ที่ https://citly.me/CgldV)

1. เทคนิคการตกแต่งปลายจมูกด้วย กระดูกอ่อนหลังหู


เทคนิคนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่เนื้อปลายจมูกหนาพอสมควรค่ะ เพราะกระดูกอ่อนหลังหูมีความแข็งอยู่แล้ว หากเนื้อปลายจมูกน้อย แล้วเสริมด้วยเทคนิคนี้ จะทำให้เห็นขอบของกระดูกอ่อนที่ว่านี้ได้ และยังทำให้เนื้อปลายจมูกบางลงไปอีกด้วยค่ะ

ความพิเศษของเทคนิคนี้ คือ หลังจากหมอนำมาตัดแต่งให้เป็นทรงสวยงามแล้ว เมื่อเสริมปลายจมูกให้กับลูกค้า จะได้ปลายจมูกที่พุ่งขึ้น และทำให้จมูกดูยาวขึ้นด้วยค่ะ การผ่าตัดเพื่อนำเอากระดูกอ่อนหลังหู หมอจะทำการกรีดแผล แล้วเลาะเอากระดูกอ่อนหลังหูออกมาค่ะ การเย็บแผลผ่าตัดบริเวณนี้ หมอจะเย็บซ่อนแผลไว้ตรงรอยต่อด้านหลังหูค่ะ อย่างปรานีตที่สุดค่ะ ความยาวของรอยกรีดแผล จะอยู่แค่ 1-2 ซม. เท่านั้นเองค่ะ ซึ่งถือว่าเล็กจนมองแทบไม่ออกเลยก็ว่าได้ค่ะ

2. เทคนิคการตกแต่งปลายจมูกด้วย เนื้อเยื่อก้นกบ


เทคนิคแบบนี้จะเหมาะมากกับผู้ที่มีเนื้อตรงปลายจมูกไม่เยอะค่ะ เมื่อนำมาใช้จะทำให้จมูกดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ดูมีมิติมากขึ้น และไม่ทำให้เห็นขอบของจมูก เนื่องจากว่าไม่ใช่ซิลิโคน หรือกระดูกอ่อนหลังหู จึงทำให้ไม่เห็นขอบใดๆ ทั้งยังทำให้ดูนิ่มอีกด้วย และเป็นเนื้อเยื่อของตัวลูกค้าเอง จึงทำให้เรียบเนียนไปกับจมูก และไม่ก่อให้เกิดการทะลุตรงปลายจมูกค่ะ


สำหรับความพิเศษของเทคนิคนี้ คือ คุณหมอนำเนื้อเยื่อมาตัดแต่ง ด้วยเทคนิคเฉพาะของทีมแพทย์ ซึ่งจะทำไปอย่างระมัดระวัง เพื่อให้เนื้อเยื่อบอบช้ำน้อยที่สุดค่ะ เมื่อแต่งทรงได้ตามที่ต้องการแล้ว จะทำการเสริมเข้าไป การเสริมนี้จะช่วยทำให้ปลายจมูกดูหวานละมุนมากยิ่งขึ้นและยังช่วยให้จมูกดูยาว ได้รูปทรงสวยตามต้องการ อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ แต่ไม่สามารถทำให้โด่งได้มากเท่ากับการแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ


            การผ่าตัดนำเอาเนื้อเยื่อก้นกบมาใช้ หมอจะกรีดแผลให้มีความยาว 1-2 ซม. ซึ่งถือว่าเล็กมากอีกเช่นกัน หลังนำเนื้อเยื่อก้นกบออกมาแล้ว จะทำการเย็บปิดแผลอย่างดี และแผลผ่าตัดจะถูกซ่อนอยู่ในใต้ร่มผ้าค่ะ เทคนิคการแต่งปลายจมูกแบบนี้ ถือว่าเป็น Signature Techniqueของทีมแพทย์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เลยก็ว่าได้ค่ะ









3. เทคนิคการตกแต่งปลายจมูกด้วย เนื้อเยื่อเทียม


ในส่วนของเทคนิคนี้เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มความหนาของเนื้อจมูก โดยการใช้เนื้อเยื่อเทียมนี้ตกแต่งตรงปลายจมูก แต่ไม่อยากทำการเปิดแผลตรงส่วนอื่นของร่างกาย เพื่อที่จะนำเอาเนื้อเยื่อมาใช้ วิธีนี้จะเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการแบบนี้ที่สุดค่ะ เนื้อเยื่อเทียมมีความยืดหยุ่นดีมากจึงทำให้ผู้ที่ได้ใช้เทคนิคนี้ได้จมูกที่สวย และมีปลายจมูกที่ดูยาวขึ้นด้วยค่ะ

คุณผู้อ่านบางท่านอาจจะสงสัยว่า เนื้อเยื่อเทียมนี้ จะปลอดภัยหรือไม่? นำมาใช้กับมนุษย์ได้หรือเปล่า? ต้องบอกเลยค่ะว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะเป็นวัสดุที่ผ่านการรับรองแล้วจากองค์การอาหารและยาของของไทย (Thai FDA) แม้จะเป็นวัสดุสังเคราะห์ ที่ทำขึ้นมาเลียนแบบเนื้อเยื่อของมนุษย์ก็ตาม แต่ก็เป็นวัสดุ Medical Grade ที่วงการแพทย์ใช้ในการศัลยกรรมตกแต่งค่ะ

จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ gทคนิคพิเศษ ที่ในการตกแต่งปลายจมูกของ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            บทความซีรี่ส์ Someko Clinic (โซเมโกะ คลินิก) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจโปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจเข้าพบคุณหมอ สามารถเดินทางไปตามแผนที่ ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : 71/33 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 เวลาทำการ : 11:00 น. – 20:00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 098-9159220

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#คลินิกศัลยกรรมในไทย #คลินิกเสริมจมูก #คลินิกทำจมูก #คลินิกเสริมจมูกในไทย #คลินิกทำจมูกในไทย #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลี #คลินิกเสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #คลินิกทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมพลาสติก #คลินิกศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากๆ #Someko #Someko_Clinic #โซเมโกะ #โซเมโกะ_คลินิก #เสริมจมูก #ทำจมูก #เสริมจมูกในไทย #ทำจมูกไทย #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี #ทำจมูกเทคนิคเกาหลี #เสริมจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #ทำจมูกเทคนิคเกาหลีในไทย #หมอมิว #หมอมิวSomeko #หมอมิวSomeko_Clinic #หมอมิวโซเมโกะ #หมอมิวโซเมโกะ_คลินิก #แพทย์หญิงวรารัตน์ #แพทย์หญิงวรารัตน์_สิริกุตตา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page