top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เทคนิคกรีดเปิดหัว-หางตา แก้ปัญหาตาเล็ก

กรีดเปิดหัว-หางตา แก้ปัญหาตาเล็กกับ DREAM ทำได้ยังไงนะ

ตาเล็ก แคบ ทำให้การหน้าดูไม่รับกับส่วนอื่น จมูก ปาก สวยได้รูปแต่ตาเล็กทำให้ความสวยดรอปลง แต่งหน้าให้ตาโตขึ้น สามารถทำได้ แต่จะดีกว่าไหม ถ้ามีตาโตสวยแบบเป็นธรรมชาติ ถึงไม่แต่งหน้า ตาก็ยังโตสวยอยู่ สามารถแก้ปัญหาได้ด้วย การศัลยกรรมเปิดตาเลย

การศัลยกรรมเปืดตาคืออะไร

การศัลยกรรมเปิดตา คือการกรีดเปิดหัวตาและหางตาเพื่อเพิ่มความกว้างตาให้กลมสวย โดยวิเคราะห์จากลักษณะของดวงตาแต่ละคน เป็นการผ่าตัดที่ไม่น่ากังวล ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 30-50 นาที ไม่ต้องตัดไหมและไม่ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล สามารถฟื้นตัวเป็นปกติได้ใน 1-2 สัปดาห์ วิธีการของการศัลยกรรมเปิดตามี 5 วิธีได้แก่

1. การกรีดเปิดหัวตา เพิ่มความกว้างของดวงตา เพื่อให้ดวงตากว้างขึ้นและลดระยะห่างระหว่างตาสองข้างได้ด้วย โดยการกรีดรอยพับหัวตาให้เปิดขึ้นและเย็บปมด้านใน


2. การกรีดเปิดหัวตาด้านบน แก้ปัญหาสำหรับคนที่ดวงตาเล็กแต่มีรอยพับ ทำให้ตาดูไม่สวย วิธีนี้จะกรีดเปิดหัวตาด้านบนในบริเวณ 45 องศา ตัดผิวบริเวณรอยพับออกและเย็บปมด้านใน


3. การกรีดหางตา เป็นการเพิ่มความยาวแนวนอนของดวงตา ด้วยการกรีดเปิดเส้นหางตาด้านใน ตัดเนื้อเยื่ออกและเย็บปม วิธีนี้จะทำให้ตาโตขึ้น


4. การกรีดเปิดใต้ตา วิธีนี้สำหรับคนที่ต้องการให้ใบหน้าหวานขึ้น ด้วยการกรีดเปิดเนื้อยเอตาด้านใน ดึงชั้นตาตรงหางตา ลงทางแนวตั้งและเย็บเยื่อตา


5. การกรีดเปิดหางใต้ตา คนที่หางตาเชิดขึ้นจนดูเหวี่ยง จะแก้ไขดเวยวิธีนี้ โดยการกรีดเปิดหางตาด้านใน ดึงหางตาลงเพื่อเปิดความยาวแนวนอนของดวงตา


การศัลยกรรมเปิดตา เหมาะกับใคร

คนที่เหมาะจะเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมเปิดตาคือคนที่มีปัญหาตาเล็ก ตาแคบ จนดูใบหน้าไม่ได้สัดส่วน ระยะห่างระหว่างตาสองข้างเยอะ จนดูตาห่าง ร่องหัวตาแคบ หางตาชี้ขึ้นจนหน้าดูเหวี่ยงและหัวตาถูกรั้ง  รวมถึงคนอยากได้ตากลมสวยแบบสาวเกาหลีนั่นเอง

การผ่าตัดศัลยกรรมตา ต้องโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม

แม้ว่าการผ่าตัดกรีดชั้นตาจะเป็นการผ่าตัดที่ง่ายๆ แต่มีเทคนิคหลากหลาย เทคนิคเฉพาะของศัลยแพมย์แต่ละท่าน โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีมมีศัลยแพทย์จสกเกาหลีที่ประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี มีเทคนิคพิเศษในการกรีดเปิดแผลเล็กกว่า ไม่มีรอยแผลเป็นตลอดขั้นตอนการผ่าตัดและยังมีความชำนาญ ให้คำปรึกษาตัวต่อตัวกับแต่ละเคสอย่างเหมาะสมที่สุด หลังการผ่าตัด มีการเอาใจใส่ติดตามผลอย่างดี คุณสามารถไว้วางใจโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีมได้ในทุกๆการดูแล

***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มาข้อมูล : https://th.e-dream.co.kr/02_eye/eye02.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page