top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เติมความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าด้วยการฉีดไขมัน

ฮัลโหลล ใครอยากหน้าเด็กลงต้องฟังทางนี้ อีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูเด็กลง ใบหน้าดูอิ่มฟู ลดอายุได้แบบสุดๆไปเลยยย ด้วยการฉีดไขมันเติมเต็มนั่นเองงง แล้ววิธีนี้เหมาะกับ ดีจริงหรือแค่กระแสต้องมาดูกัน

แต่ว่าจริงไหมที่การฉีดไขมันนั้นประสิทธิภาพไม่ยาวนาน

ถ้าเป็นเมื่อก่อนต้องตอบเลยค่ะว่าใช่ เนื่องจากยังไม่มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาผสาลมากนักแค่นำไขมันออกมาใช้และฉีดเติมเต็ม แน่นอนว่าวิธีเดิมๆแบบนี้ไม่เห็นผลที่ชัดเจน ถ้าต้องการให้ไขมันที่ฉีดเข้าไปอยู่รอด คงประสิทธิภาพได้นั้น ไขมันจะต้องกลับเข้าไปในเส้นเลือดของบริเวณส่วนที่ฉีดกลับ ความแตกต่างที่เล็กน้อยระหว่างชั้นไขมันผิวที่หนาและไขมันชั้นผิวที่บาง ด้วยที่ว่ามาทั้งหมดจึงค่อนข้างการยากที่ไขมันจะเจริญและคงสภาพอยู่ได้

จุดที่สำคัญคือการปลูกถ่ายระดับเซลล์

เพื่อที่จะปลูกถ่ายไขมันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โรงพยาบาลบาโนบากิจะปลูกถ่ายเซลล์เนื้อเยื่อไขมันด้วยเซลล์ แทนที่จะเป็นก้อนไขมันเพียงตัวเดียวและปล่อยให้ไขมันสร้าง แต่ที่นี่เราจะฉีดไขมันเข้าไป โดยเลือกใช้เซลล์ SVF ทำให้การปลูกถ่ายเซลล์มีประสิทธิภาพมากขึ้น เซลล์ SVF มีอยู่ภายในเนื้อเยื่อไขมันและแยกความแตกต่างออกเป็นเนื้อเยื่อที่พอดีกับบริเวณที่ปลูกถ่ายช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไขมันที่ฉีดเข้าสู่พื้นที่ตามธรรมชาติ ผลที่ได้คืออัตราการแทรกซึมไขมันเพิ่มขึ้นและเซลล์ไขมันที่ฉีดสามารถสร้างไขมันได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้กลุ่มเซลล์ของเนื้อเยื่อไขมันมีคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิคพร้อมด้วยปัจจัยการเจริญเติบโตต่างๆ ทำให้เกิดประโยชน์เพิ่มเติมจากการซ่อมแซมผิวและความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นในบริเวณที่ปลูกถ่าย

การฉีดไขมันจะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องไหนบ้าง

  1. หน้าผากแบนไร้มิติ ใครที่หน้าผากแบนเกินไปไม่มีส่วนนูนโค้งจะทำให้ใบหน้าดูไม่มีมิติสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยการฉีดไขมัน

  2. แก้ปัญหาดวงตาแข็งด้วยการฉีดไขมันที่บริเวณเปลือกตา การฉีกไขมันในบริเวณยี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยได้อีกด้วยนะ

  3. แก้ม สังเกตไหมคะว่าคนที่มีแก้มใบหน้าจะดูเด็กกว่าคนที่ไม่มีแก้ม หรือ ใบหน้าดูตอบ เห็นดหนกแก้มชัดการฉีดไขมันเติมเต็มบริเวณแก้มจะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง

  4. ริ้วรอยตามร่องแก้ม ร่องจมูก

  5. เพิ่มขนาดหน้าอก ในกรณีอาจจะต้องพิจารณาเป็นเคส ๆ ไป หากบางคนที่มีรูปร่างผอมมาก ๆ ร่างกายสามารถดูดซึมไขมันได้มากอาจจะยากต่อการปลุกถ่ายไขมันแต่ถ้าหากต้องการสร้างวอลลุ่มนั้นสามารถทำได้ค่ะ

  6. เสริมบั้นท้าย ให้รูปร่างดูเซ็กซี่ และ ดูเป็นธรรมชาติอีกทั้งยังช่วยทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้นได้ด้วย



 ปัจจุบันการแก้ปัญหาเรื่องของรูปร่าง หรือความอ่อนเยาว์บนใบหน้าสามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วยการฉีดไขมัน ยิ่งเทคโนโลยีของดรงพยาบาลบาโนบากิที่จะช่วยให้ไขมันนั้นคงสภาพได้ดี มีประสิทธิภาพได้นาน มีความปลอดภัยสูง อย่าลืมนะคะใครที่สนใจทำศัลยกรรมที่ประเทสเกาหลี สามารถปรึกษา Ministry of beauty ได้เลยนะคะเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่รอให้คำปรึกษาทุกท่านอยู่ค่า

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thailandbanobagi.com/svf/svfTransplant.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

留言


bottom of page