top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เช็คลิสต์ควรรู้! คุณมีสัดส่วนของดวงตาสวยสมบูรณ์แบบไหม?


3 เช็คลิสต์ ดวงตาของคุณ Perfect แล้วหรือยัง

ไม่ใช่ว่าการศัลยกรรมดวงตาจะทำในลักษณะไหนก็ได้นะคะ ดวงตาจะสวย ต้องประกอบไปด้วย 3 สัดส่วนที่เหมาะสมดังนี้

1. ระยะห่างระหว่างดวงตาที่เหมาะสม

ดวงตาที่ดูสวยสมบูรณ์แบบจะต้องมีระยะห่างที่เหมาะสม ซึ่งอัตราส่วนhความกว้างของดวงตาจะต้องกว้างประมาณ 30 – 34 มิลลิเมตร คือระยะห่างของดวงตาที่เหมาะสมที่สุด

2. องศาที่เหมาะสม

องศาระหว่างดวงตาและและขอบจมูกจะต้องอยู่ในระดับที่เหมาะสม โดยขอบตาด้านในควรอยู่ในแนวดิ่งเดียวกับขอบจมูกและปีกตาด้านนอก ซึ่งองศาที่รับกันพอดีนี้จะช่วยทำให้ดวงตาและรูปหน้ามีความสมดุลและดูสวยละมุนมากขึ้น


3. ดวงตาเฉียงเอียงเล็กน้อยแบบพอดี

ดวงตาจะมีมิติและสัดส่วนที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ดวงตาจะต้องวางในระนาบแนวนอนจากมุมด้านในไปยังมุมด้านนอกของดวงตาในลักษณะเอียงเหนือเส้นแนวนอนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


เทคนิคการผ่าตัด กับการวิเคราะห์อย่างแม่นยำ

การศัลยกรรมดวงตาเป็นจุดที่ละเอียดอ่อน แพทย์จะต้องมีความชำนาญ ใช้การวิเคราะห์จากประสบการณ์ ความปลอดภัย เพื่อใช้เทคนิคการผ่าตัดที่เหมาะสมกับคนไข้มากที่สุด โดยแพทย์จะต้องวิเคราะห์ทั้งกล้ามเนื้อตา ตำแหน่งของดวงตา ความหนาและความยืนหยุ่นของเปลือกตา ลักษณะของหัวตาและหางตา รวมถึงต้องวิเคราะห์ว่าผ่าตัดแล้วเปลือกจะหลับสนิทหรือไม่ ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะผ่าตัดอย่างไรก็ได้

1. ศัลยกรรมตา 2 ชั้นแบบเย็บจุด จะใช้ไหมเย็บโดยที่ไม่ต้องกรีดผ่าบนเปลือกตา ข้อดีคือไม่มีแผลเป็น ไม่ต้องตัดไหมและแผลบวมจะหายเร็วกว่าการผ่ากรีดและได้ดวงตาที่สวยเป็นธรรมชาติ

2. ศัลยกรรมตา 2 ชั้นแบบกรีด โดยจะใช้วิธีผ่ากรีดชั้นตา เพื่อนำชั้นไขมันส่วนเกินบริเวณเปลือกตาออก ข้อดีคือจะได้ชั้นตาชัดแบบธรรมชาติ เหมาะกับคนที่มีไขมันที่เปลือกตาเยอะ


3. ศัลยกรรมแบบผ่ากรีดบางส่วน โดยจะกรีดขนาดเล็กที่สุด และนำไขมันและกล้ามเนื้อส่วนเกินออก ซึ่งมีข้อดีตรงที่สามารถสร้างชั้นตาที่สวยงามได้แม้จะมีไขมันมาก และไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็น ใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่าด้วย

เพราะการศัลยกรรมดวงตามีความละเอียดอ่อนมาก จึงควรผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ดวงตาที่ทั้งสวยและปลอดภัย ยิ่งถ้าได้เคล็ดลับและเทคนิคดีๆ จากโรงพยาบาลชั้นนำ อย่าง นานะ ที่พร้อมตอบโจทย์เรื่องศัลยกรรมดวงตาได้สวยโดดเด่น มีหลายเทคนิคขั้นเทพมากมาย ยิ่งพร้อมสร้างผลลัพธ์สุดประทับใจให้คุณได้แน่นอน

คุณจะได้เวอร์ชั่นใหม่ของตัวเอง ที่สวยสง่ายิ่งขึ้น ไม่มีผิดหวังแน่นอน Dignity Beauty by Oppa Me พร้อมดูแลคุณให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ ตรงใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/5YtdPvM

Комментарии


bottom of page