top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เคล็ดไม่ลับ! ปรับโครงหน้าชายให้โดดเด่น @Banobagi

สร้างจุดเด่นให้ใบหน้า ด้วยเทคนิคปรับโครงหน้าคุณผู้ชาย

เรียกได้ว่าในยุคปัจจุบันผู้คนส่วนมากหันมาให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพ ปรับรูปลักษณ์ และบุคลิกให้ดูดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อน การศัลยกรรมนั้นจึงไม่ได้เป็นเพียงที่นิยมในหมู่ผู้หญิงอีกต่อไป เพราะผู้ชายเองก็เริ่มหันมาให้ความสนใจในด้านการศัลยกรรมมากขึ้นเช่นกัน


แต่คุณผู้ชายที่มีความตั้งใจจะทำศัลยกรรมอยู่นี้จะรู้ไหมว่า? แม้การทำศัลยกรรมจะมีจุดมุ่งหมายในการสร้างผลลัพธ์ใบหน้าที่ดูสวยงามไม่แตกต่างกัน แต่ในการทำศัลยกรรมสำหรับผู้ชาย และผู้หญิงนั้นกลับมีเทคนิควิธีเฉพาะที่มีความแตกต่าง!

และก่อนที่คุณผู้ชายที่กำลังอ่านกระทู้นี้จะตัดสินใจไปทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า หรือรูปหน้าที่ไหน Anda Korea Beauty Surgery ก็จะต้องขออนุญาตเบรคไว้ก่อนด้วยกระทู้นี้เลย!

การทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าของผู้ชายนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกใช้คลินิก หรือโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพราะศัลยแพทย์ส่วนมากอาจมีเพียงความถนัด หรือประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าผู้หญิง ซึ่งจะมีความแตกต่างกับการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าผู้ชาย


เพราะโดยปกติแล้ว โครงสร้างของผู้ชายมักจะมีกล้ามเนื้อ ผิวหนัง รูปร่าง และมวลกระดูกโดยรวมที่แตกต่างจากผู้หญิง จึงทำให้แพทย์ที่ทำการศัลยกรรม หรือการผ่าตัดผู้ชายนั้น จำเป็นที่จะต้องมีความรู้ และความเข้าใจในด้านสรีระของผู้ชายโดยเฉพาะ เพราะหากมีเพียงความเชี่ยวชาญ หรือความถนัดในการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าผู้หญิงเพียงอย่างเดียว อาจจะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ไว้

เนื่องจากในหมู่ผู้หญิงนั้น ส่วนมากมักจะนิยมรูปหน้าที่เรียวเล็ก มีความโค้งมน ในขณะที่ผู้ชายส่วนมากมักจะชอบรูปหน้าที่มีความละมุน มีกรอบหน้า แต่ยังคงส่วนที่เป็นเอกลักษณ์บนใบหน้าเอาไว้

ซึ่งที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ก็ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของกลุ่มผู้ชายส่วนมาก ที่มีความแตกต่างจากความต้องการของผู้หญิง จึงได้จัดตั้งทีมศัลยแพทย์ปรับรูปหน้าที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการปรับรูปหน้าผู้ชายโดยเฉพาะ มาตั้งแต่ปี 2000 โดยทีมศัลยแพทย์ที่นี่ล้วนมีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญในการปรับรูปหน้าผู้ชายมาอย่างหลากหลายรูปแบบ และมักจะมีเทคนิค และฝีมือเฉพาะตัว


ซึ่งการผ่าตัดปรับรูปหน้าด้วยฝีมือทีมศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้น นอกจากคนไข้จะได้ผลลัพธ์ใบหน้าที่ดูเล็กลง ละมุนขึ้นแล้ว แพทย์ยังให้ความใส่ใจในรายละเอียดส่วนของกรอบหน้าบริเวณใต้ใบหูจนถึงปลายคาง ที่ถือเป็นจุดสำคัญในการเพิ่มเสน่ห์ให้กับรูปหน้าผู้ชายอีกด้วย โดยการใช้เทคนิคการศัลยกรรมตัดแต่งกระดูกที่มีประสิทธิภาพ และการประยุกต์ใช้ทฤษฎีสัดส่วนใบหน้าทองคำในการปรับสมดุลย์ใบหน้าให้เท่ากัน ส่วนนี้จึงทำให้ผลลัพธ์ใบหน้าหลังการผ่าตัดนั้นออกมาสวยสมบูรณ์อย่างเป็นธรรมชาติ

คนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัดปรับรูปหน้าที่โรงพยาบาลบาโนบากิ จะสามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินใจกับทีมศัลยแพทย์ได้ว่าจะเลือกวิธีไหน ที่จะเหมาะสมกับปัญหาและสัดส่วนโดยรวมของใบหน้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการมากที่สุด ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการทำศัลยกรรมกราม, ศัลยกรรมคาง, ศัลยกรรมโหนกแก้ม และการศัลยกรรมขากรรไกร

โดยการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้น นอกจากจะทำโดยทีมศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะแล้ว ยังมีบริการดูแลหลังการผ่าตัดที่จะช่วยในการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วอีกด้วย

ซึ่งหากท่านใดที่มีความสนใจในการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าผู้ชาย สามารถปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พิกัดด้านล่างเลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

留言


bottom of page