top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เคล็ดลับการปรับโครงหน้าของโรงพยาบาลนานะ

การปรับโครงหน้าคืออะไร

การปรับโครงหน้าเป็นการจัดการกระดูกกรอบหน้าและโหนกแก้มที่ป้านออกเกินความจำเป็น เพื่อสร้างความสมดุลและได้สัดส่วนโครงหน้าที่สวยงาม นอกจากนี้ยังทำให้ใบหน้าเราดูอ่อนเยาว์อีกด้วย 

ทำไมถึงควรเลือกปรับโครงหน้าที่โรงพยาบาลนานะ

เพราะเราใช้วิธีปรับโครงหน้าด้วยเทคนิค 4 จุด ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับเฉพาะของโรงพยาบาลนานะ โดยเราจะทำการตัดกราม ลดขนาดโหนกแก้ม ปรับคาง และเหลากระดูก เพื่อให้รูปหน้าสมดุลตรงตามความต้องการของคนไข้ และทำการยึดด้วยหมุดไททาเนี่ยมถึง 2 ชั้นช่วยเสริมความแข็งแรงและสร้างความปลอดภัยให้คนไข้เพิ่มไปอีก

จุดที่ 1 ตัดกราม

ทางทีมศัลยแพทย์จะตัดกระดูกแนวยาวอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้กรอบหน้า V-line ที่เป็นธรรมชาติและเรียบเนียน

จุดที่ 2 ลดขนาดโหนกแก้ม ลดขนาดโหนกแก้มที่ยื่นป้านออกมาด้านข้างเพื่อให้ได้โครงหน้าที่เรียว

จุดที่ 3 ปรับคาง เสริมความโค้งของใบหน้าแบบ V-line ให้รูปทรงหน้ามีมิติมากขึ้น

จุดที่ 4 เหลากระดูก ทางทีมศัลยแพทย์จะทำการเหลากระดูกชั้นนอก เพื่อลดความหนาของกระดูก เพิ่มความเรียวละมุนให้กรอบหน้า


นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังดูแลตั้งแต่ก่อนผ่าตัดจนถึงหลังผ่าตัด ในส่วนก่อนผ่าตัดปรับโครงหน้าจะมีการตรวจร่างกายแบบ Customizing ถ่าย 3D และ X-ray อย่างละเอียดเพื่อให้เห็นถึงชั้นกระดูก ผิวหนัง กล้ามเนื้อและไขมันส่วนอื่นๆ ซึ่งอุปกรณ์การตรวจเราเทียบกับโรงพยาบาลรักษาโรคโดยเฉพาะขนาดใหญ่เลยทีเดียว 


ระหว่างทำทางเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมประสบการณ์ผ่านเคสต่างๆอย่างมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นเรามีแผนสำรองในกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินระหว่างผ่าตัด ถ้าผ่าตัดอยู่ๆก็เกิดไฟดับ คงไม่ดีใช่ไหมคะ ที่นานะเรามีระบบไฟสำรองกระแสสลับ (UPs) สามารถจ่ายไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีอุปกรณ์ปฐมพยาบาลที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อให้สามารถรับกับเหตุการณ์ฉุกเฉินได้ทันที

โดยหลังทำเสร็จทุกคน ไม่ต้องกังวลปัญหาผิวหย่อนคล้อย หรือคนทักเรื่องรอยแผลเป็น ให้ลืมมันไปได้เลยค่ะ ความเป็นไปได้ในการเกิดรอยแผลเป็นน้อยมากๆ เพราะทางทีมแพทย์ใช้วิธีกรีดภายในปากทำให้รอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นไม่สามารถมองเห็นจากภายนอกได้ อีกทั้งยังมีคอร์สการฟื้นฟูหลังผ่าตัดที่จะช่วยให้รอยกรีดนี้จางลงอย่างแน่นอน

หลังผ่าตัดดูแลตัวเองอย่างไร

สิ่งที่สำคัญหลังผ่าตัดเราต้องใส่ผ้ารัดหน้าอย่างต่อเนื่องประมาณ 2 วัน และคอยพยุงร่างกายช่วงบนให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงเข้าไว้ หมั่นประคบเย็นหลังผ่าตัดตั้งแต่ 48-72 ชั่วโมงเพื่อลดอาการบวมของใบหน้า ในช่วงแรกๆเราต้องทานอาหารอ่อนๆหน่อยนะคะ แต่ว่าหลังผ่าตัดแล้ว 2 สัปดาห์สามารถทานอาหารได้ปกติเลยค่ะ เพียงงดอาหารที่ลักษณะเหนียวและเเข็ง ยากต่อการเคี้ยวอย่างน้อย 4 สัปดาห์ค่ะ แต่ถ้าอยากให้การฟื้นฟูมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากขึ้น ทางโรงพยาบาลนานะจะมีคอร์สฟื้นฟูหลังผ่าตัด ดังนั้นทุกคน ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

ปัญหาขนาดหน้าไม่ได้สัดส่วน หย่อนคล้อย ขาดความมั่นใจ ทุกปัญหาล้วนแก้ไขได้ด้วยการปรับโครงหน้าด้วยเทคนิคพิเศษ 4 จุด จากทีมศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลนานะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ 

แหล่งอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page