top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

เกร็ดความรู้ดูดไขมันโรงพยาบาล note

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ Seoul Nabi Surgery มีบทความเกร็ดความรู้การดูดไขมันโรงพยาบาล Note มาฝากกันค่ะ ในปัจจุบันการดูดไขมันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการกำจัดไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน และต้นขา เนื่องจากเป็นจุดที่ลดไขมันยากสุด ในบางครั้งผู้ที่มีน้ำหนักเกินเมื่อลดไขมันลงอย่างรวดเร็วรวมถึงผู้ที่มีบุตรก็จะเกิดผิวหนังที่ย้วยและหย่อนคล้อยได้

โปรแกรมการกู้คืนอย่างรวดเร็วสำหรับการกู้คืนที่สมบูรณ์

โปรแกรมการดูดไขมันโรงพยาบาล note

สิ่งที่โรงพยาบาลให้ความสำคัญมากสุด คือการสร้างความไว้วางใจ ความพึงพอใจ และความปลอดภัยแก่ผู้ป่วยด้วยกระบวนการที่โปร่งใส่ตั้งแต่ก่อนผ่าตัดรวมไปถึงหลังผ่าตัด การดูดไขมัน การรายงานและติดตามผลการผ่าตัดจะทำโดยศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ(เจ้าของเคส)เท่านั้น อีกทั้งเมื่อผ่าตัดเสร็จจะมีโปรแกรมการดูแลหลังผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ลบรอยแผลเป็นและโปรแกรมชุดจดบันทึกที่มอบให้คนไข้เป็นแนวทางในการดูแลตัวเองหลังจากดูดไขมันต่อไป


รายละเอียดการดูดไขมันเบื้องต้น

  1. เวลาผ่าตัด: ใช้ระยะเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง

  2. ดมยาสลบ

  3. นอนโรงพยาบาลประมาณ 1-2 วัน

  4. สามารถออกกำลังกายเบาๆหลังผ่าตัดไปแล้ว 5 วัน

คำถามที่พบบ่อย


Q: การดูดไขมันจะทิ้งรอยแผลเป็นไว้เยอะไหม

A: สื่งที่หลายคนกังวลใจเมื่อดูดไขมันคือ รอยแผลเป็น แต่ที่โรงพยาบาล note คุณหมอจะกรีดแผลประมาณ 2-3 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งเล็กมากๆอีกทั้งเราสามารถดูแลการเกิดแผลเป็นด้วยโปรแกรมเลเซอร์หลังผ่าตัดรวมถึงทาครีมลดรอยแผลเป็นร่วมด้วย

Q: จะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังจากดูดไขมันไหม

A: การมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับการดูดไขมัน แต่เกี่ยวกับการดูแลร่างกายทั้งจากการรับประทานอาหาร และออกกำลังกาย แน่นอนว่าการดูดไขมันทำให้น้ำหนักลดและสัดส่วนกระชับขึ้นได้จริง แต่ไขมันใหม่ที่ร่างกายได้รับจะเกิดจากการรับประทานอาหารเป็นหลัก ดังนั้นเมื่อดูดไขมันแล้วก็คุมอาหารทานอาหารไขมันดีเข้าร่างกาย และออกกำลังกายแบบเบาๆเพื่อคงน้ำหนักที่สวยงามไว้ (ในช่วงแรกของการดูดไขมันหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายอย่างหนักพวกวิ่งและการยกสิ่งของที่มีน้ำหนักมากนะคะ)

Q: หลังจากดูดไขมันต้องใส่ชุดรัดสรีระนานแค่ไหน

A: การใส่ชุดรัดสรีระ จะเป็นการยกกระชับบริเวณที่ดูดไขมันให้เข้าที่ และคงรูปสวย โดยปกติจะใช้เวลา 2-3 เดือนขึ้นไปขึ้นอยู่กับร่างกายคนไข้และตำแหน่งที่ดูดไขมัน

การดูดไขมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด หากทำกับสถานพยาบาลหรือคลินิกที่มีมาตรฐานความปลอดภัย โรงพยาบาล Note จัดเป็นโรงพยาบาลที่มีมาตฐานความปลอดภัยและได้รับความไว้วางใจเบอร์ต้นของเกาหลี หากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมดูดไขมัน สามารถพูดคุย สอบถาม หรือปรึกษาเรา  Seoul Nabi Surgery ได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างเลยนะคะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลโน๊ต (Note Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

Comments


bottom of page