top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

อัปเดตทรงจมูกยอดฮิต 2024 ที่ Epic Plastic Surgery มองมุมไหน ก็สวยปังทุกมิติ


อัปเดตทรงจมูกยอดฮิต 2024

ปี 2024 นี้เทรนด์ความงามยังคงมาแรงกับการเสริมจมูก หลายคนใฝ่ฝันอยากมีจมูกโด่งสวยรับกับใบหน้า แต่จะเลือกทรงไหนดีให้เข้ากับยุคสมัยและปลอดภัย วันนี้ Epic Plastic Surgery ขอพาทุกคนมาอัปเดต "ทรงจมูกยอดฮิต 2024" ที่จะเนรมิตให้คุณสวยปังทุกมิติ มั่นใจได้ในทุกองศา


จมูกทรงเกาหลีสุดคลาสสิก

1. จมูกทรงเกาหลีสุดคลาสสิก: ทรงจมูกที่ไม่เคยตกเทรนด์ เหมาะกับสาวหวาน หน้าละมุน เน้นความเป็นธรรมชาติ สันจมูกเรียว ปลายจมูกมนเล็กน้อย เสริมให้ใบหน้าดูมีมิติ อ่อนหวาน เผยความเป็นเกาหลีแท้


จมูกทรงสายฝอ สไตล์อินเตอร์

2. จมูกทรงสายฝอ สไตล์อินเตอร์:  ตอบโจทย์สาวเปรี้ยว มั่นใจ ชอบความเฉี่ยว โดดเด่นด้วยสันจมูกโด่ง ปลายจมูกเชิดเรียว สไตล์ฝรั่ง เหมาะกับสาวที่มีโครงหน้าชัด รูปหน้ายาว หน้าเหลี่ยม ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น


จมูกทรงหยดน้ำ สุดละมุน

3. จมูกทรงหยดน้ำ สุดละมุน:  ทรงจมูกที่ผสมผสานความกลมกลืนระหว่างความเป็นธรรมชาติและความโด่ง สันจมูกเป็นสโลป ปลายจมูกหยดน้ำ เหมาะกับทุกรูปหน้า เสริมให้ใบหน้าดูมีเสน่ห์ หวานละมุน


จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ สุดปัง

4. จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ สุดปัง: โดดเด่นด้วยสันจมูกเรียวตรง ปลายจมูกเล็ก ได้แรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะกับสาวที่มีหน้าหวาน หน้าเล็ก ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์


จมูกทรงทริปเปิ้ลบาร์บี้

5. จมูกทรงทริปเปิ้ลบาร์บี้:   อัพเกรดจากจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ เพิ่มความโด่งชัด ปลายจมูกเหมาะกับสาวมั่นใจ ชอบความแซ่บ เปรี้ยว เผยเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง


จมูกทรงตุรกี

6. จมูกทรงตุรกี: ผสมผสานความละมุนของทรงเกาหลี และความแซ่บของทรงฝรั่ง ปลายจมูกเชิ่ดเล็กน้อย เหมาะกับทุกใบหน้า ช่วยให้ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด


ที่ Epic Plastic Surgery เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งจมูก ประสบการณ์สูง พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย วิเคราะห์รูปหน้าและออกแบบทรงจมูกให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เน้นความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่สวยงามเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่ทันสมัย ปลอดภัย ควบคู่กับเทคโนโลยีชั้นสูง มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้จมูกที่สวยปัง ไร้รอยแผลเป็น มองมุมไหนก็สวยทุกมิติ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame



🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)



☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้


🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page